เมื่อสักครู่โทรไปหา samsung callcenter กับ ais callcenter มา
ss บอกว่าคนที่จอง ais หน้าเวปต้องติดต่อผ่านหน้าเวป ais เพราะ ss กระจายของไปตามค่ายมือถือส่วนค่ายมือถือจะส่ง level active ไปให้ ลค
//ซึ่งให้คำตอบไม่ตรงกับช่วงวันแรกๆที่ซื้อและบอกกับ ลค ว่า ถ้าใช้สิทธิจอง note7 แล้วซื้อ note5 กับ ais , ss จะส่ง level active ไปให้ถึงบ้าน ลค เอง
หลังซื้อลองโทรไป ss บอกว่าถ้าเลยวันที่ 6 ธันวามาแล้วยังไม่ได้รับของให้ติดต่อกลับไปทาง ss ซึ่งช่วงนั้นก็ไม่ได้ว่างเลยติดต่อไปวันนี้//
แล้วก็ได้คำตอบอย่างที่กล่าวข้างบนไปแล้ว จากนั้นโทรไป ais ก็บอกว่ากำลังตรวจสอบให้เดี๋ยวโทรติดต่อกลับมา ไม่เกิน 10 นาที จนป่านนี้ยังไม่มีวี่แวว
ไม่ทราบว่า ss กับ ais จะแก้ปัญหายังไง เพราะมันก็หลายวันแล้วยังไม่ได้รับของเลย
[ทาง Samsung และ Ais มีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร?] ยังไม่ได้รับ Samsung Level Active
ss บอกว่าคนที่จอง ais หน้าเวปต้องติดต่อผ่านหน้าเวป ais เพราะ ss กระจายของไปตามค่ายมือถือส่วนค่ายมือถือจะส่ง level active ไปให้ ลค
//ซึ่งให้คำตอบไม่ตรงกับช่วงวันแรกๆที่ซื้อและบอกกับ ลค ว่า ถ้าใช้สิทธิจอง note7 แล้วซื้อ note5 กับ ais , ss จะส่ง level active ไปให้ถึงบ้าน ลค เอง
หลังซื้อลองโทรไป ss บอกว่าถ้าเลยวันที่ 6 ธันวามาแล้วยังไม่ได้รับของให้ติดต่อกลับไปทาง ss ซึ่งช่วงนั้นก็ไม่ได้ว่างเลยติดต่อไปวันนี้//
แล้วก็ได้คำตอบอย่างที่กล่าวข้างบนไปแล้ว จากนั้นโทรไป ais ก็บอกว่ากำลังตรวจสอบให้เดี๋ยวโทรติดต่อกลับมา ไม่เกิน 10 นาที จนป่านนี้ยังไม่มีวี่แวว
ไม่ทราบว่า ss กับ ais จะแก้ปัญหายังไง เพราะมันก็หลายวันแล้วยังไม่ได้รับของเลย