หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต กสิกรไทย
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครทราบเบอร์โทรศัพท์ ของผู้จัดการฝ่ายร้องเรียนบัตรเครดิตกสิกรไทย บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ใครที่ซื้อของที่ไม่มีคุณภาพจาก Shopee มารวมกันทางนี้
ผมซื้อของจาก shopee ตรวจสอบภายหลังว่าเป็นของไม่มีมาตรฐาน มอก. คืนเงินก็ไม่ได้ จึงอยากรวมตัวผู้ร่วมชตากรรมมารายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Shopee ก็มีส่วนผิดเนื่องจากได้เปอร์เซ็นจากการขาย คนไทยต้องไม่โด
สมาชิกหมายเลข 4874772
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-xxxx ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
ร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย โอนเงินจ่ายบัตรเครดิตเกินขอเงินคืนแต่ธนาคารไม่ยอมคืนเงิน
AkaradechP
Update2-สอบถามระยะเวลาที่ TrueMoney จัดส่งเอกสารให้ตำรวจ กรณีถูกฉ้อโกงออนไลน์
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43762415 https://pantip.com/topic/43798136 ทาง truemoney care แจ้งว่า หากส่งเอกสารเข้ามาที่ทรูมันนี่ครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังฝ่ายกฏหมายของทรูมั
SecretChapter
แจ้งร้องเรียนการให้บริการ ***กสิกรไทย***
สมาชิกหมายเลข 5390978
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะเรื่องร้องเรียนแบงก์ชาติกับสนง.คุ้มครองผู้บริโภคเรื่องเจเอ็มทีเรื่องการทวงหนี้บัตรเครดิต
สมาชิกหมายเลข 762606
กสิกรอ้างว่าคืนเงินให้ทุกบัญชีครบแล้ว ถ้าคนที่ยังไม่ได้คืน ต้องร้องเรียนทางไหนครับ อย่ามั่วสิครับ
ผมใช้บัตรเครดิตผูกกับบัญชีออมทรัพย์เป็นบัตรเอทีเอ็มในตัว ซึ่งปกติไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมถ้าใช้ถึงยอดที่ธนาคารกำหนด แต่บัญชีของผมกลับถูกตัด 200 บาท ไปถึงสองครั้ง นั่นมันคือค่าอะไรครับ และจะได้คืนยังไ
Alessandro
ใครเคยขอรายงานข้อมูลเครดิตบูโรผ่านธนาคารเข้ามาตอบหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราขอเครดิตบูโรผ่านธนาคารกรุงไทย ด้วยความรีบๆเลยไม่ได้กดอ่านให้ดี รหัสผ่านเข้าไฟล์รายงานเครดิตส่งไปเบอร์เก่าซึ่งเราไม่ได้ใช้แล้ว ตอนนี้เลยมีแค่ไฟล์ ไม่ทราบรหัสผ่าน ไม่อยากเสียเงินเพิ่มเพ
สมาชิกหมายเลข 8761785
สอบถามครับ โดนสายการบิน Thai Vietjet air ตัดเงินในบัตรเครดิตและเดบิตไปแต่ Booking ไม่ Confirm
แก้ปัญหากันยังไงครับ ต้องส่งแบบฟอร์มทักท้วงรายการใช้บัตรเครดิตไปให้ธนาคารไหมครับ ผมโดนยอดรวมไปประมาณ 8,000 บาท ครับ เพราะเกิดจากการตัดซ้ำด้วย โดยใช้บัตร บัตรเดบิตของกรุงไทย / บัตรเครดิตของกสิกรไทย โทร
สมาชิกหมายเลข 2645774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
การเงิน
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต กสิกรไทย