หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ โมโต มาตอบหน่อย
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ส่งซ่อม หน้าจอแตก ที่ศูนย์ทรู
ตอนนี้ อยู่ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระรามเก้า..
เครื่องยังซ่อมหน้าจอที่แตกไม่เสร็จ..เดือนนึงแล้ว อ้างว่าลูกค้ายังไม่ ยืนยันการซ่อม พ่อง.. กูยืนยันจนปากถึงหูแล้ว ยังไงกันว่ะนี่ ..
ไอ้เวรเอ๊ยยย โมโต z ..เลวและห่วยสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหาศูนย์Moto z play
ซื้อโทรศัพท์จากศูนย์ ทรูมาสองวัน เครื่องหล่น จอเปิดไม่ติด ส่งเข้า ทรูพนะรามเก้า สามอาทิตย์แล้วไม่มีช่างจาก โมโต โทรมาเลย เจ้าหน้าที่ทรู ก็ช่วยส่งอีเมล์ไปสอบถามให้ ไม่สามารถติดต่อที่ศูนย์โมโต ได้โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 1265677
สอบถามศูนย์ซ่อม Samsung S7 edge (Galaxy Butler) พระราม 9 ค่ะ
สอบถาม Samsung (Galaxy Butler) ค่ะ 1.สอบถาม มือถือ S7 edge หน้าจอเป็นเส้น สีชมพู 1เส้น เป็นแนวยาวจะสอบถามว่ามีประกันอยู่จะเสียค่าใช้จ่ายไหม ถ้าหากเป็นที่จอ 2.เครื่องสามารถซ่อมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ภายใน 1
สมาชิกหมายเลข 3427012
ช่วยหน่อยค่ะ โน้ตบุ้คเราเป็นแบบนี้มาสักพักเเล้ว
คือบางครั้งเราพึ่งเปิดเครื่องมายังไม่ทันทำอะไรเลยแค่เปิดแท็บหลายเเท็บแล้วอยู่ๆจอมันก็ดำอะค่ะแล้วมันขึ้นว่าYour PC ran into a problem and needs to restart. เราอ่านทันข้างล่างมันเขียนว่า VIDEO_MEMORY_MA
สมาชิกหมายเลข 6662996
ใครเจอแบบนี้บ้าง ช่วงนี้ซื้อของใช้ มีแต่ของพังทันที่ที่ซื้อ และเข้าศูนย์ซ่อมก็ไม่หาย
ไม่เข้าใจ ทำไมของมียี่ห้อถึงผลิตออกมาแย่แบบนี้ ใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ งงมาก ซื้อปุ๊บพังปั๊บประกันก็มี เอาไปส่งซ่อมเข้าศูนย์ก็ไม่หาย นี่เราดวงไม่ดีหรือยังไง ตอนนี้ยังมีประกันอยู่ทุกชิ้น ก่อนหม
สมาชิกหมายเลข 731472
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
**เรื่องขอปรึกษาปัญหารถยนต์ Mitsubishi X-pander Cross HEV**
**เรื่องขอปรึกษาปัญหารถยนต์ Mitsubishi X-pander Cross HEV** * รถเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 8 เดือน * วันที่ 7 ก.ย. 2568 หน้าปัดขึ้นแจ้งเตือน “ความร้อนสูง ให้ติดต่อศูนย์” * ผู้ใช้จึงโทรแจ้งบริกา
สมาชิกหมายเลข 9058054
รถใหม่อยู่ในประกันศูนย์รถให้ผู้ซื้อจ่ายเงินค่าซ่อมเองทำอย่างไร?
**เรื่องขอปรึกษาปัญหารถยนต์ Mitsubishi X-pander Cross HEV** * รถเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 8 เดือน * วันที่ 7 ก.ย. 2568 หน้าปัดขึ้นแจ้งเตือน “ความร้อนสูง ให้ติดต่อศูนย์” * ผู้ใช้จึงโทรแจ้งบริกา
สมาชิกหมายเลข 9058054
ศูนย์โนเกียเซนทรัลพระรามเก้า ห่วยสุดยอด
เพิ่งเจอสดๆร้อนๆค่ะ 10นาทีที่ผ่านมา เดินเข้าไปถามวิธีรีเซตเครื่องเวลาแฮงค์ พนักงานไม่เต็มใจตอบ เราก็ไม่ว่าอะไร ถามต่ออีกเรื่องว่าจะเช็คยังไงว่าsoftware up dateมั้ย มันไล่เราเลยต่ะว่านี่เป็นร้านขาย บริ
แม่ตะวัน
ทำไมยืนยันตัวตนซิมทรู ดีแทคแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
วันที่30-31/8/68 ได้ไปยืนยันตัวตนซิมและให้เจ้าหน้าที่เปิดการใช้WIFI Calling ที่ทรูสาขาเซ็นทรัลพระราม2 ทรูสาขาเซ็นทรัลมหาชัย และดีเทคสาขาเซ็นทรัลพระราม2 แต่พอมาใช้งานจริงกลับใช้ไม่ได้ และบอกให้ไปยืนยั
สมาชิกหมายเลข 9009710
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ โมโต มาตอบหน่อย
ตอนนี้ อยู่ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระรามเก้า..
เครื่องยังซ่อมหน้าจอที่แตกไม่เสร็จ..เดือนนึงแล้ว อ้างว่าลูกค้ายังไม่ ยืนยันการซ่อม พ่อง.. กูยืนยันจนปากถึงหูแล้ว ยังไงกันว่ะนี่ ..
ไอ้เวรเอ๊ยยย โมโต z ..เลวและห่วยสุดๆ