หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
เนื่องจากได้ชำรำค่าไฟ ไปเมื่อวันที่ 18/11/2559 ด้วยแอพทรูวอลเลท เพิ่งลองใช้ครั้งแรกในการจ่ายบิลค่าไฟ จึงอยากทราบวิธีตรวจสอบว่าบิลได้รับการชำระแล้ว ใครมีวิธีรบกวนแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพTrue ยังแจ้งให้ชำระ ยังแจ้งให้ชำระหนี้ไม่ตัดยอด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะติดต่อที่ไหนได้บ้าง มะลิไร้ประโยชน์สุดสุด
สมาชิกหมายเลข 3199641
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
เน็ตทรูทำไงดีคะ
สวัสดีดีค่ะคือเราค้างยอดชำระรายเดือนแต่ว่าตอนนี้เราชำระบิลย้อนหลังแล้วแต่ใช้งานไม่ได้โทรออกไม่ได้ใครโทรเข้าก็ไม่ได้อยากทราบว่าควรทำยังไงหรอคะเพราะตอนนี้ยอดบิลคือปัจจุบันแล้วเวลามีคนโืทรเข้าก็บอกเบอร์น
สมาชิกหมายเลข 5980982
ชอบโดนตัดเน็ตของทรู งงว่าทำไมถึงโดน
เพราะว่าจ่ายก่อนกำหนดไปแล้วเพราะเดือนนี้มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าใช้วงเงินเกินกำหนดแล้วสัญญาณใช้แทบไม่ได้เลยชำระก่อนกำหนดสรุปมาวันนี้โดนตัดสัญญาณเหมือนไม่ได้จ่ายทั้ง ๆ ที่จ่ายไปแล้วแล้วไปดูบิลก็ขึ้นว่า0เพร
สมาชิกหมายเลข 9023927
True online
ผมต้องการยกเลิก เน็ตบ้าน แต่ผมจ่ายบิล เดือน ก.ค. ไปแล้ว แต่ค้างค่าชำระ เน็ตซิมอยู่ ผมสามารถไป True shop แล้วยกเลิกเน็ตบ้านได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8465631
สัญญาเบอร์ทรู 12 รอบบิล สามารถเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่นได้ทันทีในวันที่ชำระรอบบิลที่ 12 เลยรึป่าวคะ
สัญญาเบอร์ทรู 12 รอบบิล สามารถเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่นได้ทันทีในวันที่ชำระรอบบิลที่ 12 เลยรึป่าวคะ
สมาชิกหมายเลข 8976011
แจ้งปิดเบอร์แล้วทำไมยังมีบิลค่าใช้บริการส่งมาอีก
เมื่อวันที่ 27/08/2559 ดิฉันได้ไปทำเรื่องปิดเบอร์ Dtac ที่ใช้มา 10 ปี เพื่อเปิดเบอร์ใหม่เป็นเบอร์มงคลแต่ยังใช้ Dtac เหมือนเดิม ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งรอบบิลที่ใช้บริการคือ 08/08/2559 - 07/09/2559
Saseaweed
ทำไมจ่ายบิลแล้วสัญญาณยังใช้ไม่ได้คะ ของทรู
พอดีเราไปซื้อมือถือติดโปรของทรูมา แล้วค้างการชำระ หลังจากนั้นก็โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้ แต่พอเราจ่ายไปแล้ว ทำไมยังเล่นไม่ได้คะ แล้วคือติดต่อทรูยากมากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8977181
ค้างชำระค่าน้ำค่าไฟได้กี่งวด
คือเราค้างค่าชำรพค่าน้ำกับค่าไฟ ของบิลที่แล้ว แต่ตั้งใจจะจ่ายรวมกับของบิลเดือนนี้แต่จะจ่ายสิ้นเดือน แต่ค่าน้ำครบชำระ วันที่ 13 ส่วนค่าไฟ วันที่ 16 ค่ะ เลยจะถามว่าจะถูกตัดก่อนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7910076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว