คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณสมาชิกหมายเลข 2342473 กรณีนี้เรียนแนะนำติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-777-7777 กด # (เพื่อเข้าสู่เมนูหลัก) > กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ > กด 4 เพื่อตรวจสอบผ่านเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
**หากไม่สามารถติดต่อได้ ขอทราบรายละเอียดเรื่องติดต่อ ชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกสนทนา เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ (รบกวนแจ้งหลลังไมค์นะคะ)
**หากไม่สามารถติดต่อได้ ขอทราบรายละเอียดเรื่องติดต่อ ชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ และช่วงเวลาที่สะดวกสนทนา เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ (รบกวนแจ้งหลลังไมค์นะคะ)
แสดงความคิดเห็น
การเพิ่มเบอร์ใน SCB Easy
แล้วพอเราจะเข้าไปโอนเงินในแอป พอใส่ Password แล้วจะเด้งให้เราใส่เบอร์ก็ไม่มีเบอร์ให้เราเลือกเราเลยเข้าแอปไม่ได้
แต่ตอนที่เราสมัครผ่านคอมพิวเตอร์ไม่เห็นมีที่ให้ใส่เบอร์มือถือเลย?? ต้องทำยังไงคะ
ตอนนี้เราต้องการโอนเงินแต่ไม่สะดวกไปธนาคาร แล้วจำเป็นที่จะต้องไปดำเนินการที่ธนาคารสาขาที่เราเปิดบัญชีหรือปล่าวคะ
พอดีตอนนี้อยู่ ตจว กว่าจะได้กลับบ้านอีกเป็นเดือนๆเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้