ผมมีเรื่องเล่าสุดสยองมาแชร์ประสบการณ์กันครับ บางท่านอาจเคยเจอประสบการณ์เช่นนี้มาแล้ว บางท่านอาจจะยังไม่เคย
ก็ลองอ่านดูกันก่อนครับเผื่อว่าวันนึงท่านอาจจะโชคดีแบบผม...ก็เป็นด้ายยย
เรื่องเริ่มที่ว่าผมมีกิเลสครับ
ใช่ กิเลสหนาๆของผมเนี่ยมันกระตุ้นให้ผมอยากครอบครองแท็ปเล็ตที่คุณสมบัติตรงตามกับที่ผมปรารถนา ผมไม่ได้เว่อร์นะครับ เพราะผมก็เลือกอยู่นาน นานซะจนผมนึกในใจ นี่แหละ ที่ใช่ของผม ผมเดินเข้าไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลาดพร้าวกับแฟนสาวของผม พร้อมเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่เพื่อให้ได้โปรโมชั่นส่วนลดอีกนิดหน่อย วันนั้นแฟนบ่นผมเล็กน้อย แต่ท้ายที่สุด ผมก็ได้ครอบครองแท็ปเล็ตสีทองอร่ามจากศูนย์ซัมซุง ผมใช้งาน เอ้ย ไม่สิ ผมจับและถนุถนอมน้องนวลของผมมากเลยครับ ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม จนแฟนผมทั้งอิจฉาและหมั่นไส้ เธอบ่นอยากได้แท็ปเล็ตมาทำงานบ้าง ผมจึงแนะนำน้องนวลให้เธอซื้อมาใช้งานแบบผมแบบไม่คิดอะไรเยอะเลยครับ เพราะผมประทับใจมากจริงๆ
...แต่แน่นอนครับ นิทานไม่มีตอนจบตอนเดียว...
วันนึงน้องนวลผมเกิดอาการเมาค้าง ผมไม่แน่ใจว่าเพราะผมชอบพาน้องนวลไปนั่งร้านประจำผมบ่อยๆรึเปล่า น้องค้างแบบทำอะไรไม่ได้ ช่วงแรกๆผมเข้าใจว่าน้องคงมีอาการแฮงค์ตามประสาแอนดรอยด์ที่ต้องมีกันบ้าง ผมเองก็ลองกู้ชีพน้องนวลของผมทุกวิธีทางที่ผมทำได้
...อาการน้องนวลยังคงไม่ดีขึ้น...
บอกตรงๆ ผมใจหายมากครับ เหมือนโลกทั้งใบของผมมีแต่น้องนวล เราไปไหนไปกันตลอด ตลอด 24 ชั่วโมง เราอยู่ด้วยกันบ่อยกว่าแฟนผมอีกครับ
ผมตัดสินใจพาน้องเข้ารับการรักษาวันที่ 11 ตุลาคม 2559 ด้วยอาการหน้าจอเสีย และไม่นานนัก พนักงานโทรมาแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ซ่อมน้องนวลของผม จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่
...ผมใจหายอีกครั้ง...
แต่ก็ยินดีและทำตามขั้นตอนโดยพนักงานบอกผมว่าช่วงต้นเดือนธันวาคมผมจะได้น้องนวลคนใหม่ แต่ ณ วันนี้ ทุกวันนี้ ผมติดต่อไป พี่ๆพนักงานก็ให้คำตอบผมแบบเดิมว่ากำลังดำเนินการ ผมรอน้องนวลของผมมาเป็นเวลา 2 เดือนกว่าแล้ว ผมยังคงโทรสอบถามอยู่เป็นระยะๆ เพราะมันเกินกำหนดกว่าที่ศูนย์แจ้งผมมาครับ และทุกครั้งก็จะได้รับคำตอบเช่นเดิมว่า "กำลังดำเนินการอยู่"
ผมอยากทราบว่าน้องนวลผมเป็นอย่างไร
จะให้ผมซื้อใหม่ก็ไม่มีตัง
ผมคิดถึงน้องนวลของผมครับ
ผมมั่นใจว่าผมมีสิทธิในการเคลมสินค้าตามที่ผมสมควรได้รับบริการครับ
หากเป็นไปได้ กรุณาใส่ใจน้องนวลของผมหน่อยเถอะครับ
ผมรู้สึกเสียดายเวลาและเปลืองเงินค่าโทรศัพท์มากๆครับ
โอกาสหน้าคงไม่มารบกวนอีกแล้วครับ เพราะผมรู้สึกหดหู่กับการบริการหลังการขายมากๆเลยครับ
บอกน้องนวลผมด้วยว่ารักและคิดถึงเสมอ
.
.
.
ปล.1 แนะนำให้ฟังเพลง "กลับมาได้ไหม" ของคุณ "ไอซ์ ศรัณยู" ขณะอ่านกระทู้นะครับ
ปล.2 ผมเพิ่งตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกถ้าแท็กห้องผิดแนะนำมาได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ
ศูนย์ซัมซุงในตำนาน ไม่หนี ไม่หาย ไม่เคลม ไม่คืนเงิน
ก็ลองอ่านดูกันก่อนครับเผื่อว่าวันนึงท่านอาจจะโชคดีแบบผม...ก็เป็นด้ายยย
เรื่องเริ่มที่ว่าผมมีกิเลสครับ
ใช่ กิเลสหนาๆของผมเนี่ยมันกระตุ้นให้ผมอยากครอบครองแท็ปเล็ตที่คุณสมบัติตรงตามกับที่ผมปรารถนา ผมไม่ได้เว่อร์นะครับ เพราะผมก็เลือกอยู่นาน นานซะจนผมนึกในใจ นี่แหละ ที่ใช่ของผม ผมเดินเข้าไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลาดพร้าวกับแฟนสาวของผม พร้อมเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่เพื่อให้ได้โปรโมชั่นส่วนลดอีกนิดหน่อย วันนั้นแฟนบ่นผมเล็กน้อย แต่ท้ายที่สุด ผมก็ได้ครอบครองแท็ปเล็ตสีทองอร่ามจากศูนย์ซัมซุง ผมใช้งาน เอ้ย ไม่สิ ผมจับและถนุถนอมน้องนวลของผมมากเลยครับ ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม จนแฟนผมทั้งอิจฉาและหมั่นไส้ เธอบ่นอยากได้แท็ปเล็ตมาทำงานบ้าง ผมจึงแนะนำน้องนวลให้เธอซื้อมาใช้งานแบบผมแบบไม่คิดอะไรเยอะเลยครับ เพราะผมประทับใจมากจริงๆ
...แต่แน่นอนครับ นิทานไม่มีตอนจบตอนเดียว...
วันนึงน้องนวลผมเกิดอาการเมาค้าง ผมไม่แน่ใจว่าเพราะผมชอบพาน้องนวลไปนั่งร้านประจำผมบ่อยๆรึเปล่า น้องค้างแบบทำอะไรไม่ได้ ช่วงแรกๆผมเข้าใจว่าน้องคงมีอาการแฮงค์ตามประสาแอนดรอยด์ที่ต้องมีกันบ้าง ผมเองก็ลองกู้ชีพน้องนวลของผมทุกวิธีทางที่ผมทำได้
...อาการน้องนวลยังคงไม่ดีขึ้น...
บอกตรงๆ ผมใจหายมากครับ เหมือนโลกทั้งใบของผมมีแต่น้องนวล เราไปไหนไปกันตลอด ตลอด 24 ชั่วโมง เราอยู่ด้วยกันบ่อยกว่าแฟนผมอีกครับ
ผมตัดสินใจพาน้องเข้ารับการรักษาวันที่ 11 ตุลาคม 2559 ด้วยอาการหน้าจอเสีย และไม่นานนัก พนักงานโทรมาแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ซ่อมน้องนวลของผม จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่
...ผมใจหายอีกครั้ง...
แต่ก็ยินดีและทำตามขั้นตอนโดยพนักงานบอกผมว่าช่วงต้นเดือนธันวาคมผมจะได้น้องนวลคนใหม่ แต่ ณ วันนี้ ทุกวันนี้ ผมติดต่อไป พี่ๆพนักงานก็ให้คำตอบผมแบบเดิมว่ากำลังดำเนินการ ผมรอน้องนวลของผมมาเป็นเวลา 2 เดือนกว่าแล้ว ผมยังคงโทรสอบถามอยู่เป็นระยะๆ เพราะมันเกินกำหนดกว่าที่ศูนย์แจ้งผมมาครับ และทุกครั้งก็จะได้รับคำตอบเช่นเดิมว่า "กำลังดำเนินการอยู่"
ผมอยากทราบว่าน้องนวลผมเป็นอย่างไร
จะให้ผมซื้อใหม่ก็ไม่มีตัง
ผมคิดถึงน้องนวลของผมครับ
ผมมั่นใจว่าผมมีสิทธิในการเคลมสินค้าตามที่ผมสมควรได้รับบริการครับ
หากเป็นไปได้ กรุณาใส่ใจน้องนวลของผมหน่อยเถอะครับ
ผมรู้สึกเสียดายเวลาและเปลืองเงินค่าโทรศัพท์มากๆครับ
โอกาสหน้าคงไม่มารบกวนอีกแล้วครับ เพราะผมรู้สึกหดหู่กับการบริการหลังการขายมากๆเลยครับ
บอกน้องนวลผมด้วยว่ารักและคิดถึงเสมอ
.
.
.
ปล.1 แนะนำให้ฟังเพลง "กลับมาได้ไหม" ของคุณ "ไอซ์ ศรัณยู" ขณะอ่านกระทู้นะครับ
ปล.2 ผมเพิ่งตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกถ้าแท็กห้องผิดแนะนำมาได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ