หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
เนื่องจากได้ชำรำค่าไฟ ไปเมื่อวันที่ 18/11/2559 ด้วยแอพทรูวอลเลท เพิ่งลองใช้ครั้งแรกในการจ่ายบิลค่าไฟ จึงอยากทราบวิธีตรวจสอบว่าบิลได้รับการชำระแล้ว ใครมีวิธีรบกวนแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ชำระค่าบริการทรู
มีข้อสงสัยค่ะ พอดีว่าในแอพเขียนว่าเน็ตสิ้นสุดวันที่ 12/11/68 แต่ผ่านมาแล้วยังไม่ขึ้นค่าบริการ คือต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7454595
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
สั่งซื้อสินค้าใน Lnwpay แต่ยังไม่ได้สิ้นค้า
เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568 เราได้สั่งซื้อสายชาร์จ micro usb 3 ในเว็บ ugreen และชำระเงินแล้วเรียบร้อยโดยใช้บัญชี Guest แต่เราเพิ่งสมัครสมาชิกวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568 เราสงสัยว่าเราจะยังคงได
สมาชิกหมายเลข 7447609
รายเดือนทรูกับโปรไอโฟนse
1.ซื้อไอโฟนseกับโปรเน็ต499ค่ะ จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว รอบบิลวันที่15ค่ะ มีบิลส่งมา คืออยากทราบว่าต้องจ่ายค่ารายเดือนกี่บาทคะ 2.ชำระรายเดือนยังไงคะ คือไป7-11 แล้วบอกชำระพนง.บอกไม่มียอดชำระ พนง.บอกสามารถชำระ
สมาชิกหมายเลข 3798239
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพยังไม่แจ้งว่าจ่าย
คือเราจ่ายบิลของทรูมูฟไปแล้วยอดเงินได้หักจากธนาคารแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ต้องทำยังไงคะ? จ่ายตั้งแต่9โมง ตอนนี้11โมงแล้วยังไม่มีSMSแจ้งการจ่ายเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 5744218
แจ้งปิดเบอร์แล้วทำไมยังมีบิลค่าใช้บริการส่งมาอีก
เมื่อวันที่ 27/08/2559 ดิฉันได้ไปทำเรื่องปิดเบอร์ Dtac ที่ใช้มา 10 ปี เพื่อเปิดเบอร์ใหม่เป็นเบอร์มงคลแต่ยังใช้ Dtac เหมือนเดิม ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งรอบบิลที่ใช้บริการคือ 08/08/2559 - 07/09/2559
Saseaweed
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว