หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
▂ ▃ ▄ ▅ ▆ ▇ █ แจ้งข่าว AIS Fibre ปรับสปีดให้ลูกค้าเก่า เริ่มรอบบิลถัดไป █ ▇ ▆ ▅ ▄ ▃ ▂
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre ปรับสปีดให้ลูกค้าเก่า เริ่มรอบบิลถัดไป
20/7 ปรับเป็น 20/10
20/7 พร้อม Playbox ปรับเป็น 30/10
100/10 พร้อม Playbox ปรับเป็น 200/10
50/10 รอบนี้ยังไม่ได้ปรับนะจ้า
ปรับเฉพาะ Power Home ก่อน
Link :
https://twitter.com/Saran2530/status/804177928028200960
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Playbox
ไม่ทราบว่าอันนี้เป็น Playbox รุ่นไหนคะ พอดีเราย้ายจุดติดตั้งและช่างเอารุ่นนี้มาให้ หน้ากล่องเขียนว่า สำหรับลูกค้าไม่เปิดใช้งานพรีเมียร์ลีก เลยไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า
สมาชิกหมายเลข 2839779
AIS FIBRE เปลี่ยนโปรจาก 50/10 เป็น 100/10 ทำไมมาเก็บค่าบริการผมเต็ม 999 ครับ
เป็นลูกค้า serenade ใช้ ais fibre เริ่มแรก 50/10 จ่าย 699 แถมกล่องดูหนัง playbox ต่อมาได้เปลี่ยนเป็น 100/10 จ่าย 899 จากข้อมูลโปรโมชั่นทางหน้า web ais fibre ตามlink http://www.ais.co.th/fibre/package
bionet
สอบถามข้อมูลโปรเนตบ้าน AIS FIBRE ของลูกค้า Serenade!! ทำไมเป็นเช่นนี้ครับ
เรียนสอบถาม ais callcenter ครับ ผมเป็นลูกค้า ais fibre ใช้โปร serenade 200/50 + playbox จ่าย 899 บาท ตามรูป แต่นี่คือโปรที่อยู่ในเวป AIS ตอนนี้ครับ จ่าย 699 บาท ได้ 200/100 + playbox!!!! ยิ่งไป
IwannaFly
ความไม่ชัดเจนของ AIS Fibre กับการยกเลิกบริการเสริม
*** เรื่องนี้จบแล้วนะครับ ผมแค่อยากมาบอกเล่าเพื่อน ๆ ใน Pantip ให้ทราบถึงช่องโหว่ในการ "ให้ข้อมูล" ของ AIS Fibre ครับ ขออนุญาตลำดั
ยึดมั่นเป้าหมายยืดหยุ่นวิธีการ
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
ทำไม AIS ดูแลลูกค้าแย่มากเลย
สอบถามเรื่องกล่อง AIS PLAY BOX แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธการติดตั้งให้ลูกค้า อยากทราบเหตุผล
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ใช้ aisplay box ก็ยังดู ชชล วอลเลย์บอลไม่ได้
รบกวน ais ช่วยแก้ไขทีครับ โทรหา 1175 นานแล้ว ไม่โทรกลับมาสักที
สมาชิกหมายเลข 9021513
สอบถามเกี่ยวกับการดูฟุตบอลบนแอป Monomax
สวัสดีครับ พอดีผมสนใจสมัครแพ็คเกจดูฟุตบอลบนแอป Monomax ครับ ผมเป็นลูกค้า 3BB อยู่ คือจ่ายค่าบริการอินเทอร์เน็ตให้บ้านของคุณพ่อคุณแม่ครับ แต่ผมอยู่บ้านอีกหลังนึง ซึ่งที่บ้านผมนั้น ไม่ได้ใช้อินเทอร์เน
ปังปิ้งเนยสด
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
Ais เป็นอะไร คุยยากเย็นจังอะ ไหนบริการด้วยใจ
คือหมายเลขโดนระงับสัญญาณ เหตุด้วยใช้วงเงินเกิน เราขอขยายเครื่อข่าย ได้มา เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ขอทราบรายละเอียด ละแจ้งขอใช้บริการให้ถึงกำหนดรอบจ่าย ซึ่งตอนนั้นบิลก็ยังไม่มา ผ่านไป2วันบิลขึ้นในระบบ แจ้
สมาชิกหมายเลข 8974738
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 13
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
▂ ▃ ▄ ▅ ▆ ▇ █ แจ้งข่าว AIS Fibre ปรับสปีดให้ลูกค้าเก่า เริ่มรอบบิลถัดไป █ ▇ ▆ ▅ ▄ ▃ ▂
AIS Fibre ปรับสปีดให้ลูกค้าเก่า เริ่มรอบบิลถัดไป
20/7 ปรับเป็น 20/10
20/7 พร้อม Playbox ปรับเป็น 30/10
100/10 พร้อม Playbox ปรับเป็น 200/10
50/10 รอบนี้ยังไม่ได้ปรับนะจ้า
ปรับเฉพาะ Power Home ก่อน
Link : https://twitter.com/Saran2530/status/804177928028200960