เริ่มมาจากเราย้ายคอนโด และคอนโดที่เราย้ายไปอยู่ wifi เป็นสัมปทาน ของ true
เราติดต่อและคุยกับพนักงานที่จะมาติดโมเด็ม ซึ่งก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร หลังจากนั้น ก็มีพนักงานเอาเอกสารมาให้เราเซ็นต์ ทุกอย่างดูปกติค่ะ
อีก2-3 วัน พนักงานคนที่ติดโมเด็มโทรมาบอกว่าจะ เปลี่ยนโมเด็มให้ใหม่ เราก็งงๆ วันถัดมาก็มีพนักงานเอกสารมาให้เราเซ็นต์เอกสารอีกรอบ โดยให้เหตุผลว่า พี่เซ็นต์ไม่เหมือนกัน
เราใช้wifiได้ 3 เดือน ความก็แตก เพราะว่าเราจ่ายค่า wifi ทุกเดือน แต่ทำไมโดนตัด ใช้เนตไม่ได้จึงโทรเข้า 1686 !!ความแตก!! มีการขายซ้ำเกิดขึ้น คือ ตอนนี้เรามี 2 account คือ NF×××××452i กับ NF×××××1806 ซึ่งเป็นความผิดของทางtrue
เราจ่ายบิล NF×××××452i ทุกเดือน แต่ไม่ใช่สัณญาณที่เราใช้
ส่วนบิลNF×××××1806 เซ็นสัญญา สัณญานที่เราใช้ไม่ได้จ่ายเงิน
ทางพนักงานก็รับเรื่อง โยกเงิน ให้เรา ซึ่งก็ดูเหมือนจะดี แต่!!!!!!!!!
1.ดำเนินเรื่องช้ามาก เดือนนี้เดือนที่3แล้ว เรื่องยังไม่เสร็จ
2.เราต้องโทรไปเล่าเรื่องเดิมๆซ่ำๆทุก3วันเพื่อให้เปิดสัณญานwifi(ความผิดเราไหม)
3.ตอนนี้เบอร์ที่เราเคยใช้ติดต่อ call center 1686 ทุกเบอร์ทุกblock ไม่สามารถติดต่อได้
มีแต่ข้อความอัตโนมัต ที่ตอบกลับมาว่า"ท่านยังไม่ได้ชำระค่าบริการ กรุณาชำระด้วย"
ฟังวนไป -------เราได้ชำระค่าบริการทั่งหมดแล้ว------- แต่ก็ยังใช้wifiไม่ได้
ถ้าคุณมีทางเลือก แนะนำอย่าใช้ บริการtrueเลยค่ะ
เซ็นสัญญา internet wifi กับ true ต้องระวัง!!!!
เราติดต่อและคุยกับพนักงานที่จะมาติดโมเด็ม ซึ่งก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร หลังจากนั้น ก็มีพนักงานเอาเอกสารมาให้เราเซ็นต์ ทุกอย่างดูปกติค่ะ
อีก2-3 วัน พนักงานคนที่ติดโมเด็มโทรมาบอกว่าจะ เปลี่ยนโมเด็มให้ใหม่ เราก็งงๆ วันถัดมาก็มีพนักงานเอกสารมาให้เราเซ็นต์เอกสารอีกรอบ โดยให้เหตุผลว่า พี่เซ็นต์ไม่เหมือนกัน
เราใช้wifiได้ 3 เดือน ความก็แตก เพราะว่าเราจ่ายค่า wifi ทุกเดือน แต่ทำไมโดนตัด ใช้เนตไม่ได้จึงโทรเข้า 1686 !!ความแตก!! มีการขายซ้ำเกิดขึ้น คือ ตอนนี้เรามี 2 account คือ NF×××××452i กับ NF×××××1806 ซึ่งเป็นความผิดของทางtrue
เราจ่ายบิล NF×××××452i ทุกเดือน แต่ไม่ใช่สัณญาณที่เราใช้
ส่วนบิลNF×××××1806 เซ็นสัญญา สัณญานที่เราใช้ไม่ได้จ่ายเงิน
ทางพนักงานก็รับเรื่อง โยกเงิน ให้เรา ซึ่งก็ดูเหมือนจะดี แต่!!!!!!!!!
1.ดำเนินเรื่องช้ามาก เดือนนี้เดือนที่3แล้ว เรื่องยังไม่เสร็จ
2.เราต้องโทรไปเล่าเรื่องเดิมๆซ่ำๆทุก3วันเพื่อให้เปิดสัณญานwifi(ความผิดเราไหม)
3.ตอนนี้เบอร์ที่เราเคยใช้ติดต่อ call center 1686 ทุกเบอร์ทุกblock ไม่สามารถติดต่อได้
มีแต่ข้อความอัตโนมัต ที่ตอบกลับมาว่า"ท่านยังไม่ได้ชำระค่าบริการ กรุณาชำระด้วย"
ฟังวนไป -------เราได้ชำระค่าบริการทั่งหมดแล้ว------- แต่ก็ยังใช้wifiไม่ได้
ถ้าคุณมีทางเลือก แนะนำอย่าใช้ บริการtrueเลยค่ะ