LAZADA !

เลขที่คำสั่งซื้อ 315725547
__ออร์เดอร์สินค้าเข้าไปตั้งแต่วันที่ 31 / 12 / 59
__ระบบแจ้งว่าให้โอนเงินภายในวันที่ 2 / 1 / 60
__ซึ่งดิฉันโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 31 / 12 / 59 (วันเดียวกับที่สั่ง)
    *เหตุผลที่เลือกแบบโอนเงินก่อน เพราะเกรงว่าถ้าพนักงานมาส่งของจะไม่มีใครอยู่รับที่คอนโด เลยจ่ายเงินให้เรียบร้อย จะได้ฝากเจ้าของตึกรับของแทนได้
__ระบบแจ้งกลับมาว่า.."สินค้าหมดชั่วคราว"..ในวันที่ 5 / 1 /60 ซึ่งผ่านมาแล้วกว่า 5 วัน เพิ่งมาแจ้งว่าสินค้าหมด ทั้งๆที่ตอนสั่ง ในระบบขึ้นว่า.."มีสินค้า"
    *ข้องใจว่าทำไมทางบริษัทถึงไม่เช็คสินค้าให้เรียบร้อยก่อนว่ามีของพร้อมส่งหรือไม่ก่อนที่จะให้ลูกค้าโอนเงิน..หรือสนใจแค่ว่าต้องได้เงินไว้ก่อน?
__หลังจากให้ข้อมูลเลขที่บัญชีไปเพื่อขอรับเงินคืนไปเมื่อวันที่ 5 / 1 / 60 ดิฉันได้มีการโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์เรื่องคืนเงิน ถามไปว่า "สินค้าหมดทำไมถึงไม่รีบแจ้งล่ะคะ..มีแต่แจ้งให้โอนเงิน อุส่าห์รีบโอน แต่กลับปล่อยให้ลูกค้ารอมาตั้ง 5 วันถึงรู้ว่าไม่มีสินค้า , ต้องรอประมาณกี่วันกว่าเงินจะเข้าบัญชี ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือหรือให้คำตอบใดๆได้เลยยยย พูดซ้ำๆแต่ประโยคเดิมๆ
"ต้องรอดำเนินการประมาณ 5-7 วันหลังจากรับเรื่องนะคะ"
"ต้องขออภัยคุณลูกค้ามา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ
"ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ"
ไร้คำอธิบาย ไร้เหตุผล ไร้คำตอบที่แน่ชัด
ไม่ทราบว่าตั้งเป็นข้อความอัติโนมัติไว้หรือเปล่าคะ ถึงพูดอยู่แค่นี้?
หลังจากวันที่ 5 / 1 / 60 เป็นต้นมา..ดิฉันก็ได้รับอีเมลล์จาก LAZADA แทบทุกวันเรื่องการคืนเงิน หัวข้อก็ประมาณว่า..จะดำเนินการคืนล่ะนะ > รับเรื่องล่ะนะกำลังดำเนินการ > กำลังดำเนินการคืนเงินอยู่นะ > ทางบริษัทได้ดำเนินการคืนเงินให้ท่านเรียบร้อย แล้ว กรุณาตรวจสอบกับทางธนาคาร แต่ไหนละเงิน ??
ดิฉันก็เลยไปหาข้อมูลดู ปรากฎว่าระยะเวลาดำเนินการขึ้นอยู่กับเงื่อนไขแต่ละธนาคาร ต้องรอประมาณ 3-5 วัน! หากไม่ได้รับเงินคืน กรุณาสอบถามกับทางธนาคาร !! คือไรอ่ะ สรุปเราต้องตามเรื่องเอาเองหรอ ความผิดเราก็ไม่ใช่นะ ให้มารอๆๆๆ ของก็ไม่ได้ เงินก็คืนช้า แล้วต้องมาตามเรื่องเอาเองอีก ประสาทจะเสียค่ะบอกตรงๆ
เอาเป็นว่าบ่นแค่นี้แหละ ณ.วันนี้ วันที่ 11 / 1 / 60 ยังไม่มีเงินเข้ามาในระบบ ยอดเงิน 3,893 บาท อาจไม่มากไม่มายค่ะ แต่มันสำคัญมาก เพราะดิฉันต้องนำเงินจำนวนนั้นไปซื้อของใช้จำเป็น (ของที่ดิฉันสั่งจากคุณนั่นแหละ) ได้โปรดช่วยดูแลเคสดิฉันที อยากให้ดำเนินการเร็วกว่านี้ ถึงคุณจะดำเนินการกับทางธนาคารแล้ว ก็ควรติดตามเรื่องให้ลูกค้าจนกว่าจะได้รับเงินคืนด้วย ไม่ใช่หมดหน้าที่แล้วก็ไม่ใส่ใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่