สวัสดีครับ,
วันนี้มีโอกาสโทรไปขอ Upgrade Service จากสุขคูณ 3 ที่ใช้อยู่ เป็น Smart Choice เพราะเห็นว่าถูกกว่า Package ปัจจุบัน แต่ที่ไหนได้กลายเป็นว่าดูไปดูมา กลับแพงกว่าซะงั้น
Package ปัจจุบัน สุข X 3 899 + 199 (iSmart 299 ส่วนลด 100 บาท)
True Online : 18/1.8 (Upgrade ให้เป็น 30/3 แต่ยังใช้ชื่อเดิมอยู่ ไม่รู้ว่า Upgrade ให้ถาวรหรือเปล่า)
True Vision : Happy Family (123 ช่อง 10 ช่องHD)
True Move : Voice 100 mins, Net 500MB, Unlimit WiFi + 500MB True Anywhere (iSmart 299)
โทรศัพท์บ้าน: โทรฟรี 50 นาที (มั่ง...จำไม่ได้)
อยากเปลี่ยนเป็น Smart Choice 999 + 100 (Upgrade True Vision เป็น Happy Family เหมือนเดิม)
สิ่งที่จะได้เป็น
True Online : 30/3 (ถาวร)
True Vision : Enjoy (100 ช่อง 3 ช่องHD) [อันนี้ยอมจ่ายอีก 100 บาทเพื่อให้มันได้ Happy Family เท่าเดิม)
True Move : Voice 300 mins, Net 2GB, Unlimit WiFi + 1GB True Anywhere
โทรศัพท์บ้าน: โทรฟรี 50 นาที
แต่ Call Center บอกว่า "ลูกค้าเก่าต้องเริ่มต้นที่ Package 1,299" งงเลยครับ ซึ่งได้เท่ากับที่ 999 + 100 ที่ผม List มานี่แหละ ไม่รู้ว่าผมเข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ผมยกเลิกทั้งหมดแล้วเริ่มสมัครใหม่ได้ไหม แล้วทำไมลูกค้าเก่าถึงดูเสียประโยชน์ไป ทั้งที่ อยู่กันมานานเป็น 10 ปี UTV, UBC, Telecom Asia ใช้มาหมด แต่ไม่ได้ใช้เยอะอะไรเดือนละ 1,000 กว่าบาท เจอแบบนี้แอบนอกใจเอาเหมือนกัน (บอกตรง ๆ)
True Smart Choice สำหรับลูกค้าเก่า (แพงกว่าที่คิด ?)
วันนี้มีโอกาสโทรไปขอ Upgrade Service จากสุขคูณ 3 ที่ใช้อยู่ เป็น Smart Choice เพราะเห็นว่าถูกกว่า Package ปัจจุบัน แต่ที่ไหนได้กลายเป็นว่าดูไปดูมา กลับแพงกว่าซะงั้น
Package ปัจจุบัน สุข X 3 899 + 199 (iSmart 299 ส่วนลด 100 บาท)
True Online : 18/1.8 (Upgrade ให้เป็น 30/3 แต่ยังใช้ชื่อเดิมอยู่ ไม่รู้ว่า Upgrade ให้ถาวรหรือเปล่า)
True Vision : Happy Family (123 ช่อง 10 ช่องHD)
True Move : Voice 100 mins, Net 500MB, Unlimit WiFi + 500MB True Anywhere (iSmart 299)
โทรศัพท์บ้าน: โทรฟรี 50 นาที (มั่ง...จำไม่ได้)
อยากเปลี่ยนเป็น Smart Choice 999 + 100 (Upgrade True Vision เป็น Happy Family เหมือนเดิม)
สิ่งที่จะได้เป็น
True Online : 30/3 (ถาวร)
True Vision : Enjoy (100 ช่อง 3 ช่องHD) [อันนี้ยอมจ่ายอีก 100 บาทเพื่อให้มันได้ Happy Family เท่าเดิม)
True Move : Voice 300 mins, Net 2GB, Unlimit WiFi + 1GB True Anywhere
โทรศัพท์บ้าน: โทรฟรี 50 นาที
แต่ Call Center บอกว่า "ลูกค้าเก่าต้องเริ่มต้นที่ Package 1,299" งงเลยครับ ซึ่งได้เท่ากับที่ 999 + 100 ที่ผม List มานี่แหละ ไม่รู้ว่าผมเข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ผมยกเลิกทั้งหมดแล้วเริ่มสมัครใหม่ได้ไหม แล้วทำไมลูกค้าเก่าถึงดูเสียประโยชน์ไป ทั้งที่ อยู่กันมานานเป็น 10 ปี UTV, UBC, Telecom Asia ใช้มาหมด แต่ไม่ได้ใช้เยอะอะไรเดือนละ 1,000 กว่าบาท เจอแบบนี้แอบนอกใจเอาเหมือนกัน (บอกตรง ๆ)