คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะคุณชัยนาม เพื่อการตรวจสอบข้อมูลหมายเลขว่ามีโอนสายระหว่างซิม 2 และซิม 1 หรือไม่ สามารถแจ้งหมายเลขใช้งานเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ให้ทางสมายล์-ลิลลี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมได้นะคะ
หรือแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าการจัดการซิมการ์ดที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม ในการส่วนหมวดการจัดการซิมการ์ด >> ทั่วไป ส่วนของการรับสายมีการตั้งค่าใช้ Sim คู่เสมอร่วมด้วยหรือไม่คะ หากมีการตั้งค่าใช้งานในส่วนนี้อาจเกิดการโอนสายระหว่างซิม 1 และ ซิม 2 และมีค่าบบริการโอนสายได้ค่ะ
หรือแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าการจัดการซิมการ์ดที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม ในการส่วนหมวดการจัดการซิมการ์ด >> ทั่วไป ส่วนของการรับสายมีการตั้งค่าใช้ Sim คู่เสมอร่วมด้วยหรือไม่คะ หากมีการตั้งค่าใช้งานในส่วนนี้อาจเกิดการโอนสายระหว่างซิม 1 และ ซิม 2 และมีค่าบบริการโอนสายได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เบอร์ 1-CALL ในซิม2 ถูกหักเงินหมดทั้งที่รับสายอย่างเดียว
จึงได้เข้าเช็คทาง e-service เพราะช่วงนี้ ซิม2จะให้รับสายเท่านั้น-
โดยตั้งให้โทรออกด้วยซิมที่1 เท่านั้น
แต่ตรวจสอลแล้วพบว่า เมื่อมีสายเข้าที่ซิม2 นี้ ระบบจะโอนมาที่หมายเลขของซิม1
และที่ซิม2 จะถูกคิดเงินทุกครั้ง จนเงินที่มีอยู่นั้น ใกล้หมดจนถูกแจ้งเตือน
เครื่องที่ใช้งานเป็น ss j7 prime เข้าใจว่า ซิม2 เป็น 2จี ใช้ไม่ได้แล้วใช่ไหมครับ
ขอทางออกทีครับ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้ 2 ซิม(เบอร์นี้เป็นเบอร์หลักใช้มา 15 ปี 4เดือนแล้ว)
คุณ CC AIS อย่าบอกนะว่า ให้เปลี่ยนไปใส่ซิม1 เพราะซิม1 ต้องใช้เน็ต
ขอขอบคุณทุกคำแนะนำครับ