สุดระอา ทำประกันชีวิต ของ AIA คุ้มครอง 40 โรคร้ายแรง พอป่วยขึ้นมา หาเรื่องไม่จ่ายเงินสะงั้น?

( ประกันตัวที่ทำอยู่เป็นแบบสะสมทรัพย์  พ่วงสุขภาพคุ้มครองโรคร้ายแรง  44 โรค ) ไม่ใช่ประกันผู้สูงวัย แต่เวลาเห็นโคนาแล้วมันจี๊ดดดด
    จึงนึกถึงคำพูดที่แสนดูดี อบอุ่น อยากจะให้ซะเหลือเกินนนน....เศร้า  เดี๋ยวจะหาว่า เรามีเจตนาทำให้ผู้อื่นสับสนก็ต้องขอแก้ไขตรงนี้ด้วยค่ะ

เรื่องคือว่า คุณพ่อ ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก เป็นมาได้ จะ 2 เดือนแล้ว ไปเคลมประกันกับ ทาง aia  แต่aia แจ้งว่า เส้นเลือดที่แตกแล้ว ไม่ใช่เส้นเลือดใหญ่
เป็นเส้นเลือดเล็กที่แตก!!...  ตายๆ เส้นเลือดในสมองแตก เกือบเอาชีวิตไม่รอด พูดจาก็เพี้ยนๆ จำอะไรก็ไม่ค่อยจะได้  ไม่ได้ทำงานมา จะร่วม2เดือน
ไปถามคุณหมอว่า เส้นเลือดที่แตก นี่เป็นเส้นเลือดเล็กหรือใหญ่คะ  คุณหมอบอก ว่า แตก ก็คือ แตก ทำให้คนไข้ทุพลภาพทางความคิด ภาษา ทันที-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  มาอัพเดท เพิ่มเติมนะคะ  ... เรื่องทั้งหมด ที่มีการปฏิเสธการเคลม... เราได้โทรไปเช็ค ด้วยตัวเองกับ call center  ปรากฏว่า เรามารู้ทีหลังว่าตัวแทนประกัน aia แย่มากๆๆ (อยากจะด่ามากค่ะ) งานนี้คงเลิกคบตลอดชีพ   คือว่า นางไม่ได้นำเรื่องและเอกสารส่งไปที่สำนักงานใหญ่ แต่นางเผือก  คิดเองตัดสินเองประดิษฐ์ คำพูดตอบเองทุกอย่าง ...  นี่ถ้าเราไม่โทรไปเช็คด้วยตัวเองก็คงเลยตามเลย
       ตอนนี้ให้โอกาสนางอยู่ นางบอกภายใน 3 วัน ไม่ติดวันหยุด



    เห็นแบบนี้แล้ว  ตัวแทน AIA  คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้อย่างไร เห็นลูกค้า(ซึ่งเป็นญาติ กับคุณด้วยนะเออ) ไม่รู้จะพูดอย่างไรเลย
    โทรไปต่อว่า ก็ยังไม่สำนึกตัว  เป็นตัวแทนมา 20 ปี ไม่รู้ไปหลอกลูกค้าคนอื่นบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ แย่จริงๆ  - -

  
  

ปล.1 อยากเตือนคนที่มีเงิน เราว่าเก็บเงินไว้ดูแลรักษาตัวเองเถอะคะ อย่าไปหวังพึ่งประกัน เฮงจวยพวกนี้เลย น่าเบื่อ
ปล.2 ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่aia กำลังช่วยตรวจสอบให้อยู่ว่าเหตุใดจึงไม่จ่ายสินไหม นะคะ เรื่องคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่