การบริการหลังการขายของ samsung ประเทศไทย

ผมคับข้องใจกับการบริการหลังการขายของ samsung หน่อยนะครับ เพราะผมได้ส่งมือถือ note 5 เข้าซ่อม ด้วยอาการหน้าจอสีเพี้ยนและมืดเ (ครื่องยังอยู่ในประกัน) ตั้งแต่ 27/10/59 พอส่งไปก็ไม่เคยโทรกลับมาแจ้งว่าซ่อมเสร็จเมื่อไร จนผ่านไป 3 สัปดาห์ผมต้องโทรไปถามเองกับทาง call center 02-689-3232 ทาง call center ถึงแจ้งว่าเครื่องไม่สามารถซ่อมได้ ไม่มีอะไหล่เปลี่ยนให้  เพราะครบ 3 สัปดาห์แล้ว ถ้าซ่อมไม่ได้ทาง samsung จะมีนโยบายคือ 1. ชดใช้เครื่องใหม่ให้ 2. คืนเงินค่าเครื่อง ผมตามทุกวันจนได้ทราบว่าทาง samsung จะคืนเป็นเงินค่าเครื่องให้ โดยให้ผมส่งใบเสร็จรับเงิน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาหน้าสมุดฝากเงินของธนาคาร ผมก็ได้ส่งไปให้เรียบร้อยทางอีเมลล์ และเรื่องก็เงียบหายไปอีก เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งว่าจะชำระเงินให้ตรงตามใบเสร็จรับเงินหรือไม่ และไม่ได้กำหนดวันชำระให้ด้วย เพราะถ้าหากชำระไม่เท่ากับราคาที่ซื้อมาแล้วผมจะทำอย่างไร จะไปซื้อเครื่องใหม่ก็ไม่ได้ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นผมคงต้องให้คืนเป็นเครื่องใหม่ให้กับผม วันนี้ผมก็โทรติดต่อไปสอบถามที่ call center อีก ก็ยังคงพูดเหมือนเดิมคือ ขออภัยในความล่าช้า และแจ้งเรื่องด่วนไปที่หน่วยงานที่รับผิดชอบให้แล้ว หน่วยงานนั้นคือฝ่าย VOC คุณพันกานต์ พร้อมให้เบอร์โทรติดต่อมาคือ 02-118-1631 แต่ผมโทรตามไปหลายครั้งแล้วติดแต่ไม่รับสาย ผมไม่รู้ว่าใครจะช่วยผมได้บ้าง ผมเข้าไปร้องเรียนที่เพจ facebook ของ samsung ทางแอดมินก็บอกว่าจะช่วยประสานงานให้ เพราะคำพูดเหล่านี้คือพูดมาแล้วก็เงียบหาย ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลย ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ อ่านแล้วช่วยแชร์กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่