ซื้อเครื่อง samsung s5 จากศูนย์ดีแทคจามจุรี เมื่อวันที่ 17 กันยายน 57 จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รับ tab 3 lite ที่จะได้แถมตามโปรโมชั่น ทั้งโทรไปสอบถาม ทั้งถามทาง inbox facebook ได้คำตอบเหมือนกันทุกครั้ง คือ รอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานใก้แล้ว ส่วนทางซัมซุงที่เราเคยโทรไปถามก็บอกว่าขึ้นอยู่กับทางดีแทคเบิกของ ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าศูนย์จามจุรีได้ทำการโบ้ยความรับผิดชอบให้ลูกค้าตามเรื่องเองกับทางซัมซุงค่ะ โดยอ้างว่าลูกค้าบอกว่าจะตามเรื่องเองกับทางซัมซุง ซึ่งแน่นอนเราไม่เคยพูดเช่นนั้น (แค่เคยโทรไปถามสถานะการส่งของ) อยากทราบว่าเมื่อไหร่จะได้รับเครื่อง อยากทราบว่าดีแทคจามจุรีซึ่งสาขาใหญ่ที่สุดในประเทศนั้น ใช้อะไรติดต่อประสานงานกันคะ นกพิราบหรืออย่างไรเรื่องถึงประสานกันไม่จบซักที เอาให้แน่ๆ หน่อยนะคะ อย่าตอบตามสคริป อย่าโยนภาระให้ลูกค้าของคุณ โทร 0876749072 ใส่ใจลูกค้าเก่าของคุณหน่อยนะคะ ใช้บริการมาแล้ว 7 ปี ดูแลกันหน่อยค่ะ
สอบถาม dtac และ samsung ค่ะ