ฝากตามงานหมายเลข 2-83114194068 ครับ
ประเด็นปัญหาครับ (ปล.ปัญหาโดยละเอียดจะ spoil ไว้นะครับ เพื่อไม่ให้ยืดเยื้อเกินไป หรือถ้าทางทรูอยากทราบปัญหาให้ชัดเจนนะครับ โทรมาหาผมได้ครับ แต่ผมจะไม่โทร 1331 ด้วยไม่อยู่ในโปร และเสียเงินครั้งละ 2 บาท มันจะเกินวงเงินขั้นต่ำที่ผมดูแลอยู่)
1. ผมโดนตัดสัญญาณในวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เนื่องจากใช้งานเกินวงเงินขั้นต่ำครับ โดยผมมีค่าบริการที่ออกบิลแล้ว สองรอบ เป็นเงินที่ยังไม่เกินขั้นต่ำ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้และพร้อมจะจ่ายในวันที่ 15 ธค 59 ซึ่งผมอยู่บ้านนอกเข้าเมืองลำบากจะจ่ายประมาณนี้อยู่แล้วครับ กำหนดวงเงินไว้ต่ำหน่อยเพราะทรูมีรายการมั่วบิลบ่อย โดนจนชินครับ แต่เมื่อรวมกับค่าใช่จ่ายนอกโปร ในรอบบริการที่ยังไม่คิดค่าบริการ จึงเกินขั้นต่ำ ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นการใช้ wifi เกินโปร ผมจึงขอตรวจสอบการใช้บริการดังกล่าว และได้เลขงานตามหมายเลขข้างต้นครับ อันนี้อยู่ระหว่างการดำเนินงาน ทรูแคร์รับเรื่องไว้แล้วครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เรื่องของเรื่อง ระบบบิลทรูนี้ทำเหตุหลายครั้งมากครับ การใช้ wifi นี้มีการเก็บในวันที่ 6 ธันวาคม 2559 ทั้งที่เดือนก่อนหน้าไม่มี ถามทรูแคร์ พี่นางฟ้าบอกผมใช้โปรเต็มแล้ว ไม่มีรายการโชว์ในทรูไอเชอร์วิช ผมสงสัยมากก็เลยถามว่า งั้น 10 ชั่วโมงโปรผมนั้นใช้ที่ไหน เพราะผมอาจเปิด wifi ค้างไว้ก็ได้ เค้าก็จะให้ส่งคำขอ แต่เอาเข้าจริง ระบบทรูที่สัมผัสมานี่ ต้องรอตัดรอบบิลก่อนครับ แถมการส่งคำขอนั้นให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนแนบมาด้วย อันนี้ไม่แฟร์ครับ ผมว่าถ้าส่งคำขอพร้อมสำเนาบัตรผมต้องได้คำตอบครับ ไม่ใช่รอตัดรอบบิลคำตอบถึงมา แถมการระงับสัญญาณคงไม่ต่อให้ผมแน่นอน เพราะยังไม่สามารถดูในระบบได้จนกว่าจะตัดรอบ แต่ทรูสามารถตัดสัญญาณได้ แบบนี้ผมโดนมาหลายรอบแล้ว นำค่าบริการที่ยังไม่คิดมาตัดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ แต่รับไม่ได้ที่ทรูตอบไม่ได้ว่าผมใช้ wifi ครบสิบชัวโมงตามโปรตอนไหน ไม่แจ้งในระบบ แต่ตัวตัดเงินขึ้นในระบบ แบบนี้ผมงงมากครับ ข้อสงสัยของผมคือมี sms ให้ผมไปเปลี่ยนซิม 4g โปรเดิม ผมต้องการโปรเดิมอยู่แล้วเพราะค้มค่ากว่าทุกโปรที่ได้มา จึงทนไม่ยอมย้ายค่าย แต่ถ้ามีการเปลี่ยนคือมีเรื่องแน่นอน วันเปลี่ยนนี้เยอะมากว่าจะมา spoil อีกครั้งครับ และครั้งนี้ผมว่าระบบบิลมีปัญหาแน่นอนครับ ผมจึงยังไม่ขอจ่ายก่อนจนกว่าจะได้รับคำตอบที่น่าพอใจ เพราะตอนจ่ายนี่เร่งผมเหมือนขู่เลยนะครับว่าทำไม่มียอดค้าง ไม่จ่ายก่อน จ่ายก่อนปัญหาจบแน่นอน ผมทราบระบบคุณดีกว่า CC อีกมั้ง ผมรู้ถ้าผมจ่ายแล้วผมไม่ผิด อีกสองเดือนผมได้เงินคืน แล้วทำไมผมต้องรีบไปจ่ายในเมื่อทรูยังไม่คืนผมทันใจเลย แถมให้จ่ายก่อนการตรวจสอบด้วยนะ เวลาไปตามเงินนี่ก็อืด ช้า ผมโดนมาแล้ว ว่างก็จะมา spoil อีก เอาเป็นว่า โปรผมมี wifi สิบชั่วโมงถ้าตรวจสอบได้ว่าผมใช้จริง เงินจ่ายแน่นอนครับ แต่ไม่ขอจ่ายล่วงหน้าโดยมีข้อสันนิฐานว่าระบบบิลมั่วครับ เดี้ยวว่างจะลง spoil อีก
2. ผลจากข้อ 1 ขอให้ทรูทำการเลื่อนการตัดสัญญาณโทรศัพท์เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจสอบค่าใช้จ่าย ซึ่งรับทราบและจะบันทึกปัญหาให้ และในวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ก็โดนตัดสัญญาณอีกครั้ง และวันที่ 16 ธันวาคม 2559 ก็โดนอีกครั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อยากดูความจริงใจในการแก้ปัญหาของทรูครับจะคงทิ้งปัญหาไว้และจะไม่จ่ายเงินในส่วนเกิน จนกว่าจะทราบเรื่องจริง หรือครบกำหนดที่จะตัดสัญญาณถึงจะจ่ายครับ ทั้งที่มีการเลื่อนวันให้จนกว่าจะตรวจสอบเสร็จ
วันนี้ให้ทรูแคร์ต่อให้อีกครั้งแล้วครับ

และก็ให้เลื่อนวันตัดสัญญาณออกให้ด้วย แต่ในเรื่องกับเป็นเลื่อนกำหนดชำระเงิน ไม่รู้ว่าจะเข้าใจกันอย่างไร?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เชื่อไหมว่าผมย้ำนักย้ำหนาว่า สามวันไม่ตัดใช่ไหม พี่นางฟ้าบอกเลื่อนให้แล้วๆ แล้วก็ตัด ครั้งที่สามนี้เลยขอคุณฉลาดมาช่วยดูหน่อยเถอะ ไม่ไหวจะเคลีย บอกให้บันทึกข้อมูลเพิ่ม มาถึงเข้าทรูแคร์ ก็เอาอีกแล้วมีปัญหาที่การเช็ค wifi ไม่ครับดูในระบบเรื่องการขอเลื่อนการตัดสัญญาณ ก็ไปลงอะไรก็ไม่รู้ ถ้าผมไม่รู้ระบบพวกคุณน่ะผมไม่มาจ้ำชี้บอกหรอกว่าผมต้องการอะไร นี้ดักคอว่าให้บันทึกในระบบ ก็บันทึกนิดเดียว คนใหม่มาก็อีกแล้ว ผมโดนตัดสัญญาณเนื่องจากอะไรก็ไม่มีใครรู้มั้ง
ผมต้องการให้คุณฉลาดช่วยดูในข้อสองนะครับ เน้นว่าไม่ต้องการโดนตัดสัญญาณอีกรอบแล้วนะครับ ที่ลงพันทิพย์นี้จะดูความจริงใจของทรูครับว่าจะจริงใจในการให้บริการแท้จริงหรือไม่ ขอให้ตอบประเด็นให้เคลียครับ ถ้าคุณฉลาดไม่เข้าใจในคำถามก็ อ่าน spoil ได้นะครับ เผื่อจะเข้าใจผมบ้าง และจะอัพเดทความคืบหน้าเรื่อยๆครับ
ยังไงผมจะส่งกระทู้นี้หลังไมค์ให้คุณฉลาดด้วยนะครับจะไม่ได้ถามหากันให้มากความครับ และจะมีการเพิ่ม spoil เรื่อยๆเพื่อระบายความจริงใจจากทรูครับ
ฝากเรื่องนี้กับคุณ intelligence ด้วยครับกับการบริการของทรู
ประเด็นปัญหาครับ (ปล.ปัญหาโดยละเอียดจะ spoil ไว้นะครับ เพื่อไม่ให้ยืดเยื้อเกินไป หรือถ้าทางทรูอยากทราบปัญหาให้ชัดเจนนะครับ โทรมาหาผมได้ครับ แต่ผมจะไม่โทร 1331 ด้วยไม่อยู่ในโปร และเสียเงินครั้งละ 2 บาท มันจะเกินวงเงินขั้นต่ำที่ผมดูแลอยู่)
1. ผมโดนตัดสัญญาณในวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เนื่องจากใช้งานเกินวงเงินขั้นต่ำครับ โดยผมมีค่าบริการที่ออกบิลแล้ว สองรอบ เป็นเงินที่ยังไม่เกินขั้นต่ำ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ แต่เมื่อรวมกับค่าใช่จ่ายนอกโปร ในรอบบริการที่ยังไม่คิดค่าบริการ จึงเกินขั้นต่ำ ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นการใช้ wifi เกินโปร ผมจึงขอตรวจสอบการใช้บริการดังกล่าว และได้เลขงานตามหมายเลขข้างต้นครับ อันนี้อยู่ระหว่างการดำเนินงาน ทรูแคร์รับเรื่องไว้แล้วครับ
2. ผลจากข้อ 1 ขอให้ทรูทำการเลื่อนการตัดสัญญาณโทรศัพท์เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจสอบค่าใช้จ่าย ซึ่งรับทราบและจะบันทึกปัญหาให้ และในวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ก็โดนตัดสัญญาณอีกครั้ง และวันที่ 16 ธันวาคม 2559 ก็โดนอีกครั้ง[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ทั้งที่มีการเลื่อนวันให้จนกว่าจะตรวจสอบเสร็จ
วันนี้ให้ทรูแคร์ต่อให้อีกครั้งแล้วครับ
และก็ให้เลื่อนวันตัดสัญญาณออกให้ด้วย แต่ในเรื่องกับเป็นเลื่อนกำหนดชำระเงิน ไม่รู้ว่าจะเข้าใจกันอย่างไร?[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมต้องการให้คุณฉลาดช่วยดูในข้อสองนะครับ เน้นว่าไม่ต้องการโดนตัดสัญญาณอีกรอบแล้วนะครับ ที่ลงพันทิพย์นี้จะดูความจริงใจของทรูครับว่าจะจริงใจในการให้บริการแท้จริงหรือไม่ ขอให้ตอบประเด็นให้เคลียครับ ถ้าคุณฉลาดไม่เข้าใจในคำถามก็ อ่าน spoil ได้นะครับ เผื่อจะเข้าใจผมบ้าง และจะอัพเดทความคืบหน้าเรื่อยๆครับ
ยังไงผมจะส่งกระทู้นี้หลังไมค์ให้คุณฉลาดด้วยนะครับจะไม่ได้ถามหากันให้มากความครับ และจะมีการเพิ่ม spoil เรื่อยๆเพื่อระบายความจริงใจจากทรูครับ