หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
lazada
กระทู้คำถาม
จะติดต่อลาซาด้า ยังไงดี
สั่งซื้อสินค้าลำโพงสีดำ ส่งสีขาวมาให้ เปลี่ยนคืนไปตั้งแต่ 31/12
แจ้งมาวันที่ 4 ดำเนินการแร้ว แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้า
ติดต่อโคตรยากกกก
แก้ระบบการติดต่อหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทู้บ่น Lazada
จนป่านนี้ ของยังอยู่ที่ระยองอยู่เลย เหตุใด ถึงได้ส่งพัสดุด้วยพัสดุพัณฑ์ ก็ไม่รู้ ส่งมาจันทบุรี ปกติจะส่ง Kerry DHL หรือไม่ก็ ไปรษณีย์ไทยมาให้ รอบนี้ ส่งกับ พัสดุพัณพ์ คือ โคตรของโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
gupamzaa
ไม่สามารถคืนสินค้าใน LAZADA ได้
ได้สั่งซื้อรองเท้าจาก LazMall ของลาซาด้า หลังจากได้รับสินค้าปรากฏว่าเข้าใจผิดในขนาดของรองเท้าไม่สามารถใช้งานได้ จึงตั้งใจจะส่งคืน แต่ปรากฏว่าไม่มีเมนูคืนสินค้าในรายการสินค้าดังกล่าวทั้งในแอพพลิเคชั่นแ
johh
LAZADA "การจัดส่งไม่สำเร็จ"
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานนี้ (10/12/18) ประมานเที่ยงคืน เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า และดำเนินการจัดส่งโดยบริษัท CJGLS เข้าไปดูรายละเอียดการส่งก็ปกติ แถมดำเนินการไวซะด้วย.... -สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 4998303
Lazada express ช้ามาก ตอนนี้สั่งของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสินค้าที่เดิม 3 วันแล้ว
สั่งของในลาซาด้า สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 4 เมษา จัดส่งกับ Lazada express ดำเนินการช้ามาก ตอนนี้ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสินค้าที่เดิม 3 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งๆ ที่คนอื่นสั่งของชิ้นเดียวกันเวลา
Small Blind
Advice มากกว่าซื้อสินค้า ที่แถมความหัวร้อนมาในการเคลม
ผมได้ทำการซื้อ ลำโพง Microlab X2 มาจาก Advice online เมื่อวันที่ 13/11/62 ของมาถึง วันที่ 14/11 การส่งไม่มีปัญหาอะไร ปัญหา:)อยู่ที่ตัวสินค้า ผมได้เปิดกล่องมาลองใช้จริงๆ ก็วันที่ 17/11 แล้ว ปัญหาที่เ
สมาชิกหมายเลข 1655290
ลาซาด้า..ทำไมถึงไม่รับผิดชอบ
เมื่อวันที่30-10-17ผมได้สั่งสินค้าOMS กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า หลังเต่า รุ่น 918EQ สีไม้ - แถมฟรี กระเป๋า และอุปกรณ์ และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว 30/10/2017 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส
สมาชิกหมายเลข 4212651
แชร์ประสบการณ์ซื้อ Internal Harddisk WD 4TB กับ Lazada
ผมได้สั่งซื้อฮาร์ดดิส Western Digital Green 4TB กับทาง Lazada เนื่องจากมีดีลลดราคาไป สั่งสินค้าไปวันที่ 16 มี.ค. 58 ได้รับสินค้าทางไปรษณีย์ไทย วันที่ 19 มี.ค. 58 (ผมอยู่ต่างจังหวัด) วันที่ผมไปรับสิน
สมาชิกหมายเลข 1148776
โดน Lazada ทำพิษซะแล้ว
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า ที่ขายโดย Motorola Official Store สั่งซื้อ Moto G5 Plus สีทอง ไปวันที่ 14/12 14/12/2017 15:25 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า 14/1
credor
ประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Lazada และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel
แชร์ประสบการณ์ซื้อของจาก ลาซาด้า และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel Order #220198847917331 ผมสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านหนึ่งในลาซาด้า ซึ่งปกติร้านนี้จะส่งของเร็วมาก บริการดี แต่รอบนี้ผมสั่งของเมื่อวั
radicalimage
คืนสินค้า Lazada นานแค่ไหนถึงจะได้เงินคืน
อยากสอบถามว่าใครเคยมีประสบการณ์ในการคืนสินค้ากับ Lazada บ้างครับ ใช้เวลากันนานขนาดไหนถึงจะได้เงินคืน แล้วต้องติดตามบ่อยแค่ไหน ทางเมล์หรือทางโทรศัพท์หรือมีช่องทางไหนอีก เนื่องจากผมได้สั่งซื้อลำโพง Audi
mrguitar
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
lazada
สั่งซื้อสินค้าลำโพงสีดำ ส่งสีขาวมาให้ เปลี่ยนคืนไปตั้งแต่ 31/12
แจ้งมาวันที่ 4 ดำเนินการแร้ว แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้า
ติดต่อโคตรยากกกก
แก้ระบบการติดต่อหน่อยค่ะ