ยังไม่ได้รับสินค้าจาก Sephora ที่สั่งในช่วง Black Friday

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราสั่งเครื่องสำอางไปตอนช่วง Black Friday
เวลาร่วงเลยมาจนเพื่อนๆได้รับของกันหมดแล้ว แต่เรายังคงไม่ได้รับการติดต่อ

เราก็เลยเข้าไปเช็คใน E-mail ที่มี link ให้เช็คสถานะสินค้าได้ ปรากฏว่า มันขึ้นว่า
วันที่ 02/12/2016 - Delivery failed
แล้วสินค้าก็กลับไปอยู่ที่ Fastrak แล้วก็ไม่มีข้อมูลต่อจากนั้น

เราก็เลยโทรหา Fastrak มีคนรับสาย บอกว่าจะจัดการให้ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้า(ของวันที่โทร) จะมี sms เข้าไปแจ้งสถานะ
เรารอจนทั้งวันก็ไม่มีอะไรติดต่อมาเลย

เราเลยโทรไปอีกทั้ง Fastrak และ Sephora ก็ไม่มีใครรับสายอีกเลย
เลยส่ง E-mail ไปหา Sephora ก็เป็นระบบตอบกลับว่ารับเรื่องแล้ว
ผ่านไปอีกวันก็ยังไม่มีการตอบกลับ เลยส่งไปอีกรอบ ก็เป็นระบบตอบกลับอีก
ผ่านไปหลายวันก็ยังคงไม่มีการตอบกลับใดๆ
เลยส่ง Line ไปหา Fastrak ก็ขึ้น read แต่ไม่มีการตอบกลับมา

จนวันนี้ก็ยังคงโทรเรื่อยๆ แต่ไม่มีฝ่ายไหนรับสายเลย

เราเลือกจ่ายเงินปลายทางก็จริง แต่ว่าก็เฟลมากนะที่ไม่ได้รับของ

ไม่รู้จะทำยังไงดีอ่ะ ฮื่ออออ TT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่