เบื่อกับการบริการของทรูอินเตอร์เนตและความไร้ความใส่ใจของเจ้าหน้าที่

กระทู้สนทนา
ขอบ่นหน่อยเถะครับ ไม่รู้จะบ่นที่ไหนแล้วเซ็งมาก ผมใช้อินเตอร์เนตของทรูมาหลายปีมากกับบ้านลายหลัง ตลอดเวลาที่ผ่านมามีปัญหาตลอดเวลา ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ติดต่อขอความช่วยเหลือไปก็ไม่ค่อยไจะได้ความร่วมมือเท่าไหร่ แต่เก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ตรงเวลาตลอดเวลา ไอ้เราก็บ้าจ่ายตรงตลอดเวลาทั้งๆที่ไม่เคยได้รับบริการที่ดีตามควร

ล่าสุดนี้มันจี๊ดตรงที่ผมเพิ่งซื้อบ้านใหม่ เรียกมาติดตั้ง แถมเบอร์โทรศัพท์ด้วย บ้านใหม่ปกติเขาจะมีการเดินสายทุกอย่างร้อยท่องานระบบใต้ฝ้าอยู่แล้ว เราก็รู้ว่าเขาคงไม่อยากปีน ก็เสนอไว่าอยากให้ทำสายไปเชื่อมกับงานระบบให้หน่อยเข้าใจว่ามีค่าใช้จ่ายพิเศษจะให้ ผมไม่อยากไปเขี้ยวอะไรมากแค่ยากให้ของที่มีใช้ได้ ก็บ่ายเบี่ยงไม่งู้นงี้ จะขอเดินลอยลูกเดียว ผมก็เลยบอกไม่ต้องงั้นทิ้งสายไว้ล่ะกัน เดี๋ยวจ้างช่างข้างนอกเอา จบไป

ต่อมาจ้างช่างมาดูให้ช่างไปเจอสายบอกไม่เห็นเขามาดึงสายอะไรไว้ให้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์บอกว่าอ๋อไม่ใช่หนน้าที่เขานะค่ะ เงียบ จบไปอีกหนึ่ง

กลับมาคุยกับช่างใหม่ ช่างแนะนำว่าเอางี้ครับพี่ให้คนติดเข้ามาดูแล้วชี้จุดเดี๋ยวผมต่อให้ โทรไปใหม่แจ้งปัญหาขอนัด คอลเซ็นเตอร์ทำนัดให้ แล้วก็หายไปไม่มีอะไรส่งมาคอนเฟิร์มนัดทั้งสิ้น จนวันนี้ส่งเอสเอ็มเอสมาว่าจะมา รออยู่จนสาย มีช่างโทรเข้ามาถามสัญาณใช้ได้ไหมผมก็บอกว่าไม่ได้แล้วเล่าปัญหาให้ฟัง สติขาดผึงอีก ตรงที่บอกว่า อันนี้ไม่ใช่หน้าที่ผมนะครับ โกรธมาก ไม่มีใครม่หน้าที่ทำอะไรซักอย่าง แล้วตกลงจ้างมาทำอะไรกัน ทำงานบริการไม่มีจิตสำนึกรักบริการ โยนกันไปโยนกันมามันอะไรกันหนักหนา คงต้องเอาเรื่องแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะที่หมู่บ้านมีแต่อินเตอร์เนตของทรูจะไม่ใช้บริการอะไรของบริษัทนี้อีกต่อไปแล้ว ฝ่ายอบรมพนักงานล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง และองค์กรไร้ประสิทธิภาพในการบริหารงานมากๆๆๆๆๆ

ผมเป็นลูกค้าแบล๊คการ์ดและขอให้รู้ไว้นะครับว่าที่ยังเป็นเพราะไม่มีทางเลือก แต่วันหนึ่งเมื่อมีทางเลือกลูกค้าบุคคลอย่างผมคงไม่ใช้บริการของคุณอีกแน่นอน หนึ่งคนคิดเสียหนึ่งผลประโยชน์ ล้านคนคิดเสียล้านผลประโยชน์ ปรับปรุงการบริการหน่อยเถอะครับ เป็นลูกค้าคุณมานานนมแล้วไม่เคยได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่