▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
[CR] TRUE ONLINE คะ ถ้าคราวหลังจะผิดนัดบ่ยขนาดนี้ ไม่ต้องมาละเนาะ!!
บอกว่าจะมาเปลี่ยนเน็ตเป็นไฟเบอร์ให้
ซึ่งเราก็ไม่ได้ขอ...
นัดมาไม่ต่ำกว่า 4-5 รอบ
ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนมาถึงปีนี้..
นัดกี่โมงผิดนะตลอด ไม่มีโทรแจ้ง
จะทำธุระ..ก็เสียเวลามานั่งรอ..
วันนี้อีก บอกให้มาก่อนบ่ายสาม..
เพราะเราต้องไปธุระสี่โมง...
สรุป หายย..
ลูกค้าไม่บ่น ไม่ร้องเรียน
ไม่ใช่เค้าไม่ว่านะคะ แค่เค้าเชื่อใจค่ะ
แต่ถ้าทำกันขนาดนี้...
คงต้องทางใครทางมันละล่ะทรู