หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปิดเบอร์ AIS พนักงานบอกว่า รอบบิลตัดแล้ว ต้องรอรอบใหม่ ??????
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้
เลยไปแจ้งที่ เทเลวิช สาขา ซีคอน
พอไปหน้าเค้าเตอร์ พนักงานบอกว่า รอบตัด วันที่ 23
ถ้าเเจ้งปิดวันนี้ 26/11/59
ต้องจ่ายรอบเดือนถัดไปทั้งหมด สมมุติ ว่า ราคา 500 บ ก็ต้องจ่าย 500
ทำไมไม่ เอา 30 หาร แล้วคูณวันที่ใช้ครับ
รบกวน AIS เข้ามาตอบหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5G Special Plus 399
ตอนพนักงานโทรมาแจ้งบอกว่าโปรนี้ไม่จำกัดไม่ลดสปีดแต่ข้อความขึ้นแบบนี้ แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Special Plus 399 โทรได้ 100นาที เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เริ่มว
สมาชิกหมายเลข 9019751
ต้องการยกเลิกบริการนี้ต้องทำยังไงครับโทรไปหาศูนย์ก็ไม่มีใครรับ AIS
ขอบคุณสำหรับค่าบริการ VDO Calling Melody 37.45 บ. จะใช้บริการถึง 26/08/2025 23:59:59 บริการนี้ผมไม่ได้ใช้เลยครับเผลอไปสมัคร หักเงินมาสองเดือนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3677084
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรง
เราไม่ใช่ลูกค้า ais แต่เติมเงินให้เบอร์ ais ผ่านแอพธนาคารผิดเบอร์ จะติดต่อพนักงานโดยตรงยังไง
สมาชิกหมายเลข 9017310
CHAPTERNEXT. อีก 3 วัน มีโปสเตอร์ แบบงาน GE เลย.เพิ่มราคาเป็น,160 บาท. ขอเพิ่มความหนาอีกนิดได้มะ emmy berry เพลินดื้อ
#BNK48CGM48_CHAPTERNEXT Collage Poster* (DIY by Members): 160 THB *Digital Copy ⚠️ First Offline Sale: จำนวนจำกัด 🗓️ 23-24 AUG 2025 📍 MCC Hall, The Mall Lifestore Bangkapi ... วันแรก โปสเตอร์ ค
สมาชิกหมายเลข 6115048
"เพียงเธอ" EP6 โฆษณาเพิ่มขึ้นแล้ว!! 50+ ตัว จุบกันตอนละสามครั้งไม่เกินจริง
———————————————————————— ---------Only You เพียงเธอ The
สมาชิกหมายเลข 7870098
ข้อถาม CC AIS หน่อยครับเรื่องเปลี่ยนโปร
ครับเข้าเรื่องเลยนะครับพอดีวันนี้ผมเข้าไปเปลี่ยนโปรที่ เทเลวิช เป็น โปรแบบแพ็กเกจ สำหรับชาวออฟฟิศ จาก1099 บาทเหลือ 549 บาท ก็ทำเรื่องปกตินะครับแต่พนักงานไม่เห็นขอบัตรหรือเอกสารอะไรเลยว่าเราเป็นพนักงาน
s_deer
ปัญหา Ais อีกแล้ว
ไปติดต่อพนักงานเรื่องสัญญาณเน็ต ไม่ได้รับการตอบกลับ แก้ปัญหาตามที่คอลเซ็นเตอร์บอกก็ไม่ได้ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการก็แก้ไม่ได้ แล้วให้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกก็ปกติ งงมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต
สมาชิกหมายเลข 844780
เดี๋ยวนี้ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais แล้วหรอ โดนหลอกให้รอหลายชั่วโมง
มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจ ais กับมีคำถาม ทั้งโทรไปคอลเซนเตอร์ ก็เจอให้รอคิว นานมาก ก็ไม่ได้คุย พอติดต่อไปทาง myAIS กว่าจะผ่านอุ่นใจไปได้ ก็คุยพักใหญ่ วนไปวนมา จนถึงให้รอคิวคุยกับพนักงาน ก็ให้รอ ซักพักบอ
สมาชิกหมายเลข 4522665
เน็ตบ้าน ais ล่ม ทำไมมาแก้ไขช้าจัง
เมื่อวานประมาณวันที่ 22 เวลา5ทุ่ม เน็ต ais fiber ผมใช้ไม่ได้ผมเลย โทรไป 1175 และทางนั้นบอกว่า สายไฟเบอร์ขัดข้องและจะใช้ๆได้ในวันถัดไป ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาที่ผมทำงานกลางภาคส่งครูในคอม ซึ่งมันต้องส่งภา
สมาชิกหมายเลข 5836598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปิดเบอร์ AIS พนักงานบอกว่า รอบบิลตัดแล้ว ต้องรอรอบใหม่ ??????
เลยไปแจ้งที่ เทเลวิช สาขา ซีคอน
พอไปหน้าเค้าเตอร์ พนักงานบอกว่า รอบตัด วันที่ 23
ถ้าเเจ้งปิดวันนี้ 26/11/59
ต้องจ่ายรอบเดือนถัดไปทั้งหมด สมมุติ ว่า ราคา 500 บ ก็ต้องจ่าย 500
ทำไมไม่ เอา 30 หาร แล้วคูณวันที่ใช้ครับ
รบกวน AIS เข้ามาตอบหน่อยครับ