หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB เรื่องการมาซ่อมของช่าง
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ผมมีปัญหาไม่ได้ใช้เน็ตมาอาทิตย์แล้วแจ้งปัญหาไป2อาทิตย์แล้วยังไม่มาซ่อมเลย
อยากยกเลิกมากถ้าไม่ติดสัญญาโทรเกือบทุกวันบอกจะตามเรื่องให้แต่ไม่มีช่างคนไหนโทรมาเลย
บอกได้คำเดียวว่า ห่วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
รวบรวมผู้เสียหาย ยกเลิกสมาชิก anantara vacation club
สั้นๆเลยค่ะ เรารู้สึกสัญญาไม่เป็นธรรม ค่าธรรมเนียมรายปี จากตรงที่จะมาใช้ลดเป็นส่วนลดได้ ก็มีการปรับเงื่อนไขโดยไม่แจ้ง owner ทำให้เราต้องมาแบกรับภาระรายปี ที่ไม่สมเหตุสมผล ราคาพ้อยท์ที่ใช้จองก็แพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 9198484
เน็ต 3bb
ถ้าเน็ตใช้ไม่ได้ ช่างนัดแล้วไม่มา คิดว่าจะไปยกเลิก อย่างนี้เงินที่เราจ่ายไปแล้ว จะขอคืนได้ไหม เพราะถือว่าลูกค้าไม่ได้รับบริการที่ควรจะได้รับ คือใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2653242
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ?
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ? ใช้ทั้งหมด 18 วันไม่ได้คิดค่าบริการแค่ 18 วันแต่คิดเต็มเดือน พนักงานแจ้งว่าใช้งานเกิน 15 วันก่อนยกเลิก ถือว่าใช้บริการเ
สมาชิกหมายเลข 5707243
ช่าง3BB แจ้งว่าถ้าทำ บริดโหมด จะทำให้ความเร็วลดลง ครึ่งหนึ่ง จริงหรือไม่
ตอนนี้ใช้ 3BB 1000/1000 โดยทำบริดโหมดผ่าน asus rt-ax88u ความเร็วเหลือ 500 ช่าง 3bb แจ้งว่าถ้าใช้บริดโหมด ความเร็วจะลดลงครึ่งนึง จริงหรือไม่ ครับ หากจริง ผมจะได้ทำใจ หากไม่จริง ผมต้องแก้ไขอย่างไร
paul7887
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
ใครจะใช้ทรูพื้นที่ชลบุรี อย่าหาทำล่มประจำserviceห่วย
ถ้าใครเข้าไปดูประวัติของเราในการตั้งกระทู้คือเหนื่อยมากทรูล่มประจำจะขอยกเลิกก็จะอ้างปรับนู่นนี่ตลอดจนเราว่าจะอดทนใช้ 1) อินเทอร์เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อยหลุดแบบวืดๆไปพักนึงค่อยกลับมา 2) อินเทอร์เน็ตดับบ่
สมาชิกหมายเลข 1099932
อยากยกเลิกสัญญา 3BB
คือตั้งแต่เดือน มกราคม 2562 วันที่ 5ถึงวันที่16 ผมแจ้งเสียอินเตอร์เน็ต ถึง 6-7 ครั้งทุกครั้งที่มีปัญหาจะใช้เวลาแก้ไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง จนวันที่แจ้งเสียล่าสุด 16 มกราคม ผมไม่อยากใช้ค่ายนี้ต่อแล้ว เพรา
สมาชิกหมายเลข 3980396
การยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน ก่อนหมดรอบสัญญา
สอบถามพี่ๆที่เคยยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ กรณีเคสของเราคือใช้เน็ตบ้านค่ายเขียวมาประมาณ 4 เดือน และต้องการย้ายที่อยู่กระทันหัน จึงเป็นเหตุให้ต้องยกเลิกอินเทอร์เน็ตก่อนครบสัญญา และไม่สะดวกที่จะย้ายจุดต
สมาชิกหมายเลข 9187762
ปรกติ 3BB แก้ไขเน็ตใช้ไม่ได้นานเท่าไหร่
บ้านผมเน็ตใช้ไม่ได้ ตัวโมเด็มมีไฟสีแดงกระพริบตลอดเวลา แจ้งไปที่ 3BB ที่ call center และจะให้ช่างเข้ามาดู แต่ต้องใช้เน็ต ช่างก็ไม่ยอมมาแก้ไขให้ในวันที่แจ้ง แต่บอกจะมาทำให้ภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ทรา
iphayao
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB เรื่องการมาซ่อมของช่าง
อยากยกเลิกมากถ้าไม่ติดสัญญาโทรเกือบทุกวันบอกจะตามเรื่องให้แต่ไม่มีช่างคนไหนโทรมาเลย
บอกได้คำเดียวว่า ห่วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย