ฝากถึง True

กระทู้สนทนา
ผมเป็นลูกค้าเก่าใช้มา10กว่าปี ตั้งแต่สมัย เน็ต512k จ่ายราคาเต็มมาตลอด แม้วันไหนช่วงไหนเน็ตเดี้ยง โดยที่ไม่ได้เป็นความผิดผู้ใช้บริการแบบผม ผมก็จ่ายราคาเต็มมาตลอด แถมต้องมาจ่ายค่าเบอร์บ้านที่ไม่ได้ใช้อีกเดือนละ100+vat เพื่อใช้อินเตอร์เน็ต ADSL (เมื่อก่อนไม่มีเวฟค่าบริการ)

มาวันนี้รู้สึกเหมือนโดน ทรยศ เลยไปยกเลิก ยอมไม่ใช้ดีกว่า

ลูกค้าใหม่ได้ 20/7 ราคาเท่ากัน
แถม ยังมีโปรลดราคา50%อีก ถ้ามีใบเสร็จจากค่ายอื่นมาสมัคร จ่ายถูกกว่าแต่ได้เยอะ แรงกว่า

ใบนี้ผมจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อแสดงว่าผมได้ทำการยกเลิกแล้วจริงๆ มีวันเวลา สาขา พนักงานรับเรื่องชัดเจน เพราะผมเห็นมีกระทู้ ว่ายกเลิกแล้วแต่มีใบแจ้งค่าบริการมาอีก หวังว่าผมคงไม่ต้องมานั่งตั้งกระทู้ถามอีกนะ




ในเมื่อคุณมี นโยบาย ไม่เอาลูกค้าเก่า ผมก็เลยย้ายค่าย มือถือไปด้วย
จดทะเบียน คุณ สุปิยา xxx เบอร์ 08464333xx เป็นผู้จดทะเบียนเดียวกับ อินเตอร์เน็ตบ้านNF0165888I

ผมได้เช็คสัญญาที่ผูกไว้ พนักงานแจ้งว่า ติดสัญญา ถึง 15/11/59 ผมจึงได้หาใบเสร็จรับเงิน ระบุว่า เริ่มทำสัญญา 14/11/59 เท่ากับว่าผมต้องหมด สัญญา 13/11/59 ถูกมั้ย
ผมจึงทำการย้ายค่ายไปเลยในวันนี้เพราะ ทำการ3-5วัน ไม่นับเสาร์-อาทิตย์


ซึ่งก็น่าจะพอดีหมดสัญญาแล้วนะ และ ในเมื่อคุณมี นโยบาย ไม่เอาลูกค้าเก่า คุณก็ไม่ต้องดึงไว้นะ มันเสียเวลา เพราะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วจำเป็นต้องใช้เน็ตจากมือถือเยอะๆ ซึ้งเบอร์นี้ จ่าย 599+vat ได้แค่เดือนละ2.5GB มันไม่พอ
ผมจึงฝากบอกผ่านกระทู้นี้ไปด้วยว่า ขอผ่านในรอบเดียว ผมหวังว่าคงไม่ต้องมาตั้งกระทู้ตามอีกนะ

อันนี้ของ ออฟฟิต จากที่เคยตั้งถามไปแล้ว ว่ามีส่งใบนี้มาให้ ปรับ30เมก ผมเลยให้คนที่ออฟฟิตโทรไปติดต่อ แต่พอเอาเข้าจริงๆสรุปได้แค่ 20เมก แล้วจะส่งใบนี้มาทำไม?




สุดท้ายนี้ ผมไม่ได้ตำหนิ คุณ CC ที่มาคอยตอบกระทู้ผมนะ ผมรู้ว่าคุณทำตามหน้าที่ของคุณ
แต่ อยากฝากบอกแผนกที่เกี่ยวข้องในบริษัท ว่า ทำไมทำแบบนี้กับลูกเก่าของคุณเหมือนเค้าไม่มีค่า
หรืออยากจะเป็นแบบมือถือที่ต้องมาค่อยดึงลูกค้าจากค่ายอื่น ต้องมานั่งทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ให้ปวดหัวทุกวัน หางานเพิ่มทุกวัน แทนที่จะดึงลูกค้าเก่าไว้ให้แน่น แต่กลับเป็นคุณเองที่ทำให้ลูกค้าคุณหนีคุณไปเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่