ทำไมเครื่องมันไม่มาตราฐานเลยผิดหวังมากอุส่าวัดใจนอกใจค่ายผลไม้มาลองใช้ดูได้เรื่องเลย😔😔
**เรื่องมาอยู่ว่าพึ่งไปซื้อเครื่องที่ศูนย์Dtacที่ปิ่นเกล้าเห็นโปรแล้วมันถูกว่าจะไปเล่นตัวอื่น19,900ราคาโปรเน็ทใช้อยู่แล้วเลยตัดสินใจซื้อวันที่20/9/60 ประกัน15เครื่องเดือน ตอนรับเรื่องเลยให้เจ้าหน้าที่(เซลล์ซัมซุงในศูนย์ดีเทค) ช่วงตรวจสอบเครื่องเช็คสีเช็คเสียงตามสเตป แต่ผมสังเกตหน้าจอปกติสีมันนวลๆเลยถามคนที่เช็คเครื่องว่าพี่จอมันเหลืองๆเค้าบอกรุ่นนี้มีแต่ปัญหาจอแดงครับพี่จอเหลืองไม่มีอ่าวไอเราก็เครๆสงสัยคิดมากไป พนักงานเลยต่อท้ายเครื่องมีประกันมีปัญหาก็เอาเข้ามาเครมพี่แต่เวลาเครมต้องไปที่ศูนย์ซัมซุงให้เช็คเครื่องออกใบเครมให้ก่อนนะ เลยใช้มาครบอาทิตย์พอดีเพื่อนไปออกมาทั้งNote8/s8+ เอามานั่นเล่นๆถ่ายรูปดูเครื่องกันสังเกตอ่าวเห้ยเครื่องเราทำไมสีจอมันเหลืองๆเครื่องเราเครื่องเดียว เลยลองปรับจอความสว่างโหมดปกติเท่ากัน 3เครื่องสุดท้ายจอผมติดเหลือง เลยรีบเข้าศูนย์วันนี้ไป Dtacก่อนเราเห็นประกัน7วันเปลี่ยนเครื่องเลย เอาไปให้เค้าดูก่อนมันครบอาทิตย์พอดี ไปเทียบเครื่องโชว์ที่ศูนย์ก่อนเลยสรุปติดเหลืองเหมือนเดิมเลยคิดว่าชัวร์และ กดบัตรคิวแจ้งมาเช็คเครื่องจอเหลืองผิดปกติครับเครื่องซื้อเมื่อวันที่20วันนี้27 ไอเราก็คิดว่าวันสุดท้ายพอดี ถึงคิว พนักงานบอกเร่องเครมพี่ไปศูนย์ซัมซุงเลยครับเอาเครื่องไปเช็คทางโน้นก่อนอ่าว...ไม่ดูเครื่องผมหน่อยหลอครับว่าอาการเก็น้ายังไงเหลืองจริงมั้ย ...พนักงานบอกไม่ครับเพราะดูไปก้ตัดสินใจไม่ได้คิดในใจเลยกุไม่น่ามาซื้อที่ศูนย์เลย โอเคเลยเดินมาศูนย์ซัมซุง ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสุดท้ายก็มาเทียบเครื่องโชว์ (คิดในใจไม่มีเครื่องวัดพิกเซลสีตรวจสอบรึนึกถึงตอนทำโฟโต้ช็อป มันจะมีค่าละเอียดสีเวลาเราแต่งรูป) ยืนเช็คกันพักใหญ่ผมต้องเปิดปรับให้เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเหลือง เห้นตาเปล่าชัดเจน สุดท้ายไม่ออกใบเครมให้ทำเรื่องส่งเครื่องไปสำนักงานใหญ่ ตรวจสอบซวยจริงซื้อเครื่อง7วัน มาเจอแบบนี้ *พนักงานได้แต่แนะนำว่าลุกค้าปรับสีจอเอา อ่าวเห้ยเครื่องมือ1 รอปัญหาสีเพี้ยนทำไมไม่รีบเปลี่ยนให้ลูกค้าทั้งที่ตาเปล่าก้ชัดเจน ผิดหวังเลยครับกับบริการหลังการขายแบบนี้รอฟังข่าวตอบกลับอีก7-14วัน เซ็งมากครับเงินเสียไม่ว่าเสียเวลาส่งเรื่อง นานเลย
S8 ใครจอเหลืองบ้างครับ?
**เรื่องมาอยู่ว่าพึ่งไปซื้อเครื่องที่ศูนย์Dtacที่ปิ่นเกล้าเห็นโปรแล้วมันถูกว่าจะไปเล่นตัวอื่น19,900ราคาโปรเน็ทใช้อยู่แล้วเลยตัดสินใจซื้อวันที่20/9/60 ประกัน15เครื่องเดือน ตอนรับเรื่องเลยให้เจ้าหน้าที่(เซลล์ซัมซุงในศูนย์ดีเทค) ช่วงตรวจสอบเครื่องเช็คสีเช็คเสียงตามสเตป แต่ผมสังเกตหน้าจอปกติสีมันนวลๆเลยถามคนที่เช็คเครื่องว่าพี่จอมันเหลืองๆเค้าบอกรุ่นนี้มีแต่ปัญหาจอแดงครับพี่จอเหลืองไม่มีอ่าวไอเราก็เครๆสงสัยคิดมากไป พนักงานเลยต่อท้ายเครื่องมีประกันมีปัญหาก็เอาเข้ามาเครมพี่แต่เวลาเครมต้องไปที่ศูนย์ซัมซุงให้เช็คเครื่องออกใบเครมให้ก่อนนะ เลยใช้มาครบอาทิตย์พอดีเพื่อนไปออกมาทั้งNote8/s8+ เอามานั่นเล่นๆถ่ายรูปดูเครื่องกันสังเกตอ่าวเห้ยเครื่องเราทำไมสีจอมันเหลืองๆเครื่องเราเครื่องเดียว เลยลองปรับจอความสว่างโหมดปกติเท่ากัน 3เครื่องสุดท้ายจอผมติดเหลือง เลยรีบเข้าศูนย์วันนี้ไป Dtacก่อนเราเห็นประกัน7วันเปลี่ยนเครื่องเลย เอาไปให้เค้าดูก่อนมันครบอาทิตย์พอดี ไปเทียบเครื่องโชว์ที่ศูนย์ก่อนเลยสรุปติดเหลืองเหมือนเดิมเลยคิดว่าชัวร์และ กดบัตรคิวแจ้งมาเช็คเครื่องจอเหลืองผิดปกติครับเครื่องซื้อเมื่อวันที่20วันนี้27 ไอเราก็คิดว่าวันสุดท้ายพอดี ถึงคิว พนักงานบอกเร่องเครมพี่ไปศูนย์ซัมซุงเลยครับเอาเครื่องไปเช็คทางโน้นก่อนอ่าว...ไม่ดูเครื่องผมหน่อยหลอครับว่าอาการเก็น้ายังไงเหลืองจริงมั้ย ...พนักงานบอกไม่ครับเพราะดูไปก้ตัดสินใจไม่ได้คิดในใจเลยกุไม่น่ามาซื้อที่ศูนย์เลย โอเคเลยเดินมาศูนย์ซัมซุง ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสุดท้ายก็มาเทียบเครื่องโชว์ (คิดในใจไม่มีเครื่องวัดพิกเซลสีตรวจสอบรึนึกถึงตอนทำโฟโต้ช็อป มันจะมีค่าละเอียดสีเวลาเราแต่งรูป) ยืนเช็คกันพักใหญ่ผมต้องเปิดปรับให้เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเหลือง เห้นตาเปล่าชัดเจน สุดท้ายไม่ออกใบเครมให้ทำเรื่องส่งเครื่องไปสำนักงานใหญ่ ตรวจสอบซวยจริงซื้อเครื่อง7วัน มาเจอแบบนี้ *พนักงานได้แต่แนะนำว่าลุกค้าปรับสีจอเอา อ่าวเห้ยเครื่องมือ1 รอปัญหาสีเพี้ยนทำไมไม่รีบเปลี่ยนให้ลูกค้าทั้งที่ตาเปล่าก้ชัดเจน ผิดหวังเลยครับกับบริการหลังการขายแบบนี้รอฟังข่าวตอบกลับอีก7-14วัน เซ็งมากครับเงินเสียไม่ว่าเสียเวลาส่งเรื่อง นานเลย