ใครเคยเจอปัญหาเรื่องขอใบกำกับภาษีกับ Lazada มั้งคะ??

บริษัทเราจัดงานปีใหม่ค่ะ เลยมีการจับรางวัล Lucky Draw ซึ่งทางแผนกเราเป็นคนจัดการงานปีใหม่ โดยทำการซื้อของรางวัลและเบิกตามหลังเป็นปกติโดนใช้ ใบเสร็จ ใบกำกับภาษี บิลรับเงิน หรือโดยใช้หลักฐานอื่นๆ ตามกฎของบริษัท ซึ่งส่วนมากเราซื้อของจาก Central ค่ะ เพราะง่ายและมีบริการส่งของและที่รวดเร็วและไม่เคยมีปัญหาเรื่องใบเสร็จ

                 แต่ว่ามันมีของบางอย่างที่ Power Buy ไม่มีค่ะเลยตกลงกันว่าซื้อจาก Lazada เพราะเห็นว่ามีการออกใบกำกับภาษีให้ได้ (และนั้นแหละค่ะคือการตัดสินใจผิดพลาดFacepalm) ขั้นตอนการสั่งซื้อก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ สั่งของ จ่ายเงิน รับของ ตามปกติ (ซึ่งแจ้งในเวปแล้วว่าต้องการใบกำกับภาษี)
ด้วยความที่ไม่อยากให้ผิดพลาดทางเราได้โทรไปย้ำอีกทีว่าต้องการใบกำกับภาษีรบกวนส่งให้ด้วย ทาง Lazada แจ้งว่าจะส่งมาทางอีเมลภายใน 2 วันค่ะ สองวันต่อมาโทรไปตามอีกครั้งนึงช่วงเช้าพนักงานบอกจะส่งให้ภายในวันนี้ค่ะ!

                 รอจนบ่ายแก่แล้วค่ะ ยังไม่ได้รับอีเมลจาก Lazada ใดใดทั้งสิ้นเลยโทรสอบถามอีกครั้งนึงพนักงานกลับบอกเราว่าเลขสั่งซื้อนี้ไม่เคยมีคนติดต่อเข้ามาเรื่องใบกำกับภาษี ต้องรออีก 2 วัน!!! จนเราแจ้งว่าเราต้องการภายในวันนี้เท่านั้นขอทราบชื่อ-นามสกุลคนติดต่อประสานงานไว้กันพลาดค่ะ แต่ทางพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถบอกได้เพราะเป็นกฎของทางบริษัท

                  ตอนนี้เซ็งมากค่ะทำไรไม่ได้ ได้แต่รอไปเรื่อยๆ ใครเคยเจอปัญหาประมาณนี้รบกวนขอคำแนะนำทีนะคะ เม่าบาดเจ็บ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่