หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS จะเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงิน เงื่อนไขขำระเงินต้องจ่ายเต็มยอด แม้ใช้ไม่ครบรอบบิลแล้วเหรอ
กระทู้คำถาม
AIS
วันนี้ไปถามศูนย์ AIS เทเลวิช เซ็นทรัลพิษณุโลก จะย้ายมาเป็นเติมเงิน (แต่ยอดตัดทุกวันที่ 23)
พนักงานบอกว่า จะต้องชำเต็มยอดของรอบบิล เพราะเป็นนโยบายใหม่เพิ่งปรับ
แต่เมื่อก่อน จำได้ว่าใช้แค่ไหนจ่ายแค่นั้น ตามวันใช้งาน ตกลงยังไงกันแน่
รบกวน เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัปเกรด โปรเน็ต AIS ในราคาที่แพงขึ้น แต่ได้เน็ตช้ากว่าเดิม
ก่อนหน้านี้ใช้โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS เป็นแบบระบบเติมเงิน จ่ายเดือนล่ะ300 บาท แต่ล่าสุดพนักงาน โทรจากเบอร์ 1175 เมื่อวันที่3/10/2586 แนะนำให้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนเพราะโปรโมชั่นเดิมที่เ
สมาชิกหมายเลข 6197411
AIS ผมได้ข้อสรุปเรื่องแลกเครื่องเก่า2Gเปน3Gแล้วคับ
เมื่อกี้ไปถามที่เทเลวิชดู พนักงานเขาบอกว่าถ้าเอาเครื่องเก่า2gมาแลก+เติมเงินตามค่าเครื่องแล้ว จะยังไม่ได้เครื่องไปนะคับ ต้องเปิดซิมรายเดือน3เดือนด้วยถึงจะได้เครื่อง น้องพนักงานบอกว่าที่พี่ไปถาม Call Ce
สมาชิกหมายเลข 2872575
AIS ระบุไว้ตรงไหนครับว่าต้องเติมเงินถึงเดือนละ100จะได้รับสิทธิ์โปรโมชั่น
เนื่องจากวันนี้ผมไปทำรายการเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน โดยจะขอรับเครื่องฟรี พอไปถึงเค้าเตอร์เทเลวิช พนักงานก็ได้บอกว่า ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากผมเติมเงินไม่ถึงเดือนละ100บาท คือไม่รู้ผมอ่านไม
She_wid_ku
พนง.เทเลวิช สาขาเดอะวอร์คนครสวรรค์แย่จัง
พนักงาน Ais เทเลวิช สาขาเดอะวอร์ค นครสวรรค์ แย่จัง วันนี้จะมาจ่ายบิลให้ญาติ แต่จำไม่ได้ว่ามีเบอร์อะไรบ้าง แต่ทำไมไม่เช๊คให้ บอกชื่อนามสกุลไปแล้ว ก็บอกว่าเป็นลุงเราเอง จะมาจ่ายบิลให้เขา พนง.ตรงเค้าเตอ
veva2002
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากปรับเพิ่มวงเงิหลัก๗จะซื้อสินค้า ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9061474
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
AIS กรุณาชี้แจงด้วย
ผมเพิ่งเปลี่ยนแพ็คเก็จจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว รอบบิล 20--19 ของทุกเดือน ค่าบริการ 499.- จนวันนี้เช็คจาก My AIS ยอดก็ยังไม่ขึ้นยอด ใบแจ้งค่าบริการก็ยังไม่ได้ เช็คทาง*121*3#ก้ไม่ม
คนมีครู
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
จากลูกค้าเก่าที่เคยไว้ใจ AIS วันนี้ผมขอจบ
ผมพึ่งเปลี่ยนมาใช้ AIS ระบบรายเดือนก็มีปัญหาเลย ก่อนหน้านี้ผมใช้ระบบเติมเงินแล้วซื้อแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก 199 ไว้แล้ว พอตอนซื้อ ทรศ.ใหม่ พนักงานเชียร์ให้ใช้รายเดือน แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน 399.
สมาชิกหมายเลข 8688758
ย้ายค่าย จาก AIS ไป TRUE ไม่ได้ 5 เดือนแล้ว
ย้ายค่าย จาก AIS ไป TRUE ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 59 ได้ไปติดต่อ ร้าน เทเลวิช แล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรก บอกว่าต้องไปเติมเงิน เราก็เติมแล้ว ผ่านไปอีกเดือนยังไม่ได้ ไปร้านเทเลวิชอีก บอกว่าต้องเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 1028532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS จะเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงิน เงื่อนไขขำระเงินต้องจ่ายเต็มยอด แม้ใช้ไม่ครบรอบบิลแล้วเหรอ
พนักงานบอกว่า จะต้องชำเต็มยอดของรอบบิล เพราะเป็นนโยบายใหม่เพิ่งปรับ
แต่เมื่อก่อน จำได้ว่าใช้แค่ไหนจ่ายแค่นั้น ตามวันใช้งาน ตกลงยังไงกันแน่
รบกวน เจ้าหน้าที่ AIS ช่วยแนะนำด้วยครับ