หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
เนื่องจากได้ชำรำค่าไฟ ไปเมื่อวันที่ 18/11/2559 ด้วยแอพทรูวอลเลท เพิ่งลองใช้ครั้งแรกในการจ่ายบิลค่าไฟ จึงอยากทราบวิธีตรวจสอบว่าบิลได้รับการชำระแล้ว ใครมีวิธีรบกวนแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ค้างชำระค่าน้ำค่าไฟได้กี่งวด
คือเราค้างค่าชำรพค่าน้ำกับค่าไฟ ของบิลที่แล้ว แต่ตั้งใจจะจ่ายรวมกับของบิลเดือนนี้แต่จะจ่ายสิ้นเดือน แต่ค่าน้ำครบชำระ วันที่ 13 ส่วนค่าไฟ วันที่ 16 ค่ะ เลยจะถามว่าจะถูกตัดก่อนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7910076
วงเงินใน true
สงสัยว่าวงเงินในทรูนี่หักจากการใช้แพคเสริมใช่ไหมคะ วันนี้มีแจ้งเตือน SMS บอกว่าวงเงินใช้ไปแล้ว 1124.26 บ. แนะนำให้ชำระ ในส่วนของแพคเสริมที่เรามีคือเหมือนแถมมาตอนเปลี่ยนแพคหลัก แล้วในบิลรายเดือนไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 8882801
สมัคร Viu กับ True แล้วเข้าใช้งานไม่ได้
คือสมัครviuผ่านทรู ชำระแบบตัดกับบิล แล้วเข้าส่งลิ้งค์มาให้เปิดใช้งานให้ยืนยันเบอร์แล้วใส่รหัส OTP แต่ไม่ได้รับรหัสทำไงดีคะ พยายามอยู่หลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9023830
ติดตั้งเนตบ้านของ True แต่ไม่ได้ใช้เบอร์มือถือของ True อยากลงชื่อเข้าใช้แอป True iservice ต้องทำยังไงคะ
พยายามลงชื่อเข้าใช้แต่ไม่สามารถทำได้เพราะเราไม่ได้ใช้เบอร์ทรูมูฟ ไม่มีบิลค่าเนตมาที่บ้านด้วยเลยไม่รู้ข้อมูลอื่นนอกจากเลขรหัสลูกค้าค่ะ ต้องทำยังไงคะถึงจะลงชื่อเข้าใช้ iservice ได้ เพราะว่าไม่ค่อยสะดวกเ
สมาชิกหมายเลข 7166069
Wifiทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลแต่โดนตัด
คือwifiของทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลเลยครับโดนตัดของเก่าก็คือจ่ายหมดแล้วแต่ของเดือนนี้ยังไม่ถึงรอบรอบจ่ายคือ25แต่พอจะเล่นกลับขึ้นว่าให้ชำระบิลทั้งๆที่ยังไม่ถึงรอบเลยงงจัดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4471587
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
ซิมทรูโดนตัด แก้ได้มั้ย
ใช้ทรูแบบรายเดือน ค้างชำระประมาน3เดือนแล้วโดนระงับสัญมาสักประมาณสองเดือนได้ เพราะรู้สึกไม่ค่อยได้ใช้เน็ตมือถือ(อยู่แต่บ้าน)เลยคิดว่าไว้ค่อยจ่ายแล้วกัน แล้วพอประมาณกลางเดือนที่แล้วกำลังจะเข้าไปจ่ายในแอ
สมาชิกหมายเลข 8983359
ค้างชำระทรู จ่าย1 รอบบิลก่อนได้ไหมค่ะ
ค้างชำระ 2 รอบบิล ทรูโดนนระงับโทรออก เน็ต แต่ยังโทรเข้าได้ สามารถจ่าย 1 รอบบิลก่อนได้ไหมค่ะ เดือนนี้มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ปกติก็จ่ายมาตลอดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8983611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะตรวจสอบได้ยังไงคะ ว่าบิลค่าไฟของเราได้รัการชำระเรียบร้อยแล้ว