ฝากเรื่องนี้กับคุณ intelligence ด้วยครับกับการบริการของทรู

ฝากตามงานหมายเลข 2-83114194068 ครับ
ประเด็นปัญหาครับ (ปล.ปัญหาโดยละเอียดจะ spoil ไว้นะครับ เพื่อไม่ให้ยืดเยื้อเกินไป หรือถ้าทางทรูอยากทราบปัญหาให้ชัดเจนนะครับ โทรมาหาผมได้ครับ แต่ผมจะไม่โทร 1331 ด้วยไม่อยู่ในโปร และเสียเงินครั้งละ 2 บาท มันจะเกินวงเงินขั้นต่ำที่ผมดูแลอยู่)
1. ผมโดนตัดสัญญาณในวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เนื่องจากใช้งานเกินวงเงินขั้นต่ำครับ โดยผมมีค่าบริการที่ออกบิลแล้ว สองรอบ เป็นเงินที่ยังไม่เกินขั้นต่ำ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ แต่เมื่อรวมกับค่าใช่จ่ายนอกโปร ในรอบบริการที่ยังไม่คิดค่าบริการ จึงเกินขั้นต่ำ ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นการใช้ wifi เกินโปร ผมจึงขอตรวจสอบการใช้บริการดังกล่าว และได้เลขงานตามหมายเลขข้างต้นครับ อันนี้อยู่ระหว่างการดำเนินงาน ทรูแคร์รับเรื่องไว้แล้วครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
2. ผลจากข้อ 1 ขอให้ทรูทำการเลื่อนการตัดสัญญาณโทรศัพท์เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจสอบค่าใช้จ่าย ซึ่งรับทราบและจะบันทึกปัญหาให้ และในวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ก็โดนตัดสัญญาณอีกครั้ง และวันที่ 16 ธันวาคม 2559 ก็โดนอีกครั้ง[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ทั้งที่มีการเลื่อนวันให้จนกว่าจะตรวจสอบเสร็จ
วันนี้ให้ทรูแคร์ต่อให้อีกครั้งแล้วครับ


และก็ให้เลื่อนวันตัดสัญญาณออกให้ด้วย แต่ในเรื่องกับเป็นเลื่อนกำหนดชำระเงิน ไม่รู้ว่าจะเข้าใจกันอย่างไร?[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผมต้องการให้คุณฉลาดช่วยดูในข้อสองนะครับ เน้นว่าไม่ต้องการโดนตัดสัญญาณอีกรอบแล้วนะครับ ที่ลงพันทิพย์นี้จะดูความจริงใจของทรูครับว่าจะจริงใจในการให้บริการแท้จริงหรือไม่ ขอให้ตอบประเด็นให้เคลียครับ ถ้าคุณฉลาดไม่เข้าใจในคำถามก็ อ่าน spoil ได้นะครับ เผื่อจะเข้าใจผมบ้าง และจะอัพเดทความคืบหน้าเรื่อยๆครับ

ยังไงผมจะส่งกระทู้นี้หลังไมค์ให้คุณฉลาดด้วยนะครับจะไม่ได้ถามหากันให้มากความครับ และจะมีการเพิ่ม spoil เรื่อยๆเพื่อระบายความจริงใจจากทรูครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่