หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอคอลเซนเตอร์ทรูรับสาย 35 นาที ถือว่าปกติมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ตอนนี้จะ40 นาทีแล้ว ไม่รู้ว่าจะรับตอนไหน 😭😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมา บอกว่าจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปกติเราเติมเงินเดือนละ200รวมภาษีแล้ว เราใช้เน็ต 10mbps+โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น (15นาที/ครั้ง) แต่ที่ทรูจะใ
บอสว้าวซ่า
ทำไงให้ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ทรูครับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยครับ
สมาชิกหมายเลข 7589437
สวัสดีค่ะเราจะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูได้ยังไงคะ
ติดต่อยากมากค่ะโทรไปก็มีแต่ระบบอัตโมัติ คิดบิลไวไฟบ้านมาเกิน 200 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8990605
ติดคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้ โทรไปไม่มีสายต่อไปหาคอลเซนเตอร์ ตกลงเขามีพนังงานคอลเซนเตอร์ไหมคะ
ต้องการสอบถามเรื่องซิมเรียนออนไลน์ฟรีค่ะ ให้ฟรีกี่วัน แล้วทำไมถึงมี sms บอกว่าความเร็วเน็ตจะหมด ทั้งๆที่เคลมว่าใช้เน็ต 4G ฟรี ตอบด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5234218
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
เบอร์ 0950846466 ใช่เบอร์คอลเซนเตอร์ทรู โทรมามั้ย
เบอร์ 0950846466 ใช่เบอร์คอลเซนเตอร์ทรู โทรมามั้ย
สมาชิกหมายเลข 3791853
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
อินเตอร์เน็ตทรูห่วยลง ติดต่อคอลเซนะตอร์ยากขึ้น
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ทรู จนตอนนี้รอ 30 นาที ระบบแจ้งว่าไม่ใช่เบอร์ทรู ทั้งๆที เป็น black card จะยกเลิกแพคเกจ เข้าแอพก็ล้ม อันนี้ร้องเรียนใครได้บ้างครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8368164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอคอลเซนเตอร์ทรูรับสาย 35 นาที ถือว่าปกติมั้ยครับ
ตอนนี้จะ40 นาทีแล้ว ไม่รู้ว่าจะรับตอนไหน 😭😭