หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS คอลเซ็นเตอร์ช่วยบล็อกสแปมเมสเซจให้หน่อยครับ ไม่เคยสมัครแต่ส่งมาได้ไง
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
AIS
ทั้งเกมส์ ทั้ง เสี่ยงโชค ผมไม่เคยสมัครนะครับ รบกวนบล็อกให้หน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
AISมาตอบหน่อย ระบบของคุณข้อมูลไม่เชื่อมต่อกันเหรอครับ
เนื่องจากผมได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ถามถึงสิทธิ์เซเรเนท ว่าจะซื้อnote10+ แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าติดสัญญาเครื่องnote9ปีที่แล้ว ผมเลยไปติดต่ออินบล็อกในเฟสบุ๊ก ส่งอีเมลไปถาม กลับได้คำตอบ
ตี๋หน้ามัน
ทำรายการย้ายออนไลน์มา AIS ไม่ได้
สนใจย้ายมาเป็นเติมเงิน AIS ตอนนี้ทำในเว็บออนไลน์ แต่ระบบแจ้งว่าอยู่ขึ้นตอนย้ายค่าย ทำรายการต่อไม่ได้ รบกวนคอลเซ็นเตอร์ช่วยดำเนินการให้ทีครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3112448
Dtac เกาะพะงัน หาดริ้น เวลาไฟดับ สัญญาณหาย แก้ไขยังไง ?
เนื่องจากทำงานเกาะพะงัน ซึ่งไฟดับบ่อยๆ โดยส่วนตัวใช้ dtac มานานมาก เสียดายที่นี่บริการห่วย คอลเซ็นเตอร์ช่วยอะไรไม่ได้ทีมช่างก็แย่ เลยคิดจะเปลี่ยนย้ายค่ายไป ais ไม่รู้ว่าเวลาไฟดับ ais จะมีเครื่องสำรองไ
สมาชิกหมายเลข 707665
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตAIS
ใช้แพ็คเกจ599 แต่เน็ตช้ามาก ไม่คุ้มกับเวินที่เสียไป อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9105963
AIS ไม่มีสัญญาณมาประมาณ 5ช.ม. แล้ว
คือสัญญาณหายไปหลายชั่วโมงแล้ว ขึ้น 3g ขีดเดียวตลอดเลย โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์แต่บอกให้มาแจ้งในเว็ป คือมันใช้เน็ตไม่ได้ไง แกร
สมาชิกหมายเลข 6533176
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
แก๊งคอลเซ็นเตอร์มันรู้ข้อมูลส่วนบุคคลเราได้ไง แมร่ง
กำลังหลับเพลินๆโทรมาเฉย บล็อกเท่าไหร่ก็เบอร์ใหม่ๆมาตลอด ล่าสุดมุกเก่าจากธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ ขี้เกียดฟังวางสายแมร่ง แค่มาบ่นแหละ
ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS คอลเซ็นเตอร์ช่วยบล็อกสแปมเมสเซจให้หน่อยครับ ไม่เคยสมัครแต่ส่งมาได้ไง