หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอคอลเซนเตอร์ทรูรับสาย 35 นาที ถือว่าปกติมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ตอนนี้จะ40 นาทีแล้ว ไม่รู้ว่าจะรับตอนไหน 😭😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจังครับ
ผมต้องการคุยกับคอลเซนเตอร์ทรู 0961237946
สมาชิกหมายเลข 9089408
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมา บอกว่าจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปกติเราเติมเงินเดือนละ200รวมภาษีแล้ว เราใช้เน็ต 10mbps+โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น (15นาที/ครั้ง) แต่ที่ทรูจะใ
บอสว้าวซ่า
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
ทำไงให้ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ทรูครับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยครับ
สมาชิกหมายเลข 7589437
โดนคอลเซนเตอร์ทรูมูฟโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่น
เราสมัครเพื่อมาร้องเรียนความเป็นธรรมค่ะ มีเบอร์คอลเซนเตอร์ทรูโทรเข้ามา 0953812106 แจ้งโปรโมชั่นแบบไวๆ พอแจ้งเสร็จเราได้สอบถามซ้ำว่าเหมือนกับโปรเก่าหรือต่างยังไง ทางนั้นแจ้งว่าเหมือนกับโปรเก่าต่างกันแค
สมาชิกหมายเลข 8517154
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับหน่อยค่ะ มีเรื่องจำเป็น
สมาชิกหมายเลข 8261792
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ อยากติดต่อสอบถาม True move ค่ะ ผู้ใช้เป็นคนจีน ตอนนี้อยู่เมืองจีน ซิมทรูไม่มีสัญญาณ ใช้อะไรไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7459917
เน็ตบ้านทรูช้ามาก
เน็ตบ้านใช้ของTRUE เข้าได้มั่งไม่ได้มั่ง ช่วงนี้บ่อยมาก โทรก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่ถึงเจ้าหน้าที่เลย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมั้ย เข้าตามข้อความก็ให้ยืนยันว่าไม่ใช่บอท กดไป10รอบไม่ล็อคอินซะที
สมาชิกหมายเลข 7837793
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอคอลเซนเตอร์ทรูรับสาย 35 นาที ถือว่าปกติมั้ยครับ
ตอนนี้จะ40 นาทีแล้ว ไม่รู้ว่าจะรับตอนไหน 😭😭