Package เสริม True move H 10GB 299 ความเร็วไม่คุ้มกับเงินที่จ่าย

กระทู้สนทนา
แบบว่าสงสัย และก็ยังไม่เคลียร์ รู้สึกไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายเลย

ใช้ True move H โปร net 16 GB รอบบิลวันที่ 12  แต่เมื่อคืน Net หมด เพราะดู Youtube อยู่ ก็เลยไปสมัคร package เสริม 299 รายเดือนต่ออัตโนมัติ เป็น net 3-4G 10GB

คือเข้าใจเรื่องเฉลี่ย Net ให้ เพราะไม่เต็มรอบบิล คือให้ใช้ประมาณ 2GB ระหว่างวันที่ 4-12

แต่ที่สงสัยคือ สมัครตอนตีสาม และพยายามเข้า internet ตลอด โทรติดต่อ call center แจ้งปัญหาเรื่องความเร็วหลายรอบ reset เครื่องก้อแล้ว เปิดปิดก็แล้ว ถึงขนาดไปเปลี่ยนซิมใหม่ ทำตามแนะนำหมด และพยายามเข้า youtube อันเดิมเพื่อดูว่าใช้ได้ไหม สรุปก็ไม่ได้

โทรไปเช็ค call center อีกรอบ บอก net ที่เฉลี่ยให้ 2GB หมดแล้ว มันคืออะไร??

คือให้ใช้แบบความเร็วไม่ถึงตาม package ที่ได้สมัครก็ได้หรอ ?? ขอมาเขียนแชร์ไว้หน่อยเผื่อใครเจอเหมือนกัน มันเสียความรู้สึก เทียบกับบริการที่ได้รับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่