สืบเนื่องจาก ไม่ค่อนยากเสียค่าบริการราย เมื่อจ่ายค่าโทรศัพท์ ที่ 7-11
จึงไปดำเนินการจ่ายที่ ศูนย์บริการ ที่เดอะมอลล์ บางแค
ผลปรากฎว่า โดนค่า SMS ที่เราไม่ยินยอมพร้อมใจที่จะจ่าย
ตอนแรกคิดว่า บริการดีมาก มี SMS เข้ามาว่า อีกกี่คิว จะถึงเรา
ผลคือ SMS ละ 1 บาท ครับท่าน มารู้ตอนหลังคือ มีบิลเรียกเก็บ
มันคือสิ่งที่ สมเหตุ สมผลแล้วหรือ ยังโชคดีที่ ได้คิวที่ 5 เลยโดนไปค่า 3 SMS
ถ้าไปอยู่ที่ คิว ที่ 20 จะโดนไปเท่าไหร่ แล้วลูกค้าแต่ละราย บางคนก็ไม่ได้ เช็ค
คิดดูว่า เดือน ๆ จะโดนยัดค่า SMS ที่ลูกค้าไม่เต็มใจจ่าย เดือนละเท่าไหร่
นี่ยังไม่นับรวม กับ พวก VDO CALL ที่ เราไม่เคยกดสมัคร แต่ มาเรียกเก็บ
ขณะได้ติดต่อไปที่ DTAC แต่ ก็ไม่มีเสียเรียกกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
พอให้โทรกลับไป ก็ดันต้องเสียค่าโทรศัพท์ อีก
ไหนจะรอสาย ไหนจะต้องเสียเวลา
เวรกรรม ของผู้บริโภค จริง ๆ


ใครคิดว่าไปจ่ายค่าบริการที่ ศูนย์ dtac แล้วจะไม่เสียค่าบริการ เข้ามาดู
จึงไปดำเนินการจ่ายที่ ศูนย์บริการ ที่เดอะมอลล์ บางแค
ผลปรากฎว่า โดนค่า SMS ที่เราไม่ยินยอมพร้อมใจที่จะจ่าย
ตอนแรกคิดว่า บริการดีมาก มี SMS เข้ามาว่า อีกกี่คิว จะถึงเรา
ผลคือ SMS ละ 1 บาท ครับท่าน มารู้ตอนหลังคือ มีบิลเรียกเก็บ
มันคือสิ่งที่ สมเหตุ สมผลแล้วหรือ ยังโชคดีที่ ได้คิวที่ 5 เลยโดนไปค่า 3 SMS
ถ้าไปอยู่ที่ คิว ที่ 20 จะโดนไปเท่าไหร่ แล้วลูกค้าแต่ละราย บางคนก็ไม่ได้ เช็ค
คิดดูว่า เดือน ๆ จะโดนยัดค่า SMS ที่ลูกค้าไม่เต็มใจจ่าย เดือนละเท่าไหร่
นี่ยังไม่นับรวม กับ พวก VDO CALL ที่ เราไม่เคยกดสมัคร แต่ มาเรียกเก็บ
ขณะได้ติดต่อไปที่ DTAC แต่ ก็ไม่มีเสียเรียกกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
พอให้โทรกลับไป ก็ดันต้องเสียค่าโทรศัพท์ อีก
ไหนจะรอสาย ไหนจะต้องเสียเวลา
เวรกรรม ของผู้บริโภค จริง ๆ