สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 29
จขกท เหวี่ยงมากอ่ะ
สมาชิกคนอื่นเขาก็มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เพราะส่วนใหญ่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าสาย Fiber มันไม่ต้องยุ่งกับตู้ไฟ
อย่าง คห.20 เขาก็ถาม+เตือนแบบกลางๆ คุณยังหาว่าเขาเป็นม้า
ถ้าไม่อยากให้ถามไม่ตรงคำตอบก็จั่วหัวไปเลยครับว่าห้ามถามในเชิงสงสัย จขกท
ปล สงสัยจังว่าคำว่า too-red นี่มันสุภาพกว่าคำว่า โ-่ ยังไง พี่พันถึงให้ใช้ได้
สมาชิกคนอื่นเขาก็มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เพราะส่วนใหญ่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าสาย Fiber มันไม่ต้องยุ่งกับตู้ไฟ
อย่าง คห.20 เขาก็ถาม+เตือนแบบกลางๆ คุณยังหาว่าเขาเป็นม้า
ถ้าไม่อยากให้ถามไม่ตรงคำตอบก็จั่วหัวไปเลยครับว่าห้ามถามในเชิงสงสัย จขกท
ปล สงสัยจังว่าคำว่า too-red นี่มันสุภาพกว่าคำว่า โ-่ ยังไง พี่พันถึงให้ใช้ได้
ความคิดเห็นที่ 3
อ่าวทำไมช่างต้องไปยุ่งกับตู้ไฟของบ้านด้วยอ่ะครับ
แย่เลย ขอให้เรื่องจบไวๆครับ
แต่ระวังหน่อยนะครับ ผมร้องเรียนช่าง ais ไป เรื่องให้ข้อมูลมั่วจนโดนค่าติดตั้งสายแลน แต่ ais จัดการปัญหาคือให้ช่างโทรเคลียกับผมโดนตรง แล้วอย่าลืมนะครับว่าช่างรู้บ้านคุณ แล้วคุณเองก็จะกลายเป็นเป้านิ่งซะอย่างนั้น
นี่ครับกระทู้ผม ais ไม่ได้ดูแลลูกค้าดีอย่างที่สร้างภาพไว้เลยครับ
http://pantip.com/topic/35927633/
แย่เลย ขอให้เรื่องจบไวๆครับ
แต่ระวังหน่อยนะครับ ผมร้องเรียนช่าง ais ไป เรื่องให้ข้อมูลมั่วจนโดนค่าติดตั้งสายแลน แต่ ais จัดการปัญหาคือให้ช่างโทรเคลียกับผมโดนตรง แล้วอย่าลืมนะครับว่าช่างรู้บ้านคุณ แล้วคุณเองก็จะกลายเป็นเป้านิ่งซะอย่างนั้น
นี่ครับกระทู้ผม ais ไม่ได้ดูแลลูกค้าดีอย่างที่สร้างภาพไว้เลยครับ
http://pantip.com/topic/35927633/
แสดงความคิดเห็น
AIS ไร้ความรับผิดชอบ ปล่อยให้ช่าง outsource ทำระบบไฟในบ้านผมรวนหนัก!
พอวันอาทิตย์ 17 ธค. มีช่างแอร์เข้ามาตรวจดูไฟในตู้ไฟ เขาบอกว่าช่างติดตั้งสาย AIS Fibre ขันน้อตผิด ไฟจึงตก ช่างแอร์จัดการแก้ไข แอร์ก็ใช้ได้อยู่คืนเดียว (ในขณะนั้นปัญหาไฟตกเวลาเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นทำงาน ยังคงอยู่) จนผ่านมาวันจันทร์ที่ 19 ธค. อาการแอร์ติดๆดับๆและคอมเพรสเซอร์ไม่ทำงานก็กลับมาอีก วันอังคาร 20 ธค. ผมจึงได้ติดต่อไปทาง AIS เล่าถึงปัญหาให้ฟังตอนเช้า จนท.ชื่อมงคลรับเรื่องไว้ตอน 8.28 น. และอีกราวครึ่งชม. คุณสาโรจน์ หัวหน้าทีมบริการลูกค้าของ AIS Fibre ติดต่อกลับมา และบอกว่าจะรีบดำเนินการให้ แต่เวลาผ่านมาจนจะบ่ายสามโมง ก็ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา
ผมพยายามติดต่อหลายทาง ทาง Line ของ AIS Fibre ช่วงแรกๆก็มีจนท.มาตอบ แต่พอแจ้งปัญหาที่ยังไม่จบไม่สิ้น จนท.ไม่มีแม้กระทั่งจะอ่านข้อความที่ผมร้องเรียนไป บริษัทยักษ์ใหญ่เขาทำงานกันอย่างนี้เหรอ
จะจัดการกับปัญหานี้ยังไงดีครับ ร้องเรียนกสทช.หรือหน่วยงานไหนได้หรือเปล่า รับไม่ไหวแล้วกับการทำงานแบบมักง่าย ชุ่ยๆ ไม่รับผิดชอบอย่างนี้