ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคับ ???

โทรศัพท์ของผม ส่งซ่อมไปตั้งแต่ ประมาณ กลางเดือน กันยา  ที่ศูนย์ซัมซุงปากน้ำ จ.สมุทรปราการ
พอผ่านไปซัก 1 เดือนกว่าๆ ศูนย์โทรมาแจ้ง ให้โอนเงินเป็นเงินข้าซ่อม ตามทีศูนย์แจ้งมา เป็นเงิน 5500 บาท
ทางเราก็ได้โอนให้ไป เราได้เอาหลักฐานการโอนเงินไปให้ ทางศูนย์ซัมซุงปากน้ำ จ.สมุทรปราการ พอผ่านไป สัก 3 อาทิตย์ มีพนักงานจากซัมซุงปากน้ำ โทรมาบอกว่า ทางศูนย์ใหญ่ซัมซุง จะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่  เราก็ยินดี  แต่ พอผ่านไป อีก 2 อาทิตย์ ทางศูนย์ ซัมซุงปากน้ำโทรมาอีกว่า ทางศูนย์ใหญ่ซัมซุงจะทำการคืนเงินให้ จำนวน 8900 โดยประมาน  เราก็ตอบตกลง โดยทีพนักงานบอกว่า แค่ 1 อาทิตย์ เดียวจะให้เงิน พอผ่านมา 1 อาทิตย์ เราโทรไปสอบถาม ทางศูนย์ให้คำตอบว่า รอศูนย์ ใหญ่อนุมัติ   ประมาณ 2 อาทิต   แต่รอ มานานมากๆ  ศูนย์ใหญ่ซัมซุง ก็ยังไม่ดำเนินการให้  เพราะตอนนี้ โทรศํพท์ก็ไม่มีใช้  เพราะ นึกว่าส่งซ่อมแล้วจะได้ไว  แต่ในความเป็นจริงจะสิ้นปีแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าได้แต่รอแบบไม่มีกำหนด โดยที่ไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา มีแต่เราที่โทรไปถามเขา โทรไปร้อยครั้ง ก็ตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่า จะตามเรื่องให้ถ้าได้เรื่องยังไงจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกัน เป็นแบบนี้ตลอด ผมควรจะรอ หรือไปฟ้อง สคบ. หรือควรทำยังไงดีคับ  บริการก่อนขายทุกอย่างดีหมด แต่พอบริการหลังการขาย หวยแตกมาก

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอเลขงานซ่อมพร้อมแจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หากได้รับเรียบร้อยแล้วจะเร่งประสานงานให้โดยด่วนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่