True ทำแบบนี้กับลูกค้าแบบนี้ได้ไงครับ

ผมกลับมาบ้านวันนี้ อินเตอร์เน็ตบ้านถูกตัด ใช้งานไม่ได้ ทั้งที่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไม่มีค้าง



โทรถามเบอร์ที่ระบุไว้ บอกว่า adsl ใช้งานไม่ได้อีก ต้องให้มาเดินสายเพื่อใช้บริการใหม่

ผมไม่เคยได้รับการติดต่อ ทั้งจดหมาย โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ ว่าจะมีการตัดสัญญาณในวันนี้แต่อย่างใดทั้งสิ้น

ถ้าผมรู้ล่วงหน้า ผมคงไม่รอให้ตัดสัญญาณ แล้วค่อยโทรนัดให้คุณมาเดินสายใหม่หรอกครับ

ผมไม่รู้ว่า True ทำแบบนี้กับลูกค้าได้ไงครับ  

True จะเยียวยาให้ลูกค้าที่ได้รับความเสียหายอย่างไร

เงินค่าบริการที่เก็บไปล่วงหน้า จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไร

ลูกค้าจะยังเชื่อมั่น True ได้อีกไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่