รบกวน TrueMove ชี้แจงด้วย....มั่วอีกแล้วป่าวเนี่ย อุตส่าห์ย้ายค่ายมา Trueนะ

วันนี้(09/01/60)  ผมเข้าไปที่ True สาขาแฟชั่นส์ไอร์แลนด์  เพื่อทำการย้ายค่ายจาก Ais มา TrueMove

พนักงานแจ้งว่าผมมียอดเก่าค้างชำระ 2เบอร์ รวม3ยอด ต้องชำระก่อนจึงจะทำการย้ายค่ายเข้ามาได้

ก็ไม่ติดใจอะไร  ตรวจสอบนิดหน่อยแล้วจ่ายๆไป  ยอดตามใบเสร็จที่แนบมานะครับ

พอกลับมาบ้านตรวจสอบดู  ผมสงสัยว่า  ตามใบเสร็จมี คชจ.3รายการ
รายการแรกผมไม่ติดใจ  มาคาใจที่รายการที่ 2 และ 3  

ซึ่งเป็น คชจ.ของเบอร์  097xxx2995  

ใช่ครับเป็นเบอร์ดังกล่าวของผมจริง  ยังเปิดใช้บริการอยู่กับ TrueMove อยู่ด้วยในปัจจุบัน

แต่เบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงินครับ  จะมีค่าบริการค้างจ่ายได้อย่างไร?  ค้างจากอะไร?  

รบกวน True ชี้แจงผมด้วยครับ  

สาเหตุที่ผมไม่ติงตั้งแต่ต้น  เป็นเพราะผมใช้ True หลายเบอร์ทั้งส่วนตัว และให้บริษัทใช้




อีกเรื่องที่ยัง งงๆ  อยู่  คือ  การเข้าทำสัญญาย้ายค่ายเบอร์เดิมครั้งนี้  ไม่มีให้ผมเซ็นชื่อสัญญาใดๆทั้งสิ้น  

ผมติงแล้วว่าทำไมพนักงานไม่ให้ผมเซ็นต์สัญญา  พนักงานบอกไม่ต้อง  ก็ งงๆแล้วเดินออกมา

แต่เห็นว่าไม่ถูกต้อง  ก็เลยต้องกลับเข้าไปเพื่อขอเซ็นต์ชื่อเองอีกครั้ง  ถึงจะยอมเอามาให้เซ็นต์  แปลว่าอะไรครับ

หากปลอมรายเซ็นต์ทำผมเสียหายหล่ะ   อีกอย่างใบที่ให้เซ็นต์  ดูเป็นใบแบบกากๆเลยก็ว่าได้  ไม่มีรูปบัตร ปชช.ในสัญญาด้วย

หล่ะหลวมมาก หรือเจตนาพิเศษอะไรหรือปล่าวครับ  

รบกวนตรวจสอบให้ผมด้วยนะครับ  ผมต้องการย้ายค่ายอย่างเดียว  ไม่ได้ย้ายพร้อมซื้อโทรศัพท์ใหม่ หรือไม่ได้เปิดเบอร์ใหม่
และผมเลือกลด 50% เหลือราคาแพคเกจ 450บาท/เดือน



ทำไมการย้ายค่ายครั้งนี้ปัญหามันเยอะจัง  ถ้ายากมาก  ยกเลิกก็ได้นะครับ

ตรวจสอบตัวตนผมจากสมาชิก True Blackcard  หมายเลข 8891-4288-9021-4469  นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่