ส่ง 0 เชียงใหม่ซ่อม 13/10/59 หน้าจอหล่นแตก แต่ให้ทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องเพราะอะไหล่ไม่มี โดยให้รอประมาณ 1 เดือนเพื่ออนุมัติเปลี่ยนเครื่อง อยากถามว่า -การหลอกให้รอเพื่อหวังได้เปลี่ยนเครื่อง คือ การยืดเวลาเพื่อรออะไหล่ ใช่ไหม (ทำไมไม่บอกตรงๆ แต่แรกว่ารออะไหล่ สร้างความหวังเปลี่ยนเครื่องทำไม) ล่าสุดมีติดต่อมา 19/11/59 ว่าอะไหล่มา จะให้ 0 cnx สั่งไหม (ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่ารออะไหล่ใครจะรอ หา 0 อื่น เขาเปลี่ยนกันวันสองวัน ดีกว่าไหม) นี่เป็นการหลอกหรือสร้างความหวังให้รอเปลี่ยนเครื่องใช่ไหม ท้ายสุดก็รออะไหล่อยู่ดี
- มีการสอบถามทาง Chat samsung ตอบได้แค่ว่า จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด ขออภัยในความล่าช้า มีการติดต่อกลับ อีก 2 อาทิตย์
- cyber samsung เพื่อตรวจสอบสถานะงานซ่อม ผมดูทุกวัน ยังคงสถานะรองานซ่อม ล่าสุด 14/11/59 เช็คสอบไม่ได้ ขึ้นไม่มีข้อมูลงานซ่อม
- สุดท้ายยังคงรออะไหล่เพื่อให้ทาง 0 cnx สั่งอะไหล่ 19/11/59 คือทำไมไม่สั่งเลยครับ ยืนยันทำไม ในเมื่อก็จ่ายเงินค่าอะไหล่แล้ว
ป.ล. ถ้าไม่บอกว่ารอเปลี่ยนเครื่องเพราะอะไหล่ไม่มี ผมคงไม่รอ มาจะ สองเดือนแล้ว สุดท้ายก็คอนเฟริมให้รออะไหล่ และถ้าอ้างเรื่องข้อตกลงในใบงานซ่อมหรืออื่นๆของทาง SAMSUNG ผมคงไม่ต่อสู้ครับ ผมแค่ใช้ใจแลกใจกับการบริการ
SAMSUNG กับการรออะไหล่ซ่อม s7 edge นานม๊ากกกก
- มีการสอบถามทาง Chat samsung ตอบได้แค่ว่า จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด ขออภัยในความล่าช้า มีการติดต่อกลับ อีก 2 อาทิตย์
- cyber samsung เพื่อตรวจสอบสถานะงานซ่อม ผมดูทุกวัน ยังคงสถานะรองานซ่อม ล่าสุด 14/11/59 เช็คสอบไม่ได้ ขึ้นไม่มีข้อมูลงานซ่อม
- สุดท้ายยังคงรออะไหล่เพื่อให้ทาง 0 cnx สั่งอะไหล่ 19/11/59 คือทำไมไม่สั่งเลยครับ ยืนยันทำไม ในเมื่อก็จ่ายเงินค่าอะไหล่แล้ว
ป.ล. ถ้าไม่บอกว่ารอเปลี่ยนเครื่องเพราะอะไหล่ไม่มี ผมคงไม่รอ มาจะ สองเดือนแล้ว สุดท้ายก็คอนเฟริมให้รออะไหล่ และถ้าอ้างเรื่องข้อตกลงในใบงานซ่อมหรืออื่นๆของทาง SAMSUNG ผมคงไม่ต่อสู้ครับ ผมแค่ใช้ใจแลกใจกับการบริการ