แฟนเป็นคนโทรไปเจอนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ
ผมกำลังจะเลิกคบกับบริษัทที่เคยร่วมงานกันมาเกือบสิบปี เพราะคำพูดแย่ๆของพนักงานหนึ่งคน
มาเล่าให้ฟังไม่ได้ต้องการอะไรจากบริษัทนี้เพราะเราจบกันไปแล้ว แค่มาเตือนคนทำธุรกิจด้วยกันว่า
ใครเป็นเจ้าของกิจการ ก็ดูแลลูกน้องกันดีๆนะครับ ลับหลังเราลูกน้องจะพาเสียหายได้
ขอคอมเพลนซักหน่อยครับ
พนักงานขนส่ง NTC สาขา โคราช พูดจากับลูกค้าไม่เหมาะสม
ตอนเช้าผมบอกกับเด็กรถไว้ว่าตอนเย็นรบกวนมารับของผมไปส่งต่างจังหวัดให้หน่อยนะครับ
เด็กยกของรับคำผมว่า ครับ เดี๋ยวตอนเย็นผมขึ้นไปรับของทุกวันอยู่แล้วครับ ไม่มีลืม
พอตอน 18.10 ผมโทรกลับไปถามที่เบอร์รถ
A : สวัสดีลูกพี่ จะขึ้นมารับของที่...ตอนกี่โมงอ่ะ
B : ไปเอาอะไร ผมไปเอาของแล้ว จนกลับแล้วเนี่ย
A : อ้าว..ผมบอกกะเด็กที่ยกของที่รถไว้แล้วนะครับ
B : เอ๊า....คุณไปบอกเค้าทำไม เค้าเพิ่งมาทำงานใครจะไปจำได้ 4 โมง 5 โมงเย็นทำไมคุณไม่โทรมาหาผม คุณมัวทำอะไรอยู่
A : ......(อึ้งครับ ไม่นึกว่าจะโดนพูดแบบนี้ใส่) โอเคครับ สรุปผมผิดเองครับ ผมผิดเอง
B : ใช่ คุณน่ะผิด (วางหูใส่)
คือผมบอกเลยนะครับ ผมพูดกับเค้าดีทุกคำ ไม่เคยกวน ไม่เคยว่าอะไร มีคนฟังอยู่ใกล้ๆผมอีก 2 คนด้วย
เค้ายังอึ้งว่าทำไมถึงกล้าพูดกับลูกค้าแบบนี้ ผมใช้บริการคุณมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอปัญหาแบบนี้
ผมแนะนำให้ทางบริษัททำการอบรมพนักงานด้านมารยาทบ้างจะดีมากครับ
ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียลูกค้าไปอีกหลายคนแน่ สมัยนี้ขนส่งที่บริการดีๆ มีอีกมากครับ
ส่วนผมคงจะใช้บริการคุณครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ผมตัดสินใจไปใช้บริษัทอื่นตั้งแต่วันนี้แล้วครับ เจ้าของบริษัทไม่จำเป็นต้องพยายามติดต่อมานะครับ เอาเวลาไปอบรมลูกน้องดีกว่า
ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ
เสียลูกค้าที่อุดหนุนกันมาเกือบสิบปี เพราะพนักงานปากไม่ดีเพียงคนเดียว
ผมกำลังจะเลิกคบกับบริษัทที่เคยร่วมงานกันมาเกือบสิบปี เพราะคำพูดแย่ๆของพนักงานหนึ่งคน
มาเล่าให้ฟังไม่ได้ต้องการอะไรจากบริษัทนี้เพราะเราจบกันไปแล้ว แค่มาเตือนคนทำธุรกิจด้วยกันว่า
ใครเป็นเจ้าของกิจการ ก็ดูแลลูกน้องกันดีๆนะครับ ลับหลังเราลูกน้องจะพาเสียหายได้
ขอคอมเพลนซักหน่อยครับ
พนักงานขนส่ง NTC สาขา โคราช พูดจากับลูกค้าไม่เหมาะสม
ตอนเช้าผมบอกกับเด็กรถไว้ว่าตอนเย็นรบกวนมารับของผมไปส่งต่างจังหวัดให้หน่อยนะครับ
เด็กยกของรับคำผมว่า ครับ เดี๋ยวตอนเย็นผมขึ้นไปรับของทุกวันอยู่แล้วครับ ไม่มีลืม
พอตอน 18.10 ผมโทรกลับไปถามที่เบอร์รถ
A : สวัสดีลูกพี่ จะขึ้นมารับของที่...ตอนกี่โมงอ่ะ
B : ไปเอาอะไร ผมไปเอาของแล้ว จนกลับแล้วเนี่ย
A : อ้าว..ผมบอกกะเด็กที่ยกของที่รถไว้แล้วนะครับ
B : เอ๊า....คุณไปบอกเค้าทำไม เค้าเพิ่งมาทำงานใครจะไปจำได้ 4 โมง 5 โมงเย็นทำไมคุณไม่โทรมาหาผม คุณมัวทำอะไรอยู่
A : ......(อึ้งครับ ไม่นึกว่าจะโดนพูดแบบนี้ใส่) โอเคครับ สรุปผมผิดเองครับ ผมผิดเอง
B : ใช่ คุณน่ะผิด (วางหูใส่)
คือผมบอกเลยนะครับ ผมพูดกับเค้าดีทุกคำ ไม่เคยกวน ไม่เคยว่าอะไร มีคนฟังอยู่ใกล้ๆผมอีก 2 คนด้วย
เค้ายังอึ้งว่าทำไมถึงกล้าพูดกับลูกค้าแบบนี้ ผมใช้บริการคุณมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอปัญหาแบบนี้
ผมแนะนำให้ทางบริษัททำการอบรมพนักงานด้านมารยาทบ้างจะดีมากครับ
ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียลูกค้าไปอีกหลายคนแน่ สมัยนี้ขนส่งที่บริการดีๆ มีอีกมากครับ
ส่วนผมคงจะใช้บริการคุณครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ผมตัดสินใจไปใช้บริษัทอื่นตั้งแต่วันนี้แล้วครับ เจ้าของบริษัทไม่จำเป็นต้องพยายามติดต่อมานะครับ เอาเวลาไปอบรมลูกน้องดีกว่า
ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ