เริ่มจากมือถือมีอาการ ชาร์ตแบทไม่ค่อยขึ้นคือ ชาร์ตทิ้งไว้คืนนึงขึ้น 14% ใช้แป๊ปเดียวก็แบตหมด ต้องเสียบชาร์ตตลอด โทรเช็คกับซัมซุงแจ้งว่าประกันจะหมด 30 ตุลาคม ตัดสินใจนำมือถือไปส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง ชั้นใต้ดิน ซีคอนสแควร์ ทางเจ้าหน้าที่ ผู้หญิงเป็นคนรับเรื่องแต่มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ ทางเจ้าหน้าที่ลองชาร์ตเครื่อง แล้วก็บอกดิฉันว่า อาการนี้ต้องฝากเครื่องไว้ซ่อมประมาณ 3-5 วัน ด้วยความที่ดิฉันมารอบนึงแล้วก่อนหน้านี้ในช่วงเที่ยง และเห็นว่าเจ้าหน้าที่ผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงเคาน์เตอร์แกะเครื่องให้ป้าท่านนึงดูอยู่เลยถามพนักงานผู้หญิงว่าไม่ซ่อมให้เลยหรอคะ คิดว่าจะซ่อมให้เลยเพราะเห็นเมื่อช่วงเที่ยงเจ้าหน้าที่ชาย เค้าแกะเครื่อง ซ่อมให้คุณป้าท่านนั้นเลย (เพราะเราไม่มีเครื่องสำรองด้วยเลยอยากให้ซ่อมให้เลย) แต่ยังได้รับการยืนยันจากพนักงานหญิงว่า ต้องฝากเครื่องไว้ ถ้าไม่มีเครื่องสำรองให้หาเครื่องสำรองก่อนแล้วค่อยมาส่งซ่อม เลยตัดสินใจฝากเครื่องไว้ซ่อมค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ถอดฝาหลังกับซิมคืนดิฉันมา แล้วบอกว่าถ้ามีค่าใช้จ่ายจะโทรแจ้งให้ทราบ เลยถามกลับไปว่า มันอยู่ในประกันไม่ใช่หรอคะ เค้าก็ตอบกลับมาว่าอาจจะมีหรือไม่มีก็ได้แต่แจ้งไว้ก่อนค่ะ
โอเครเราก็เข้าใจ แต่แจ้งไว้ว่าขอให้รีบเช็คให้เรานิดนึงเพราะว่าไม่มีเครื่องใช้ เค้าบอกว่าจะโทรแจ้งดิฉัน ดิฉันเลยบอกว่าไม่มีโทรสำรองเค้าเลยเอาปากกาวงเบอร์โทรแล้วบอกว่า ให้โทรมาสอบถามเบอร์นี้ก็ได้ ถ้าเราไม่มีเบอร์โทรติดต่อ หลังจากนั้นดิฉันเพิ่งนึกได้ว่า ให้โทรเข้าบริษัทติดต่อฉันในเวลางานก็ได้เหมือนกัน เลยแจ้งเบอร์ไว้ หลังจากนั้นดิฉันได้โทรไปที่เบอร์ของศูนย์เพื่อสอบถาม แต่ไม่มีใครรับสาย โทรไปสองวันติด และวันละหลายรอบ ติดบ้าง ไม่ติดบ้างแต่ไม่มีคนรับ แอบคิดในใจว่าแล้วจะให้เราไว้เพื่อ ในเมื่อไม่มีใครคอยรับโทรศัพท์ จนเมื่อวันจันทร์ 6/10/15 ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ซัมซุงเพื่อสอบถามเรื่องมือถือที่ส่งซ่อม ดิฉันสอบถามทางเจ้าหน้าที่ ที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่ก็ถามรายละเอียดชื่อเรา เบอร์โทรที่ส่งซ่อม เสร็จเรียบร้อยก็แจ้งมาว่ายังซ่อมไม่เสร็จ อยู่ในระหว่างดำเนินการ อาจจะรออะไหล่ อยู่ เจ้าหน้าที่ก็อธิบายแล้วถามว่ายังอยู่ในประกันหรือเปล่าครับ ดิฉันก็ตอบกลับไปว่าอยู่ค่ะ เค้าบอกว่า ทางเจ้าหน้าที่คงจะติดต่อกลับไปตอนที่เครื่องเสร้จเลย เพราะอยู่ในประกันไม่เสียค่าใช้จ่าย ดิฉันก้เลยบอกว่าให้รีบให้นิดนึงเพราะไม่มีเครื่องใช้แล้วฝากเบอรืเพื่อนไว้ว่าให้ติดต่อกลับเบอร์นี้ก็ได้ถ้าเครื่องซ่อมเสร็จ มาวันนี้ มีโทรจากศูนย์ซัมซุงมาแจ้งว่าเราต้องเสียค่าใช้จ่าย เพราะเครื่องมีค่าความชื้น พระเจ้า เรายังไม่เคยทำโทรตกน้ำเลยนะ มันจะมีค่าความชื้นได้ยังงัย รู้ค่ะว่า ถ้ามีค่าความชื้นต้องเสียเงินประกันจะหมดทันที แต่ความจริงมันไม่ได้ตกน้ำนี่ เล่นอเอาเราปรี๊ดเลย พอเรายืนยันว่าเครื่องเราไม่เคยตกน้ำ ไม่เคยเคลม จนประกันจะหมดอยู่ละพอเคลมเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง จะให้ช่างที่ตรวจสอบโทรมาคุย แล้วก็หายไปเลย จนเราไปเห็นโพสต์นี้
http://pantip.com/topic/32232347 เห้อนี่หรือซัมซุง กับการดูแลลูกค้า จบข่าว
ใครเคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้บ้าง ส่งมือถือซัมซุงเข้าศูนย์ซ่อม ผ่านไป 5 วันโทรแจ้งมือถือมีค่าความชื้น เงิบเลยค่ะ
โอเครเราก็เข้าใจ แต่แจ้งไว้ว่าขอให้รีบเช็คให้เรานิดนึงเพราะว่าไม่มีเครื่องใช้ เค้าบอกว่าจะโทรแจ้งดิฉัน ดิฉันเลยบอกว่าไม่มีโทรสำรองเค้าเลยเอาปากกาวงเบอร์โทรแล้วบอกว่า ให้โทรมาสอบถามเบอร์นี้ก็ได้ ถ้าเราไม่มีเบอร์โทรติดต่อ หลังจากนั้นดิฉันเพิ่งนึกได้ว่า ให้โทรเข้าบริษัทติดต่อฉันในเวลางานก็ได้เหมือนกัน เลยแจ้งเบอร์ไว้ หลังจากนั้นดิฉันได้โทรไปที่เบอร์ของศูนย์เพื่อสอบถาม แต่ไม่มีใครรับสาย โทรไปสองวันติด และวันละหลายรอบ ติดบ้าง ไม่ติดบ้างแต่ไม่มีคนรับ แอบคิดในใจว่าแล้วจะให้เราไว้เพื่อ ในเมื่อไม่มีใครคอยรับโทรศัพท์ จนเมื่อวันจันทร์ 6/10/15 ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ซัมซุงเพื่อสอบถามเรื่องมือถือที่ส่งซ่อม ดิฉันสอบถามทางเจ้าหน้าที่ ที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ เจ้าหน้าที่ก็ถามรายละเอียดชื่อเรา เบอร์โทรที่ส่งซ่อม เสร็จเรียบร้อยก็แจ้งมาว่ายังซ่อมไม่เสร็จ อยู่ในระหว่างดำเนินการ อาจจะรออะไหล่ อยู่ เจ้าหน้าที่ก็อธิบายแล้วถามว่ายังอยู่ในประกันหรือเปล่าครับ ดิฉันก็ตอบกลับไปว่าอยู่ค่ะ เค้าบอกว่า ทางเจ้าหน้าที่คงจะติดต่อกลับไปตอนที่เครื่องเสร้จเลย เพราะอยู่ในประกันไม่เสียค่าใช้จ่าย ดิฉันก้เลยบอกว่าให้รีบให้นิดนึงเพราะไม่มีเครื่องใช้แล้วฝากเบอรืเพื่อนไว้ว่าให้ติดต่อกลับเบอร์นี้ก็ได้ถ้าเครื่องซ่อมเสร็จ มาวันนี้ มีโทรจากศูนย์ซัมซุงมาแจ้งว่าเราต้องเสียค่าใช้จ่าย เพราะเครื่องมีค่าความชื้น พระเจ้า เรายังไม่เคยทำโทรตกน้ำเลยนะ มันจะมีค่าความชื้นได้ยังงัย รู้ค่ะว่า ถ้ามีค่าความชื้นต้องเสียเงินประกันจะหมดทันที แต่ความจริงมันไม่ได้ตกน้ำนี่ เล่นอเอาเราปรี๊ดเลย พอเรายืนยันว่าเครื่องเราไม่เคยตกน้ำ ไม่เคยเคลม จนประกันจะหมดอยู่ละพอเคลมเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง จะให้ช่างที่ตรวจสอบโทรมาคุย แล้วก็หายไปเลย จนเราไปเห็นโพสต์นี้ http://pantip.com/topic/32232347 เห้อนี่หรือซัมซุง กับการดูแลลูกค้า จบข่าว