ค่ายมือถือดีเทค ใครอนุญาตให้เปลี่ยนข้อมูลลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม??

สืบเนื่องด้วยซิมการ์ดของแม่เสีย จะต้องนำไปเปลี่ยนใหม่

วันนี้พี่ชายก็ยื่นซิมการ์ดอันใหม่มาให้แม่ บอกว่าเปลี่ยนซิมอันใหม่ให้แล้วเบอร์เดิม พอแม่เปิดซิมใช้งาน ตรวจสอบยอดเงินที่เคยเป็นระบบเติมเงิน

ระบบแจ้งว่าคุณมียอดค่าใช้จ่าย 599 บาท นับตั้งแต่วันที่ 3 - 5 ม.ค. 60

แม่เลยงง ว่าทำไมถึงขึ้นว่า 599 บาท เลยโทรมาหาดิฉัน ดิฉันเลยโทรไปสอบถาม Call Center เพื่อความแน่ใจว่าได้ถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วใช่ไหม??

ใช่ค่ะ!! ระบบถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือน พร้อมเบอร์ได้ถูกจดทะเบียนในชื่อใหม่เรียบร้อยแล้ว เป็นชื่อของพี่ชาย เนื่องด้วยเค้าเอาเบอร์ไปแลกมือถือของค่ายดีเทคโดยไม่บอกกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น ในส่วนเรื่องนี้ทางครอบครัวคุยกันเคลียร์แล้ว

แต่!! อยากทราบว่า พนักงานดีเทคของเทสโก้ โลตัส สาขาปทุมธานี มีอำนาจอะไรเปลี่ยนแปลงข้อมูลลูกค้าค่ะ ?

1. เจ้าของเบอร์คือดิฉัน ไม่ได้ยินยอมหรือมีเอกสารใดๆ ไปยื่นให้พนักงานทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลเลย
2. การเปลี่ยนซิมใหม่ เนื่องจากชำรุด จำเป็นจะต้องให้ผู้เป็นเจ้าของ หรือคนที่ถือเอกสารมอบอำนาจไปทำการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ไม่ใช่หรอ?
3. พนักงานพูดได้ยังไงว่า เป็นแม่ลูกกัน ดำเนินการให้ได้ โดยไม่เรียกเอกสารใดๆ เลย
4. ถามว่าถ้าถูกแอบอ้าง พนักงานจะดำเนินการยังไง?
5. มีมาตราการดำเนินการยังไงกับพนักงานที่ปฏิบัติงานอย่างนี้ค่ะ?

อยากจะฝากไปถึงค่ายดีเทคค่ะ ควรอบรมพนักงาน และควรรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้ามากกว่านี้ ไม่ใช่ว่าสักแต่ละหาลูกค้าเพิ่มอย่างเดียว ทำแบบนี้ดิฉันคนนึงก็ไม่อยากจะใช้บริการของค่ายคุณต่อแล้วค่ะ

ปล. หากแท็กห้องผิดขออภัยด้วยค่ะ โพสต์กระทู้ครั้งแรก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่