เสียลูกค้าที่อุดหนุนกันมาเกือบสิบปี เพราะพนักงานปากไม่ดีเพียงคนเดียว

แฟนเป็นคนโทรไปเจอนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ

ผมกำลังจะเลิกคบกับบริษัทที่เคยร่วมงานกันมาเกือบสิบปี เพราะคำพูดแย่ๆของพนักงานหนึ่งคน

มาเล่าให้ฟังไม่ได้ต้องการอะไรจากบริษัทนี้เพราะเราจบกันไปแล้ว แค่มาเตือนคนทำธุรกิจด้วยกันว่า

ใครเป็นเจ้าของกิจการ ก็ดูแลลูกน้องกันดีๆนะครับ ลับหลังเราลูกน้องจะพาเสียหายได้

ขอคอมเพลนซักหน่อยครับ

พนักงานขนส่ง NTC สาขา โคราช พูดจากับลูกค้าไม่เหมาะสม

ตอนเช้าผมบอกกับเด็กรถไว้ว่าตอนเย็นรบกวนมารับของผมไปส่งต่างจังหวัดให้หน่อยนะครับ

เด็กยกของรับคำผมว่า ครับ เดี๋ยวตอนเย็นผมขึ้นไปรับของทุกวันอยู่แล้วครับ  ไม่มีลืม

พอตอน 18.10 ผมโทรกลับไปถามที่เบอร์รถ  

A : สวัสดีลูกพี่  จะขึ้นมารับของที่...ตอนกี่โมงอ่ะ

B : ไปเอาอะไร  ผมไปเอาของแล้ว  จนกลับแล้วเนี่ย

A : อ้าว..ผมบอกกะเด็กที่ยกของที่รถไว้แล้วนะครับ

B : เอ๊า....คุณไปบอกเค้าทำไม  เค้าเพิ่งมาทำงานใครจะไปจำได้  4 โมง 5 โมงเย็นทำไมคุณไม่โทรมาหาผม คุณมัวทำอะไรอยู่

A : ......(อึ้งครับ ไม่นึกว่าจะโดนพูดแบบนี้ใส่) โอเคครับ สรุปผมผิดเองครับ  ผมผิดเอง

B : ใช่  คุณน่ะผิด  (วางหูใส่)

คือผมบอกเลยนะครับ  ผมพูดกับเค้าดีทุกคำ ไม่เคยกวน  ไม่เคยว่าอะไร  มีคนฟังอยู่ใกล้ๆผมอีก 2 คนด้วย  
เค้ายังอึ้งว่าทำไมถึงกล้าพูดกับลูกค้าแบบนี้  ผมใช้บริการคุณมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว  ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอปัญหาแบบนี้
ผมแนะนำให้ทางบริษัททำการอบรมพนักงานด้านมารยาทบ้างจะดีมากครับ
ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียลูกค้าไปอีกหลายคนแน่  สมัยนี้ขนส่งที่บริการดีๆ มีอีกมากครับ
ส่วนผมคงจะใช้บริการคุณครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว  ผมตัดสินใจไปใช้บริษัทอื่นตั้งแต่วันนี้แล้วครับ เจ้าของบริษัทไม่จำเป็นต้องพยายามติดต่อมานะครับ เอาเวลาไปอบรมลูกน้องดีกว่า
ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่