หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
เนื่องจากได้ชำรำค่าไฟ ไปเมื่อวันที่ 18/11/2559 ด้วยแอพทรูวอลเลท เพิ่งลองใช้ครั้งแรกในการจ่ายบิลค่าไฟ จึงอยากทราบวิธีตรวจสอบว่าบิลได้รับการชำระแล้ว ใครมีวิธีรบกวนแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งใช้ซิมทรูมูฟ เอช 3G แบบรายเดือนคะ จะจ่ายค่าบริการยังไงคะ?
คืออย่าเพิ่งว่าเราโง่นะคะ ไม่รู้จริงๆ คะ ไม่เคยได้ใช้แบบจ่ายรายเดือน เพิ่งมาใช้จริงๆ ยอดชำระ มีแค่ 145.70 บาทคะ เป็นยอดชำ วันที่ 18 มิย. 57 แต่ยังไม่มีเวลาไปชำระ ก็เลยปล่อยไปก่อน แต่วันนี้จะมาชำระเงิน
ต้นหญ้าที่อบอุ่น
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
ทรูใช้เน็ตไม่ได้ คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ
สวัสดีครับ ตอนนี้ 9611344442 ตอนแรกมันค้างชำระ 2เดือน อีก1เดือนยังไม่ถึงกำหนด พอผมชำระไปแล้วใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่า คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ แต่ผมเหลือจ่ายอี
สมาชิกหมายเลข 8700260
ซิมทรูรายเดือนโดนระงับการใช้บริการ จ่ายค่าบริการไปแล้ว เกินครึ่ง มีวิธีให้กลับมาใช้งานชั่วคราวได้ก่อนไหมคะ
สวัสดีค่ะเราเป็นลูกค้าทรูแบบรายเดือน มีค้างค่าบริการ 2 รอบบิล รวมเป็นเงิน 800 บาท แต่เราชำระเข้าไปแล้ว 500 บาท มีทางที่จะใช้ได้ก่อนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4603569
ค้างรายเดือน 1 เดือน โดนลดสปีดเน็ต แล้วต้องจ่ายราคาเต็ม หรือไม่ รายเดือนทรู
ค้างรายเดือน 1 เดือน เพิ่งจะค้างของเดือน 11 ครบรอบบิลต้องจ่ายในเดือน 12 จะโดนลดสปีดเน็ตหรือเปล่า หรือเป็นที่ออะไร แต่ตอนนี้ เข้าแอปธนาคารก็ไม่ได้ บอกเน็ตช้า แล้วต้องจ่ายราคาเต็มเนี๊ยนะ ทั้งๆที่โดนลด
สมาชิกหมายเลข 6466265
รายเดือนทรู
พึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางช่องทางออนไลน์ วันที่ 22 ได้วงเงินมา 400 เน็ต 399 บาท สมัคร ยูทูปพรีเมี่ยมไปเพิ่ม และเน็ตได้ 50gb ไม่ถึง 7 วันเน็ตหมด วันนี้เน็ตตัดสัญญานถูกระงับ บอกให้ชำระครึ่งน
สมาชิกหมายเลข 9174144
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
สอบถามเรื่องบิลค่าบ้านธอส.
ตรงค่าธรรมเนียมคงเหลือเป็นค่าประกันอักคีภัยบ้านรึปล่าวคะแล้วต้องชำระยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7332344
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว