การบริการอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ประทับใจของ "ทรู"

อินเตอร์เน็ตเสียมาเดือนกว่า ยังไม่ได้รับการซ่อม
แจ้งทั้งโทร แจ้งทั้งที่ช็อป
จนท ทรู โทรมาแจ้งว่า จะเปลี่ยนเป็นระบบใยแก้วให้
ระหว่างนี้จะงดการคิดค่าบริการ ตั้งแต่อินเตอร์เน็ตเสีย

เมื่อวันศุกร์ ได้รับโทรศัพท์ บอกว่าโดนระงับการใช้ เพราะไม่จ่ายเงิน
(ทั้งที่ อินเตอร์เน็ตก็ยังใช้การไม่ได้)

สรุปว่า
- ที่แจ้งว่าจะงดการคิดค่าบริการ เพราะอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้  ก็ไม่จริง ใช่ไหม
- ที่จะส่งช่างมาแก้ไข ก็ไม่ได้รับการติดต่อ เพราะอะไร

จนถึงตอนนี้ อินเตอร์เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้
แต่เงินค่าบริการ ยังเดินไปเรื่อยๆ
บริการของทรู เป็นแบบนี้จริงๆ หรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่