ตามหัวข้อเลยค่ะ มีใครยังไม่ได้รับสินค้าจาก Sephora จากวัน Black Friday บ้างคะ? คือเราติดตามสินค้าทุกช่องทางกับ sephora แล้ว แต่ติดต่อยากมากค่ะ เบอร์ที่อยู่ในเว็บก็ไม่มีคนรับสาย สอบถามไปในเมลก็เหมือนจะได้อีเมลอัตโนมัติว่ารอคำตอบ 24-48 ชม. ซึ่งก็รอแล้วแต่ไม่ได้คำตอบกลับมา ในอินบอคเพจก็บอกเพียงแค่ว่าจะติดต่อกลับวันนั้นวันนี้ แต่ก็ไม่ติดต่อมา ล่าสุดบอกสินค้าอยู่บริษัทขนส่งเร่งจัดส่งให้แล้ว แต่ผ่านไปสองวันก็เงียบกริบ อินบอคไปในเพจอีก ก็อ่านนะคะแต่ไม่ตอบ เหนื่อยจะตาม เราควรทำยังไงดีคะ ปล่อยเวลาแล้วรอไปเรื่อยๆรึเปล่า -..- รู้สึกว่าเค้าปัดความรับผิดชอบกันไปมาสุดๆเลย
สถานะล่าสุดตอนนี้คือ รอสินค้ามา 14 วัน
โทรไปเบอร์ Sephora >> ไม่มีคนรับ
อีเมลไป >> เมลไปทุกวันไม่ได้รับคำตอบเลย บอกให้รอ 24-48 ชม.ทุกฉบับ รวมกันได้หลายร้อยชม.ละค่ะ
โทรกลับไปเบอร์แมสที่ติดต่อมาว่าจะส่งของให้วันที่ 3 ธ.ค. >> ไม่มีคนรับสายมา 7 วันเต็มๆ
อินบอคไปในเพจ sephora >> อ่านแต่ไม่ตอบ ทักไปบ่อยๆเข้า ไม่อ่าน ทักไปใหม่ อ่านแต่ไม่ตอบ วนลูป
โพสต์ที่หน้าเพจ Sephora >> ไม่มีใดๆตอบกลับมา
มีทางอื่นแนะนำนอกจากรอไม่มีจุดหมายแบบนี้มั้ยคะ
**ตอนนี้ได้สินค้าแล้วค่ะ 15 วันเต็มๆ -*-
มีใครยังไม่ได้รับสินค้าจาก Sephora จากวัน Black Friday บ้างคะ?
สถานะล่าสุดตอนนี้คือ รอสินค้ามา 14 วัน
โทรไปเบอร์ Sephora >> ไม่มีคนรับ
อีเมลไป >> เมลไปทุกวันไม่ได้รับคำตอบเลย บอกให้รอ 24-48 ชม.ทุกฉบับ รวมกันได้หลายร้อยชม.ละค่ะ
โทรกลับไปเบอร์แมสที่ติดต่อมาว่าจะส่งของให้วันที่ 3 ธ.ค. >> ไม่มีคนรับสายมา 7 วันเต็มๆ
อินบอคไปในเพจ sephora >> อ่านแต่ไม่ตอบ ทักไปบ่อยๆเข้า ไม่อ่าน ทักไปใหม่ อ่านแต่ไม่ตอบ วนลูป
โพสต์ที่หน้าเพจ Sephora >> ไม่มีใดๆตอบกลับมา
มีทางอื่นแนะนำนอกจากรอไม่มีจุดหมายแบบนี้มั้ยคะ
**ตอนนี้ได้สินค้าแล้วค่ะ 15 วันเต็มๆ -*-