เนื่องจากผมได้สั่งซื้อคอมพิวเตอร์ lenovo จำนวน 1 เครื่องจากทาง Lazada lazmall ในวันที่ 9 ก.ย. 62 โปร 9.9
ซึ่งของได้ส่งมาถึงผมในวันที่ 12 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา ........
โดยตรวจสอบในกล่องแล้วอุปกรณ์ครบ ซึ่งสิ่งที่ขาดไปคือ ...... ใบกำกับภาษี !!!!!
...ซึ่งต้องใช้ใบกำกับภาษีในการอัพเดตการันตีจากทาง lenovo
...... เมื่อทราบเช่นนั้นจึงได้โทรไปสอบถามทางลาซาด้า ได้ความว่า.... "ใบเสร็จจะถูกส่งทางอีเมลภายใน 2 วัน หลังจากได้รับสินค้า"
... ก็รอครับ เมื่อพ้น 2 วันก็ไม่ได้รับอีเมลใบเสร็จ จึงได้โทรไปแจ้งเรื่องกับทางลาซาด้า ซึ่งก็รับเรื่องไปและบอกจะติดต่อกลับ ....!!!!
ผ่านมาอีก 2 วัน ก็ไม่มีการตอบกลับใด ๆ ทั้งสิ้น !!!!! จึงได้ติดต่อไปอีกครั้งและแจ้งเรื่องครั้งที่แล้วไป ก็บอกจะเร่งดำเนินการและจะติดต่อกลับ !!!!!
......แต่ก็ไร้วี่แววครับ !!!!!! ไม่มีการติดต่อกลับมา และไม่มีอีเมลใบเสร็จที่ทางลาซาด้าว่าจะส่งมา !!!!
..... ซึ่งตอนนี้ก็ 1 อาทิตย์แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งสิ้นจากทางลาซาด้า .... โทรไปตามหลายครั้ง เสียทั้งเงินและเวลา !!!!!
....อยากทราบว่าการส่งใบกำกับภาษีที่ลูกค้าซื้อจากทางร้านคุณมันยากขนาดนั้นเลยหรือครับ ที่ซื้อเพราะเห็นเป็นร้านค้าทางการ คิดว่าจะไม่มีปัญหา
แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็จะพิจารณาการสั่งสินค้าจากทางลาซาด้าครับ เพราะที่ผ่านมาใช้บริการมาตลอด !!!! ......
ซึ่งต่างจาก lenovo ที่โทรมาถาม และติดตามงานตลอดว่า ได้ใบเสร็จมารึยัง จะได้อัพเดตการรับประกันให้ ....
....ขอชื่นชมทาง lenovo ครับ ที่โทรมาตามใบเสร็จถึง 2 ครั้ง !!!!
ทำไม Lazada Lazmall ทำแบบนี้ครับ
ซึ่งของได้ส่งมาถึงผมในวันที่ 12 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา ........
โดยตรวจสอบในกล่องแล้วอุปกรณ์ครบ ซึ่งสิ่งที่ขาดไปคือ ...... ใบกำกับภาษี !!!!!
...ซึ่งต้องใช้ใบกำกับภาษีในการอัพเดตการันตีจากทาง lenovo
...... เมื่อทราบเช่นนั้นจึงได้โทรไปสอบถามทางลาซาด้า ได้ความว่า.... "ใบเสร็จจะถูกส่งทางอีเมลภายใน 2 วัน หลังจากได้รับสินค้า"
... ก็รอครับ เมื่อพ้น 2 วันก็ไม่ได้รับอีเมลใบเสร็จ จึงได้โทรไปแจ้งเรื่องกับทางลาซาด้า ซึ่งก็รับเรื่องไปและบอกจะติดต่อกลับ ....!!!!
ผ่านมาอีก 2 วัน ก็ไม่มีการตอบกลับใด ๆ ทั้งสิ้น !!!!! จึงได้ติดต่อไปอีกครั้งและแจ้งเรื่องครั้งที่แล้วไป ก็บอกจะเร่งดำเนินการและจะติดต่อกลับ !!!!!
......แต่ก็ไร้วี่แววครับ !!!!!! ไม่มีการติดต่อกลับมา และไม่มีอีเมลใบเสร็จที่ทางลาซาด้าว่าจะส่งมา !!!!
..... ซึ่งตอนนี้ก็ 1 อาทิตย์แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งสิ้นจากทางลาซาด้า .... โทรไปตามหลายครั้ง เสียทั้งเงินและเวลา !!!!!
....อยากทราบว่าการส่งใบกำกับภาษีที่ลูกค้าซื้อจากทางร้านคุณมันยากขนาดนั้นเลยหรือครับ ที่ซื้อเพราะเห็นเป็นร้านค้าทางการ คิดว่าจะไม่มีปัญหา
แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็จะพิจารณาการสั่งสินค้าจากทางลาซาด้าครับ เพราะที่ผ่านมาใช้บริการมาตลอด !!!! ......
ซึ่งต่างจาก lenovo ที่โทรมาถาม และติดตามงานตลอดว่า ได้ใบเสร็จมารึยัง จะได้อัพเดตการรับประกันให้ ....
....ขอชื่นชมทาง lenovo ครับ ที่โทรมาตามใบเสร็จถึง 2 ครั้ง !!!!