หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้อินเตอร์เน็ต ใยแก้ว ทรู ไฟที่กล่องวิ่งผิดปกติ บางทีก็ดับ ช่างบอกสายสัญญาณเสีย ซ๋อม 7 -10 วัน มันแย่ขนาดนั้นเลยหรือ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ใช้อินเตอร์เน็ต ใยแก้ว ทรู ไฟที่กล่องวิ่งผิดปกติ บางทีก็ดับ กดปิดๆ เปิด บางครั้งก็ใช้ได้ ช่างบอกสายสัญญาณเสีย ซ๋อม 7 -10 วัน มันแย่ขนาดนั้นเลยหรือ
ช่างมาเช็ค บอกกล่องไม่เสีย เสาส่งสัญญาณระแวกบ้านเสีย ต้องซ่อม7-10วัน ถ้าทำธุรกิจ หรือเป็นบริษัท จะทำไง แล้วถ้านานระดับเป็นอาทิตย์ ค่าใช้จ่ายรายเดือนต้องจ่ายเต็มไหม
ใครรู้ช่วยตอบที เค้าแก้ไขกันนานขนาดนี้ ลูกค้าทำไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเจ้าหน้าที่ true เรื่องขั้นตอนการสมัครและติดตั้ง true vision ครับ
ถ้าผมจะสมัคร true vision ( happy family + super soccer (299) ) 1. แต่ที่บ้านผมไม่มีจานดาวเทียมเลย ช่างของทรูจะมาติดตั้งดาวเทียมพร้อมกล่องรับสัญญาณให้รึเปล่าครับ แล้วค่าติดตั้งดาวเทียมกับกล่องรับสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3231314
รีวิวอินเตอร์เน็ตบ้านของ True
ไม่เคยเขียนกระทู้รีวิวอะไรมาก่อน แต่รู้สึกว่าควรเตือนเพื่อนๆ เรื่องนี้จริงๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตบ้านอยู่ หวังว่าจะช่วยในเรื่องการตัดสินใจได้ค่ะ เราใช้เน็ตบ้านของทรูมานานมาก เกือบสิบปีแล้
สมาชิกหมายเลข 871182
เน็ต AIS FIBER แย่มาก ไม่เป็นไปตามสัญญา ให้ลูกค้าไปรับผิดชอบจัดการเองทุกอย่าง
ตอนนี้ติดตั้งเน็ต AIS FIBER มาตั้งแต่กลางเดือนมกราคมพบเนื่องจากมีเซลล์เข้ามาในหมู่บ้านโดยบอกว่ามีโปรโมชั่นลด 50% นาน 6 เดือน โดยเป็นระบบใยแก้วสัญญาณเข้าถึงทั้งบ้านแน่นอนและอินเตอร์เน็ตมีความสเถียรในก
MidasHand
ขอชื่นชม dtac โดยเฉพาะ คุณปัทมา เชยบัวแก้ว , น้องแม้ว, น้องประสิทธิ์, น้องเต๋า, น้องนก
ดิฉันมีซิมทั้ง 3 ค่ายคือ dtac / ais / true แต่ใช้ dtac เป็นหลัก เพราะได้โปรที่ถูกใจกว่าทุกค่าย ตอนใช้ที่พื้นราบก็ไม่มีปัญหาอะไรต้องรบกวนจิตใจไม่ว่าค่ายไหน ทีนี้พอมาอยู่คอนโด ชั้น 20+ แถวแจ้งวัฒนะ กลา
แบ่งฝัน....ปันรัก
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
internet บ้าน AIS fiber มีปัญหาถี่มาก (ช่างมาซ่อม 3 ครั้ง ใน 2 สัปดาห์ ยังไม่หาย)
ไม่แน่ใจว่าหลายคนเจอปัญหานี้กันหรือเปล่าครับ ผมใช้ ais fiber ช่วงนี้มีปัญหาถี่มาก ช่างมาซ่อมแต่ละครั้งก็มาสาย ไม่ตรงตามเวลานัด (สายไปเป็นวัน) แต่ละคนมาก็บอกว่าซ่อมแล้ว แต่ไม่กี่วันก็เป็นอีก ผมอยู่ กทม
Ton Cutler
ขอปิด Power Saving ในเราเตอร์ HG8045X6-12-AIS (เน็ต 3bb)
ผมขออัพเกรดเราเตอร์3bbแล้วได้รุ่นนี้มา แต่เหมือนจะเปิดได้แค่ 80 Mhz และความเร็วกับระยะทางที่ส่งได้บางทีแย่กว่าตัวเก่าสะอีก เลยไปลองหาอ่านตามกลุ่มต่างๆแล้วเหมือนกับว่าเราเตอร์เปิดฟีเจอร์ power saving ไ
สมาชิกหมายเลข 8454106
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้หลังไฟดับ
ที่นี่มีไฟดับอยู่บ่อยครั้ง ทำให้สัญญาณอินเตอร์เน็ตในโทรศัพท์มือถือ Ais ใช้งานไม่ได้ ส่งผลต่อการใช้งาน เกิดความเบื่อ ในสภาวะ ในสถานการณ์ที่ไม่มีไฟฟ้า อยากทราบว่าที่นี่เสาสัญญาณ มีระบบไฟฟ้าสำรองหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 3498361
True Internet เปลี่ยนโปร จาก 500/500 เป็น 50/20 ??
จากเมื่อวันก่อน มีปัญหาเรื่อง ของ การตัดบัตรเครดิต เองของทาง True Iservice และปัญหาก็ยังไม่สามารถเคลียล์ได้ เมื่อวานล่าสุดนำ กล่อง True ID ไปเปลี่ยน ที่ True Shop เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรากฎว่า ไม่มีสินค้
takfx
ตอนนี้ 3BB บริการแย่ขนาดนี้หรือเปล่าครับ
โทรแจ้งเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ต จาก 1 G เหลือไม่ถึง100 M ตั้งแต่เมื่อวาน ตอนหัวค่ำ จนถึงตอนนี้ไม่มีสัญญาณตอบรับจากช่างเลย เมื่อก่อนตอนไม่รวมกับ AIS อย่างน้อยถ้าข่างไม่ว่างยังโทรติดต่อกลับ
นมังการ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้อินเตอร์เน็ต ใยแก้ว ทรู ไฟที่กล่องวิ่งผิดปกติ บางทีก็ดับ ช่างบอกสายสัญญาณเสีย ซ๋อม 7 -10 วัน มันแย่ขนาดนั้นเลยหรือ
ช่างมาเช็ค บอกกล่องไม่เสีย เสาส่งสัญญาณระแวกบ้านเสีย ต้องซ่อม7-10วัน ถ้าทำธุรกิจ หรือเป็นบริษัท จะทำไง แล้วถ้านานระดับเป็นอาทิตย์ ค่าใช้จ่ายรายเดือนต้องจ่ายเต็มไหม
ใครรู้ช่วยตอบที เค้าแก้ไขกันนานขนาดนี้ ลูกค้าทำไรได้บ้าง