หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานKingkong ห้างease park เปิดใหม่
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหาร
อาหารบุฟเฟ่ต์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เวฟค่าธรรมเนียมรายปี แต่ยังต้องเสีย VAT
เพิ่งสมัครบัตรนี้ครั้งแรก ซึ่งไม่ได้สนใจที่จะทำแต่แรก ทำเพราะเซลล์ที่ห้างให้ช่วยทำเพราะไม่ต้องใช้เอกสารเพิ่ม ตอนแรกที่ไม่อยากทำเพราะติดเรื่องค่าธรรมเนียมบัตรเพราะไม่ค่อยได้ใช้ พนง.บอกใช้ยอดไม่ถึงสามาร
สมาชิกหมายเลข 9063899
เจ้าหน้าที่ดูแลเน็ตไฟเบอร์โดยตรง a8s
ผมสมัครเน็ตบ้าน AIS ไว้แต่พนักงานให้ติดต่อมาช่วงเดือนพฤษภาคม ตามระยะเวลา ตอนที่สมัครตอนที่สมัครประมาณ 10 เดือน พอเราโทรเข้ามาทาง AIS ทาง AIS แจ้งว่าพนักงานไม่มีการลงข้อมูล และเราต้องไปหาชื่อพนักงานท่า
สมาชิกหมายเลข 7942141
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
ยุติธรรมจริงหรือ? Flash Express ส่งพัสดุในยุคนี้ 2025 มูลค่าสินค้า สูง หลักหมื่น แต่พอหาย Flash Care รับผิดชอบ 5000 บาท!
เรื่องคือ ผมใช้บริการ Flash Express เป็นประจำ เกิดเหตุสินค้า หาย เสียหาย ถูกสลับ ทำลาย ผสมกันไป มีการเสียหายทุกปี แต่ปีนี้ ผมโดนหนักเกินไป พัสดุ หาย!!!! มูลค่าสินค้า 12,000 บาท และ 22,000 บาท ชิ้น
สมาชิกหมายเลข 1656504
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
โปรข้ามเวลาของทรู (โกงหน้าด้านๆ)
วันนี้นำเครื่อง 16 pro max ไป trade เป็น 17 pro max ที่สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ พนักงานตรวจสอบเครื่องอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยขูดขีดใดๆ สภาพใหม่กริ๊บ เพราะเราติดฟิล์มรอบเครื่องและใส่เคสอย่างดีตั้งแต่วันแ
สมาชิกหมายเลข 9064884
ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาต่ำกว่าแพ็คเกจปัจจุบันได้
แพ็คเกจ AIS ที่มาพร้อมตอนซื้อเครื่องจะครบวันที่ 7 เดือนหน้า จะเปลี่ยนเป็นแพ็คที่ราคาถูกกว่าเพราะส่วนใหญ่ใช้แต่ Wifi ที่บ้านโทรก็แทบไม่ได้โทรจะเปลี่ยนเองใน App ก็มีแต่แพ็คที่ราคาสูงกว่า ถามพนักงานสาขาฯ
แมวน้ำกล้ามโต
ติดต่อ true truevisions
ต้องการติดต่อพนักงานtruevisions #truevisions #treu
สมาชิกหมายเลข 8999176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหาร
อาหารบุฟเฟ่ต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานKingkong ห้างease park เปิดใหม่