หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนทรู สักนิดนะครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมยอดบิลรายเดือนของผม มา 854.79 บาท เอาเงินไปจ่าย 855-บาท
แล้วในเครื่องยังค้างอีก .35 บาท ถามที่ร้านทรู พนักงานก็ให้ความร่วมมือดี
บอกให้โทรไปถามเอาเอง ช่วยได้มากเลย
รหัสลูกค้าตามบิล 700609813
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู
ได้รับจดหมายจาก บริษัท เอ็นเอ็น แอนด์ วายวาย เป็นจดหมายทวงหนี้เป็นหนี้ค้างจาก บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นค่าใช้บริการค้างชำระก่อนวันที่จะยกเลิกบริการ จำนวน 747.93 บาท รหัสลูกค้า 23
สมาชิกหมายเลข 4772890
จ่ายค่าบิลโทรศัพท์ AIS ออนไลน์ แต่ใบเสร็จ AIS ได้ยอดไม่ตรง
เราเป็นคนใช้รายเดือน AIS มาเกือบ 20 ปี ตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ ก่อนย้ายค่าย ให้พนักงานเช็คยอดค้าง ก็บอกว่า 3,056.56 เราก็โอนยอดตามที่พนักงานแจ้ง พอจะกดรหัสย้าย บอกว่าค้างอีก พันกว่าบาท เราก็งง
NarS
ค่าบริการ True Online (ห่วย)
สอบถามครับ คือผมมียอดค้างค่าชำระ เป็นจำนวนนึง ทีนี้ผมจะยกเลิกบริการของ True แล้วแบ่งชำระค่าบริการที่ค้างไว้ แต่บิลยังเดินอยู่เลื่อยๆ ไม่ถูกตัดออกจากระบบ โทรสอบถาม 1242 พนักงานแจ้งว่า ชื่อจะถูกตัดออกจา
สมาชิกหมายเลข 2894584
โดนเข้าแล้ว "True มั่วบิล" ทวงหนี้เมื่อ 9 ปีที่แล้ว
ย้ายออกจาก True มาเป็นชาติแล้ว ซึ่งวันที่ผมยกเลิกผมก็ยกทุกอย่างไป Shop แล้ว พนักงานได้ทำการคำนวนยอดค้างชำระทุกอย่างและได้ทำการชำระทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว คิดว่ารอดแล้ว สรุปไม่รอด โดนใบแจ้งหนี้เมื่อ 9 ป
Bom-_2321
เน็ตทรูกาก
เน็ตทรูผมกากมาครับติดต่อพนักงานก็ยากใครมีวิธีแก้มั้ยครับเน็ตบ้านเล่นเกมดีๆก็ค้างปิงบ่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 9099761
Cat จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่โดนตัดเน็ต!!
ตามหัวข้อเลยคะ ตื่นเช้ามาเน็ตเล่นไม่ได้ ก็เลยโทรไปถามที่ 1322 พนักงานบอกว่าค้าง ชำระ3 เดือน!! ทั้งๆที่เราไปจ่ายแล้ว เดือน10 กะเดือน 11 เราจ่ายไปแล้ว แต่เดือน12 ที่ผ่านมา บิลยังไม่มาเลยยังไม่ได้ไปจ่าย
สมาชิกหมายเลข 4969120
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
Thisshop ค้างชำระ
พอดีเราอยากทราบว่าทางบริษัทมีการลงพื้นที่จริงไหมใครมีประสบการณ์บ้างคะ ( ก่อนหน้านี้มีเรื่องสำคัญที่ต้องใช้เงินจำนวนมากเลยนำเงินส่วนที่สำรองไว้มาใชก่อนเลยทำให้ทางเราได้มีค้างชำระค่ะ) พนักงานแจ้งว่าจะมี
สมาชิกหมายเลข 9166029
WTF อยู่ ๆ มีบิลติดตามทวงหนี้จากทรู อินเทอร์เน็ต หลังจากยกเลิกมาปีกว่าๆ
ยกเลิกเน็ตทรูไปตั้งแต่ พ.ค. 59 ที่ศูนย์ทรูพร้อมหอบเคเบิ้ลโมเด็มไปคืน ไม่ได้ใช้งานเกินรอบบิล ทางศูนย์ก็เช็คยอดว่ามีค้างอะไรรึเปล่า แล้วก็ชำระค่าบริการทุกอย่างหมดแล้ว แต่อยู่ ๆ มีบิลติดตามทวงหนี้จากทรู
น้ำส้มสาม น้ำตาลสอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนทรู สักนิดนะครับ
แล้วในเครื่องยังค้างอีก .35 บาท ถามที่ร้านทรู พนักงานก็ให้ความร่วมมือดี
บอกให้โทรไปถามเอาเอง ช่วยได้มากเลย
รหัสลูกค้าตามบิล 700609813