วันที่ 19 มิย. สั่งซิงก์ 7 พันกว่าบาททางออนไลน์ จ่ายเงินเสร็จ พนักงานโทรกลับมาบอกว่าของไม่มี
จะทำคืนให้ใน 7 วัน
ครบ 7 วัน ไลน์ไปถามพนักงาน กลับบอกว่า 7-14 วัน ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์
ผ่านมาวันนี้ 3 กรกฏา
คิดเป็น 15 วัน รวมเสาร์-อาทิตย์
10 วันแบบไม่รวม
ถามว่า "
ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย"
ทำไมถึงต้องให้ลูกค้ารอตามเกณฑ์จนครบ 14 วัน
ถ้าคนที่เดือดร้อนเรื่องเงิน เค้าต้องมารับผลเพราะความผิดพลาดของห้างเอง มันสมควรมั๊ย
เหมือนห้างไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดี มีแต่เกณฑ์ว่านี่คือกฏของห้าง
อ่านเจอหลายคนเจอแบบนี้ นึกว่าเราเป็นคนเดียว ไอ้เราก็
คงบายครับ
ไอ้เราก็เป็นลูกค้าที่มี loyalty ซะด้วย ก็หัวร้อนไม่หน่อย
ไม่นับ Walk in นะ
พ อ กั น ที
ค
ค
ค
ค รั บ
สั่งของออนไลน์ เป็นความผิดของห้าง แต่ลูกค้ารับความเดือดร้อนไปแล้วกัน
จะทำคืนให้ใน 7 วัน
ครบ 7 วัน ไลน์ไปถามพนักงาน กลับบอกว่า 7-14 วัน ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์
ผ่านมาวันนี้ 3 กรกฏา
คิดเป็น 15 วัน รวมเสาร์-อาทิตย์
10 วันแบบไม่รวม
ถามว่า "ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย"
ทำไมถึงต้องให้ลูกค้ารอตามเกณฑ์จนครบ 14 วัน
ถ้าคนที่เดือดร้อนเรื่องเงิน เค้าต้องมารับผลเพราะความผิดพลาดของห้างเอง มันสมควรมั๊ย
เหมือนห้างไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดี มีแต่เกณฑ์ว่านี่คือกฏของห้าง
อ่านเจอหลายคนเจอแบบนี้ นึกว่าเราเป็นคนเดียว ไอ้เราก็
คงบายครับ
ไอ้เราก็เป็นลูกค้าที่มี loyalty ซะด้วย ก็หัวร้อนไม่หน่อย
ไม่นับ Walk in นะ
พ อ กั น ที
ค
ค
ค
ค รั บ