หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถคืนสินค้าใน LAZADA ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
ได้สั่งซื้อรองเท้าจาก LazMall ของลาซาด้า หลังจากได้รับสินค้าปรากฏว่าเข้าใจผิดในขนาดของรองเท้าไม่สามารถใช้งานได้ จึงตั้งใจจะส่งคืน แต่ปรากฏว่าไม่มีเมนูคืนสินค้าในรายการสินค้าดังกล่าวทั้งในแอพพลิเคชั่นและในคอมพ์ ทั้งที่สินค้าชิ้นอื่นที่ได้รับทีหลังขึ้นเมนูคืนสินค้าให้แล้ว
พอโทรไป CALL CENTER 02-018-0000 และทางแชทของลาซาด้าแล้ว ปรากฏว่ารับเรื่องไว้แต่ไม่คืบหน้า และเหลือเวลาเพียง 7 วันก็จะหมดระยะเวลาคืนสินค้าแล้ว(ได้รับสินค้าเมื่อ 16/12/2563 ครบกำหนดคืนสินค้า 31/12/2563)
ในฐานะลูกค้าประจำของลาซาด้า จึงขอให้ทางลาซาด้าแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะไม่อัพเดทจนมันยกเลิกไปเองต้องทำยังไง
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะมันไม่ขึ้นให้กดยืนยันรับสินค้า จำไม่ได้ว่ามันเป็นอะไร แต่เป์นเหมือนรอส่งสินค้า เลยไม่ได้เข้าไปดูอีกเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงขึ้นว่าส่งเสร็จ แล้วปิดสถานะไปเอง วันนี้เข้า
สมาชิกหมายเลข 1027162
สั่ง apple pencil กับ LazMall แล้วปรากฏว่าประกันเดิน ไปแล้ว 3 เดือน
คือผมได้สั่ง apple pencil กับ LazMall ก็คือร้านค้าอย่างเป็นทางการของ apple ที่ขายผ่าน lazad ขอย้ำนะครับว่าเป็น lazada mall คือสั่งวันที่ 27/03/2019 แล้วได้ของวันที่ 29/03/2019 แล้วพอแกะกล่องมาก็ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 784223
ยังไม่ได้รับของจากลาซาด้า
เลยเวลาส่งของแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ สอบถามบริษัทที่จัดส่งสินค้า บอกว่ายังไม่ได้รับของจากลาซาด้า สอบถามร้านค้า บอกว่าส่งสินค้าให้ลาซาด้าแล้ว ของถึงไทยแล้ว ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5884386
ถามลาซาด้า
ต้องการจะติดต่อกับพนักโดยตรงที่ไม่ใช่AIติดต่อได้ทางไหนบ้าง คือ จะสอบถามว่า การหักเงิน ทำไมต้องหัก2ครั้ง ทั้งๆที่ครั้งแรกก็หักเงินจากบัญชีสำเร็จ ทำไมต้องหักอีกครั้ง ห่างกันแค่5นาทึ ดีนะไม่เอาเงินใส่ไว้
สมาชิกหมายเลข 8364336
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
ยกเลิกสินค้า lazada ยังไง ชำระเงินไปแล้วสินค้าที่ร้านหมด แต่บอกสินค้ากำลังถูกจัดส่ง
สินค้ามันขึ้นว่า กำลัง จะถูกจัดส่ง แต่จริงๆ ร้านค้าไม่มี ของ ผมรอมาตั้งแต่ 27 วันเกิดลาซาด้า แล้วแชทติดต่อร้าน รอมานาน เปลี่ยนวันไปเรื่อย จะยกเลิกสั่งร้านอื่นใน ลาซาด้าแล้ว คำสั่งซื้อ 28787484076
สมาชิกหมายเลข 1763452
ลาซาด้าไม่ยอมให้คืนสินค้า
เราซื้อรองเท้ากับลาซาด้า พอได้ของมาคือเราใส่ไม่ได้ เลยอยากจะทำการเปลี่ยน/คืน ซึ่งร้าน lazmall โฆษณาว่าคืนได้15วัน เราได้รับสินค้ามาแล้วพบว่ามันใส่ไม่พอดี จะทำเรื่องคืน คือตรงรายการสั่งซื้อมันไม่มีปุ่ม
Gwiyomi
LAZADA ยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะร้านค้าส่งสินค้าไม่ทันกำหนด.
เราคือหนึ่งในผู้บริโภคที่ชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ แต่ต้องมาเสียความรู้สึกให้กับร้านค้าออนไลน์ที่สั่งประจำทุกแคมเปญ บนแพลตฟอร์มใหญ่ คือ LAZADA เรื่องเกิดขึ้นมาจาก เราสั่งซื้อสินค
สมาชิกหมายเลข 3314217
แบบนี้โดน lazada โกงเงินไหมครับ
คืนสินค้าแล้วได้เงินคืนเข้า ลาซาด้า วอลเล็ตแล้ว ได้ทำการถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของตัวเอง แต่รอมา จะ 10วันแล้ว เงินยังไม่เข้าบัญชี ติดต่อเข้าไป ที่ call senter 02-018-0000 ให้ช่วยจัดการเรื่องเงินให้ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 3240006
คินสินค้า Lazmall กี่วันถึงคืนเงินเข้าเครดิต?
เราซื้อรองเท้า Sketchers ซึ่งเป็นร้าน Lazmall ใน Lazada แต่พอเอามาลองจริงๆ ไม่ชอบ ใส่แล้วเจ็บ (แค่ลองสวมแต่ยังไม่ได้ใช้เดินลงพื้นจริงๆ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% ป้ายอยู่ครบ) เลยคืนสินค้าไปทาง Flash
พรุ่งนี้หนูจะลดความอ้วน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถคืนสินค้าใน LAZADA ได้
พอโทรไป CALL CENTER 02-018-0000 และทางแชทของลาซาด้าแล้ว ปรากฏว่ารับเรื่องไว้แต่ไม่คืบหน้า และเหลือเวลาเพียง 7 วันก็จะหมดระยะเวลาคืนสินค้าแล้ว(ได้รับสินค้าเมื่อ 16/12/2563 ครบกำหนดคืนสินค้า 31/12/2563)
ในฐานะลูกค้าประจำของลาซาด้า จึงขอให้ทางลาซาด้าแก้ปัญหาให้ด้วยครับ