ผมชื่อ มานะ ครับ หมายเลขโทรศัพท์ 09874799xx แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน true ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ วันที่ 16 ธ.ค.59 ครับ นำกล่องเราเตอร์ไปส่งคืนด้วย ตอนนำไปส่งก็ถ่ายเอกสารบัตร ปชช. เซ็นยกเลิก จนท.บอก เรียบร้อยแล้วค่ะ รอบบิลตัดวันที่ 24 รอบนี้จ่ายที่บิ๊กซีดอนจั่นไปแล้ว เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.59 (สามารถกลับบ้านได้เลยค่ะ) ไม่มีหลักฐานเอกสารการยกเลิกให้เราสักอย่าง
พอมาเดือน ม.ค.60 มีบิลตามเก็บเงินอีก จึงเข้าไปที่ศูนย์ทรูชอป เซ็นทรัลเฟสฯ วันที่ 5 ม.ค.60 จนท.บอกว่าไม่มีข้อมูลการยกเลิกในระบบ (กำ แล้วเอกสารที่เซ็นไป และกล่องที่เอามาส่งล่ะ ) ตามที่ได้รับการฝึกมา จนท.จะบอกว่า ขอเวลาตรวจสอบ เจ็ดวันค่ะ ขอหมายเลขติดต่อกลับด้วยค่ะ เราจะตรวจสอบให้ นี่หมายความว่าระหว่างรอการตรวจสอบ ผมจะต้องจ่ายค่าเน็ตโดยที่ยกเลิกไปแล้ว ไปอีกทุกเดือน ๆ ฟรี ๆ
เมื่อผมแจ้ง วันเวลาที่ยกเลิกไปแล้ว คือวันที่ 16 ธ.ค. เวลา 1600 - 1900 ทางชอปทรูน่าจะตรวจสอบได้ไหมครับว่า จนท.ใครเป็นคนรับเรื่อง และเอากล่องผมไปไว้ไหน ทำไมไม่มีข้อมูลการยกเลิก
กล้องวงจรปิด น่าจะมีทุกเคาร์เตอร์ ทุกห้องไหมครับ จนท.มีกี่คน ทำไมตรวจสอบไม่ได้คร้าบ บบบบ ผมสงสัยจริง ๆ ไม่ใช่ตอบว่า ขอเวลาตรวจสอบและคุณยังต้องจ่ายค่าเน็ตไปเรื่อย ๆ อีกจนกว่าจะตรวจสอบได้
มาถึงวันนี้ วันที่ 11 ม.ค.60 ก็ยังเงียบ ไม่มีการติดต่อใด ๆ จากทรูชอป และผมก็ยังคงต้องจ่ายค่าเน็ต ฟรี ๆ ไปอีกเรื่อย ๆ
ผมยังสงสัยครับ ว่า ถ้าผมไปยกเลิกที่ทรูชอป เซ็นเฟสฯ แล้ว ยังไม่มีข้อมูล ผมต้องไปยกเลิกที่ดาวไหนเหรอคับ ถึงจะเชื่อถือได้ เราเตอร์จะไม่หาย และไม่มีบิลเรียกเก็บตามมาอีกเรื่อย ๆ แบบนี้
ขอให้เป็นเคส ตัวอย่างนะครับ ใครที่ยกเลิกการใช้บริการ ขอให้ขอหลักฐานกลับมาด้วยสักอย่างหนึ่งครับ หรือไม่ก็ถ่ายรูป จนท.ไว้ เพราะ ทางศูนย์ทรูชอป ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ ซิม เราเตอร์ของอะไรก็ตาม หรือเงิน ที่เรามอบให้ จนท. ศูนย์จะตรวจสอบไม่ได้เลยครับ ว่าใครรับไว้ ถ้า จนท.เขาไม่คีย์ข้อมูล และไม่มีบิลหลักฐานออกมาให้
ก่อนจะตกลงใจใช้บริการเครือข่ายใด เรื่อง ความรับผิดชอบของเครือข่ายและบริการหลังการขาย สำคัญที่สุดครับ
ต้องขอตัวไปหาตังค์จ่ายค่าเน็ตที่ยกเลิกไปแล้ว แต่ยังมีบิลมาเรื่อย ๆ ต่อนะครับ
ยกเลิกเน็ตบ้าน true ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ต้องขอหลักฐานการยกเลิกมาด้วยนะครับจนท.ทำเอกสารและกล่องเราเตอร์หาย
พอมาเดือน ม.ค.60 มีบิลตามเก็บเงินอีก จึงเข้าไปที่ศูนย์ทรูชอป เซ็นทรัลเฟสฯ วันที่ 5 ม.ค.60 จนท.บอกว่าไม่มีข้อมูลการยกเลิกในระบบ (กำ แล้วเอกสารที่เซ็นไป และกล่องที่เอามาส่งล่ะ ) ตามที่ได้รับการฝึกมา จนท.จะบอกว่า ขอเวลาตรวจสอบ เจ็ดวันค่ะ ขอหมายเลขติดต่อกลับด้วยค่ะ เราจะตรวจสอบให้ นี่หมายความว่าระหว่างรอการตรวจสอบ ผมจะต้องจ่ายค่าเน็ตโดยที่ยกเลิกไปแล้ว ไปอีกทุกเดือน ๆ ฟรี ๆ
เมื่อผมแจ้ง วันเวลาที่ยกเลิกไปแล้ว คือวันที่ 16 ธ.ค. เวลา 1600 - 1900 ทางชอปทรูน่าจะตรวจสอบได้ไหมครับว่า จนท.ใครเป็นคนรับเรื่อง และเอากล่องผมไปไว้ไหน ทำไมไม่มีข้อมูลการยกเลิก กล้องวงจรปิด น่าจะมีทุกเคาร์เตอร์ ทุกห้องไหมครับ จนท.มีกี่คน ทำไมตรวจสอบไม่ได้คร้าบ บบบบ ผมสงสัยจริง ๆ ไม่ใช่ตอบว่า ขอเวลาตรวจสอบและคุณยังต้องจ่ายค่าเน็ตไปเรื่อย ๆ อีกจนกว่าจะตรวจสอบได้
มาถึงวันนี้ วันที่ 11 ม.ค.60 ก็ยังเงียบ ไม่มีการติดต่อใด ๆ จากทรูชอป และผมก็ยังคงต้องจ่ายค่าเน็ต ฟรี ๆ ไปอีกเรื่อย ๆ
ผมยังสงสัยครับ ว่า ถ้าผมไปยกเลิกที่ทรูชอป เซ็นเฟสฯ แล้ว ยังไม่มีข้อมูล ผมต้องไปยกเลิกที่ดาวไหนเหรอคับ ถึงจะเชื่อถือได้ เราเตอร์จะไม่หาย และไม่มีบิลเรียกเก็บตามมาอีกเรื่อย ๆ แบบนี้
ขอให้เป็นเคส ตัวอย่างนะครับ ใครที่ยกเลิกการใช้บริการ ขอให้ขอหลักฐานกลับมาด้วยสักอย่างหนึ่งครับ หรือไม่ก็ถ่ายรูป จนท.ไว้ เพราะ ทางศูนย์ทรูชอป ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ ซิม เราเตอร์ของอะไรก็ตาม หรือเงิน ที่เรามอบให้ จนท. ศูนย์จะตรวจสอบไม่ได้เลยครับ ว่าใครรับไว้ ถ้า จนท.เขาไม่คีย์ข้อมูล และไม่มีบิลหลักฐานออกมาให้
ก่อนจะตกลงใจใช้บริการเครือข่ายใด เรื่อง ความรับผิดชอบของเครือข่ายและบริการหลังการขาย สำคัญที่สุดครับ
ต้องขอตัวไปหาตังค์จ่ายค่าเน็ตที่ยกเลิกไปแล้ว แต่ยังมีบิลมาเรื่อย ๆ ต่อนะครับ