เปิดเบอร์ DTAC โฟร์ 8 มาเมื่อช่วงกลางปี
พอมาเมื่อประมาณเดือนสิงหา กันยา ได้ข่าวว่าหากไปจ่ายค่ารายเดือนเพิ่มอีกหกเดือนจะได้มือถือซัมซุงโน้ต 7 มาใช้อีกเครื่อง
จึงไปสอบถามที่ดีแทคจามจุรีสแควร์เกี่ยวกับโปรที่จะแจกโน้ต 7 ปรากฏว่าช่วงนั้นมีเหตุการณ์เครื่องระเบิดจึงยังไม่มีการแจกเครื่องแต่อย่างใดและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด
พอมาวันนี้ ไปสอบถามที่ศูนย์ดีแทคฟิวเจอร์รังสิต ปรากฏว่า เค้าแจกเป็น Iphone 6S plus 32 GB or Samsung Edge7 แทน แต่ประเด็นสำคัญคือ หมดเขตไปเมื่อวันที่ 15 พย. ซึ่งผ่านไปสองวันแล้ว
คำถามคือ
ทำไมดีแทคไม่มีการแจ้งข้อมูลเหล่านี้ให้กับลูกค้า Blue Member เลย ซึ่งเหตุการณ์แรกก็ทราบมาจากเพื่อน
และวันนี้ กว่าเจ้าหน้าที่ดีแทคจะไปหาเอกสารที่มายืนยันว่าหมดเขตก็ใช้เวลานานพอสมควร
ผมไม่ประทับใจในการทำงานและการแจ้งข่าวสารให้ลูกค้าทราบ ซึ่งสิทธิประโยชน์ในส่วนนี้ ผมคอยติดตามอยู่และไม่มีข้อมูลใดๆจากดีแทคส่งมาเลย
จึงขอให้ทางดีแทค ทบทวนด้วยครับ
ใช้เบอร์ DTAC โฟร์ 8 เมื่อประมาณเดือนสิงหา กันยา ไปสอบถามเกี่ยวกับโปรที่จะแจกโน้ต 7 (ดูต่อในกระทู้)
พอมาเมื่อประมาณเดือนสิงหา กันยา ได้ข่าวว่าหากไปจ่ายค่ารายเดือนเพิ่มอีกหกเดือนจะได้มือถือซัมซุงโน้ต 7 มาใช้อีกเครื่อง
จึงไปสอบถามที่ดีแทคจามจุรีสแควร์เกี่ยวกับโปรที่จะแจกโน้ต 7 ปรากฏว่าช่วงนั้นมีเหตุการณ์เครื่องระเบิดจึงยังไม่มีการแจกเครื่องแต่อย่างใดและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด
พอมาวันนี้ ไปสอบถามที่ศูนย์ดีแทคฟิวเจอร์รังสิต ปรากฏว่า เค้าแจกเป็น Iphone 6S plus 32 GB or Samsung Edge7 แทน แต่ประเด็นสำคัญคือ หมดเขตไปเมื่อวันที่ 15 พย. ซึ่งผ่านไปสองวันแล้ว
คำถามคือ
ทำไมดีแทคไม่มีการแจ้งข้อมูลเหล่านี้ให้กับลูกค้า Blue Member เลย ซึ่งเหตุการณ์แรกก็ทราบมาจากเพื่อน
และวันนี้ กว่าเจ้าหน้าที่ดีแทคจะไปหาเอกสารที่มายืนยันว่าหมดเขตก็ใช้เวลานานพอสมควร
ผมไม่ประทับใจในการทำงานและการแจ้งข่าวสารให้ลูกค้าทราบ ซึ่งสิทธิประโยชน์ในส่วนนี้ ผมคอยติดตามอยู่และไม่มีข้อมูลใดๆจากดีแทคส่งมาเลย
จึงขอให้ทางดีแทค ทบทวนด้วยครับ