เลขที่สั่งซื้อ Order No.325372868
เราอยากได้แปรงแต่งหน้า ซึ่งราคา และยี่ห้อตามเวบไซด์ต่างๆ เมื่อเปรียบเทียบดูแล้ว ปรากฏว่า Lazada ขายถูกกว่าแทบจะทุกเวบ ทั้งที่เป็นรุ่นเดี่ยวกัน และเมื่อวันที่ 5 พย 2559 ที่ผ่านมาเราได้สั่งซื้อแปรงแต่งหน้ายี่ห้อหนึ่งจาก Lazada ในราคา 580 บาท วันที่ 9 พย. เวลาประมาณบ่าย2 ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานของ Kerry ว่ากำลังมาส่งสินค้า ให้เราเตรียมตังค์ไว้ พอสินค้ามาถึง เซนต์รับ (ตามกฎต้องจ่ายตังค์ให้พนักงาน แล้วค่อยแกะกล่องได้ค่ะ) แถ่น แท้นน .. เปิดกล่องพบว่าสินค้าที่ได้รับกับที่สั่งไปต่างกันราวฟ้ากะเหว เรารีบโทรแจ้งให้พนักงานกลับมารับกล่องฝากไปคืนให้ น้องเค้าบอกต้องดำเนินการเองกับทาง Lazada เรารีบโทรหา Call center ซึ่งรอสายนานมากกก ><" สักพักมีพนักงานรับสาย เราแจ้งไปว่าคุณภาพของสินค้าแย่มาก ขนแปรงหัก ใช้งานไม่ได้ ไม่คืนรูป มีกลิ่นฉุนผิดปกติ ด้ามของแปลงมันก๊องแก๊งมาก ซึ่งน้องเค้าก็คุยดีนะคะ บอกขั้นตอนและให้ส่งคืนสินค้ามาได้เลย จากนั้น เราได้ห่อสินค้าและส่งคืนเช้าวันที่ 10 พย.โดย EMS ทั้งนี้เราได้ส่งอีเมลล์แนบรูปแปรงที่ผิดรูปผิดปกติไปทางservice@lazada.co.th เพื่อแจ้งให้ทราบเรียบร้อยค่ะ ขอสอบถามเพื่อนๆที่เคยมีประสบการณ์ ว่าเคสแบบนี้เราจะได้ตังค์คืน ใช้เวลานานมั้ยคะ ??

Lazada - คืนสินค้า - คืนเงิน ใช้เวลาในการดำเนินการนานมั้ยคะ ??
เราอยากได้แปรงแต่งหน้า ซึ่งราคา และยี่ห้อตามเวบไซด์ต่างๆ เมื่อเปรียบเทียบดูแล้ว ปรากฏว่า Lazada ขายถูกกว่าแทบจะทุกเวบ ทั้งที่เป็นรุ่นเดี่ยวกัน และเมื่อวันที่ 5 พย 2559 ที่ผ่านมาเราได้สั่งซื้อแปรงแต่งหน้ายี่ห้อหนึ่งจาก Lazada ในราคา 580 บาท วันที่ 9 พย. เวลาประมาณบ่าย2 ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานของ Kerry ว่ากำลังมาส่งสินค้า ให้เราเตรียมตังค์ไว้ พอสินค้ามาถึง เซนต์รับ (ตามกฎต้องจ่ายตังค์ให้พนักงาน แล้วค่อยแกะกล่องได้ค่ะ) แถ่น แท้นน .. เปิดกล่องพบว่าสินค้าที่ได้รับกับที่สั่งไปต่างกันราวฟ้ากะเหว เรารีบโทรแจ้งให้พนักงานกลับมารับกล่องฝากไปคืนให้ น้องเค้าบอกต้องดำเนินการเองกับทาง Lazada เรารีบโทรหา Call center ซึ่งรอสายนานมากกก ><" สักพักมีพนักงานรับสาย เราแจ้งไปว่าคุณภาพของสินค้าแย่มาก ขนแปรงหัก ใช้งานไม่ได้ ไม่คืนรูป มีกลิ่นฉุนผิดปกติ ด้ามของแปลงมันก๊องแก๊งมาก ซึ่งน้องเค้าก็คุยดีนะคะ บอกขั้นตอนและให้ส่งคืนสินค้ามาได้เลย จากนั้น เราได้ห่อสินค้าและส่งคืนเช้าวันที่ 10 พย.โดย EMS ทั้งนี้เราได้ส่งอีเมลล์แนบรูปแปรงที่ผิดรูปผิดปกติไปทางservice@lazada.co.th เพื่อแจ้งให้ทราบเรียบร้อยค่ะ ขอสอบถามเพื่อนๆที่เคยมีประสบการณ์ ว่าเคสแบบนี้เราจะได้ตังค์คืน ใช้เวลานานมั้ยคะ ??