DTAC กับโปร 0% 10 เดือน เพื่อซื้อ Huawei P9 Plus

นี่ผมอยู่ที่ต่างจังหวัด อยู่ยะลา สั่งเครื่องเพื่อจะใช้งาน เนื่องจากเครื่องเก่าเสีย เครื่องใหม่ก็รอมา 4-5 วันแล้วนะครับ

เมื่อวานนี้ พอเครื่องมาถึงสาขาคุรุที่ยะลา ก็รีบไปซื้อ เอาบัตรไปรูดเพื่อใช้ 0% 10 เดือน แต่ปรากฏว่า รูดยังไงก็ไม่ผ่าน เพราะ CODE ไม่อนุมัติ

น้องๆ ที่สาขาก็รีบร้อน ดูแลเป็นอย่างดี ประสานงานติดต่อกับทางทีมงานในส่วนงานหลังบ้านของ DTAC ได้รับคำตอบว่า ส่งเมลไปที่ Huawei แล้ว ต้องรอทาง Huawei ตอบกลับอย่างเดียวค่ะ

แต่งานบริการของ DTAC และ Huawei ควรใช้เวลานานแค่ไหน ผมนั่งรออยู่ 3 ชั่วโมง จนสาขาปิดทำการ ก็บอกน้องๆ ว่า "พรุ่งนี้ ตามเรื่องให้แต่เช้า จะต้องใช้งานโทรศัพท์แล้ว" น้องๆ พนักงานที่สาขาก็ตามให้ตั้งแต่เช้า แต่นี่จะเย็นแล้วก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรจากทาง DTAC และ Huawei

การทำงานหลังบ้านของพวกคุณคือ ส่งเมลไปทิ้งไว้แล้วรอเค้าติดต่อกลับ อย่างเดียว หรือเวลาส่งเสร็จแล้วมีการโทรไปยัง Huawei เพื่อ Follow up งานหรือยัง?

เสียเวลารอนานมาก กับการใช้ DTAC มา 17 ปี พอมีเรื่องบ่น เรื่องคอมเพลนนิดหน่อย ก็มายื่นข้อเสนอให้ สิทธิพิเศษนู่นนี่นั่น

ตรงนี้ไม่ต้องการ อยากได้งานบริการที่ว่องไว รวดเร็ว และดูแลให้ดีเหมือนที่พูดด้วย

แค่เรื่องตาม CODE ที่จะใช้ตัดยอดบัตรเครดิต ผมว่าไม่มันควรยาวนานขนาดนี้ นี่ไม่ใช่ขั้นตอนการพิสูจน์ทฤษฎี Big Bang

ดูแลหน่อยครับ เบื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่