เอามือถือไปซ่อมที่ศูนย์ samsung ทำไมถึงรอนาน

คือ ซื้อมือถือมา แค่ 2 เดือน เกิดมีปัญหาหน้าจอดับ เอาเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2559 พนักงานบอกว่า ต้องรอเครื่องประมาณ 1-2 เดือน  ต่อมา พนักงานติดต่อมาเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 ว่าทางศูนย์ได้เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่และต้องรอเครื่องอีกประมาณ1-2 เดือน รอให้ทางสำนักงานใหญ่ส่งเครื่องมาให้ แล้วทางศูนย์จะทำการติดต่อให้ลูกค้ามารับเครื่องอีกที  และอีกอย่าง ดิฉันก็ติดต่อทวงถามตลอดนะค่ะ ณ ปัจจุบันนี้ก้อยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมา ตอนนี้นะค่ะ เป็นเวลา 2 เดือนกว่าแล้ว และนับจากวันที่พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่และต้องรอไปอีก 2 เดือน แบบว่าลูกค้าซื้อมาก้ออยากจะใช้ใช่มั้ย เสียเงินไปแล้ว แต่ได้ใช้ไม่เท่าไร เสียความรู้สึกมากค่ะ
      คือแบบว่า ดิฉันต้องรอไปราวๆกว่า 4 เดือนเลยใช่มั้ยค่ะ หรือไม่กว่านานกว่านี้  รอนานไปไหมค่ะ ทำไมซัมซุงบริการลูกค้าแบบนี้ ทำไมไม่บริการเหมือนตอนที่ลูกค้าจะซื้อของคุณค่ะ ให้มันรวดเร็ว แต่นี่อะไรค่ะ แย่มาก ห่วยที่สุด  บริการไม่ได้เรื่อง สำนักงานใหญ่อยู่แค่นี้ ทำไมไม่รีบส่งเครื่องมาค่ะ รอนานที่สุด เสียความรู้สึกที่สุด

ขอบคุณนะค่ะ ที่อ่านกระทู้เราจนจบ อยากได้คำตอบกับเรื่องนี้มากค่ะ
ถ้ากระทู้เราผิดพลาดประการใด ต้องขอโทษด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่